III. Bastard München-Khởi đầu mới

144 21 8
                                    

Hôm sau, cậu bật dậy trong cơn hoảng loạn.Thật là một giấc mơ kinh khủng! Cậu mơ thấy bản thân làm tình với Bachira lẫn Nagi.Đang tự trấn an bản thân thì quay qua thấy 2 thằng bạn mình ôm cứng ngắt, người ôm eo kẻ ôm đùi không chừa một kẻ hở.Nhúc nhích thử thì..Rắc! Tiếng gì nghe như tiếng xương gãy ấy nhỉ?

Ngơ ngác nghĩ lại về mọi thứ hôm qua rồi bất giác đỏ mặt. Hình như không phải là mơ. Isagi quạu thiệt chứ. Giờ nếu được chắc đem hai đứa này đi bán kiếm tiền luôn quá. Ngẫm lại...Thân trai sạch sẽ giữ gìn kĩ càng 17 năm lại bị đem ra chơi đến ngất. Người ta còn trong trắng lắm nha trời.

Bị cậu làm cho thức giấc, Bachira ngồi dậy. Nhẹ nhàng vươn vai, trông như vừa ngủ vừa chiêm bao thấy gì đó đẹp lắm.

"Hơ...Chào buổi sáng nha Isagi, cậu ngủ ngon hong chứ tớ ngủ hơi bị ngon, còn mơ thấy tớ lấy cậu làm vợ nữ-Á!Đau, huhu sao Isagi đánh tớ!"-Chưa nói dứt câu, hắn đã bị Isagi vả cho một cái đau điếng.

Isagi không nói gì, chỉ quay qua lườm hắn, vừa lườm vừa liếc vừa đánh thùm thụp vô hắn buộc hắn phải lấy gối đỡ. Cái lườm như muốn nói:'Còn lần nữa là coi chừng hai ta chấm dứt tại đây'.Nhưng đối phương lại cứ trưng ra cái mặt đấy. Bản mặt như trẻ con làm nũng cha mẹ.

Vừa nhìn thấy là Isagi khựng lại ngay. Gương mặt dễ thương như vậy sao mà nỡ đánh đây.

"Thôi được rồi, không đánh cậu nữa nhưng cậu cũng không được bày ra cái mặt đó nữa, vậy là hòa."-Isagi giơ một ngón tay lên, ý chỉ như đang giảng điều gì ghê lắm vậy.

"Ok! Tớ hứa luôn, hì hì"-Bachira cười khúc khích, bạn nhỏ của hắn dễ thương quá mức rồi.

"Mà mấy giờ rồi nhỉ...Trời! 8 giờ 23 phút rồi...Mình ngủ dữ vậy hả..."-Isagi hoang mang, bình thường 5-6 giờ sáng đã dậy, nay lần đầu thức trễ nên không quen.

Cố gắng đẩy Bachira khỏi bản thân mà cực nhọc vô cùng, hắn bám dai như con đỉa. Khó lắm mới lết xuống giường đi vệ sinh cá nhân được nhưng vẫn bị bạn ong nào đó vo ve phía sau.

Đang mệt mỏi xuống cầu thang vì bị Bachira đi sau lưng không ngừng líu lo về việc sau này muốn cưới cậu thì đã gặp bà Iyo.

"A, bé Yo dậy rồi hả con. Nay con dậy trễ hơn mọi ngày nhỉ? Con mẹ như con sâu ngủ luôn."-Bà hỏi cậu chàng.

"A...Dạ tối con chơi tới khuya nên là...dậy hơi trễ ạ."-Isagi bịa chuyện nói.

"Vậy hửm? À mà sao con đi lại khó khăn vậy, con không khỏe chỗ nào ư?"-Bà thắc mắc.

"A..a..."-Isagi hơi lag rồi.

"Do bạn Nagi ngủ đè trúng Isagi nên bạn ấy bị đau chân đó bác!!"- Bachira nhanh nhảu trả lời.

Bà gật đầu, vừa định lấy vài cái chén nhưng sau đó chợt quay qua hỏi tiếp.

"Vết đỏ đỏ trên cổ con là gì vậy bé Yo, con bị con gì cắn hả?"-Lại là một câu hỏi chí mạng, sút thẳng vào sự lo lắng của tiền đạo Isagi.

"Ơ..Dạ con bị muỗi chích."-Cậu trả lời, giờ mà bà Iyo hỏi câu nào nữa chắc Isagi chết mất.

"Ôi, để mốt mẹ mua thuốc xịt muỗi về, mùa này sốt rét nhiều dữ lắm.Ủa mà sao con thay áo rồi bé Yo? Hôm qua mẹ nhớ con mặc cái màu xanh lá mà sao hôm nay thành màu vàng rồi?"-Đây là thắc mắc tiếp theo, chắc cũng là cuối cùng của mẹ Isagi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsagi|R18] Yoichan Có Thích Mèo Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ