Breakfast came to an end and I just remembered my upcoming devotion. Muntik ko ng nakalimotan next week na pala yung debosyon ko, buti nalang at naalala ko. Tutal mamaya pa yung lakad namin ni Saint, gagawin ko muna yung usually ginagawa ko sa tuwing napapalapit na yung debosyon ko. Ang mag novena.Yung novena ay isang paraan ng pagdarasal kung saan ang mga katoliko ay nananalangin para sa parehong petisyon o debosyon sa loob ng siyam na magkakasunod na araw. At dahil malapit nayung debosyon ko, which is the devotion of The Immaculate Conception, mag nonovena muna ako.
I wanted to this inside a church or chapel, but it seems like Sanctuary Island has no chapel. I mean, not surprise kasi demonyo lahat ng tao dito sa isla, kaya hindi nakakagulat kung walang chapel o simbahan.
Pumunta nalang ulit ako sa veranda bitbit ang novena at rosaryo ko para doon isagawa ang pag-nonovena.
Nag sign of the cross ako saka tahimik na nagbasa.
I was at my full concentration when I suddenly heard a very very very disturbing sound. Naging dahilan yun para ma-distract ako.
"Ahhhhhh fuck yes." malanding ungol ng isang babae.
Jesus Christ. Naeeskandalong sinundan ko ng tingin ang pinanggalingan ng boses at nadiskubre kong galing yun sa kabilang cabin na malapit lang sa veranda na kinaroroonan ko.
"Ahhhhhh ohhhhh yes faster! faster!" ungol ulit ng babae. Daig pa itong kinatay na baboy dahil sa sobrang ingay ng boses.
Sinilip ko ang wall clock para alamin ang oras. Alas nueve palang ng umaga.
I tried to ignore the sound by concentrating on my novena, but the more I tried to ignore it, the louder the moans became. Ang babastos! Umagang-umaga kalibogan agad.
"Ahhhhh yes that's it honey fuck me harder!"
Hindi ko na kinaya. Umalis nako sa bench at akma na sanang pumasok sa cabin nang biglang bumukas ang pinto ng kabilang cabin at lumabas doon ang dalawang tao na parehong nakahubad.
Napanganga ako, lalo na nang pumuwesto ang dalawa sa mesa at magsimulang mag-iy*tan.
Holy god, seriously? Right in front of my holy rosary?
Napakurap-kurap ako sa aking nakikita. The couple were fucking hard and fast. Ume-echo ang nakakarinding ingay nila sa buong kapaligiran. Parang ako yung nahihiya sa ginagawa nila. Ano ba 'tong mga taong 'to, gagawa lang din naman ng himala sa harapan ko pa.
Marahil napansin ng dalawang bastos ang presensya ko dahilan para tumigil sila at lumingon sa aking pwesto. I was caught off guard.
"Well hello there baby girl." bati ng babaeng maingay. She was smirking at me. Bumangon ito mula sa pagkahiga at pagkatapos malagkit akong tinignan. "Like what you see?"
I was too stunned to speak. Sino bang hindi? Nakahubad ang gaga!
"Uhm..." yun lang ang tanging lumabas sa bibig ko.
"Are you alone in there?" she asked. Still smirking at me.
"Ah.....k-kinda?"
"Hmmm, how about you come here and join me and my partner having a good time, hmm?" anito habang malagkit parin akong tinignan.
"H-ha?"
"I said come here and join us. Let's have a threesome. I want to taste that little bud of yours." sabay tingin sa gitnang bahagi ng katawan ko.
"N-no, thank you!" saka mabilis na pumasok sa cabin at nagmamadaling isinara ang sliding door. Dios mio!
Mabilis ang tibok ng puso ko dahil sa kabang naramdaman. Hindi ko na natapos ang novena ko kasi kahit nandito ako sa loob, dinig na dinig ko parin ang mga ungol ng babae sa labas. Sumilip ako sa labas para tignan sila, at nanlaki pareho ang mata ko nang makita silang nag ala doggy style sa harapan mismo ng veranda ko. What the heck?
BINABASA MO ANG
Sanctuary Island (ɢxɢ / ɪɴᴛᴇʀꜱᴇx) REPUBLISHED
Romance~ ON GOING ~ Angel and the five Demons, rawr