Lần đầu bị hiếp

10.9K 56 6
                                    

Mình từ nhỏ đã dâm đĩ , từ sau khi vô tình xem 1 cảnh 16+ trên tivi mình đã thủ dâm đến khi lớn nên mình có một cái lồn dâm đĩ lúc nào cũng chảy nước thèm đụ . Tuy thế vì cố gắng làm con ngoan trò giỏi nên mình không tìm bạn tình.

Trong một lần về quê chơi, thường thì khi về quê mình chỉ ở trong nhà nhưng năm nay có hàng xóm qua mời cả nhà mình qua ăn cỗ.

Lúc tới nơi mình được chào đón nồng nhiệt, mọi người khen mình nay lớn xinh gái. Mình cao 1m65, mặt hơi baby, tuy ngực hơi nhỏ nhưng được cái núm vú to do mình luôn huấn luyện nó, nếu không mặc áo lót núm ti sẽ dựng đứng trồi ra ngoài. Và thêm cặp mông bự . Thân hình mình nếu không cẩn thận chắc chắn sẽ bị đè ra hiếp dâm nắc tới tấp. Vì sợ bị hiếp nên mình chỉ mặc một áo thun hơi ôm và váy dài hơn đầu gối 1 tí

Sau đó ba mẹ mình đi nói chuyện với mọi người để mình đứng một mình thì có mấy chú lớn tuổi tới khen mình " Con nay càng lớn càng xinh gái, thằng nào có được con thì sướng nhỉ" hay " Con giờ xinh vậy phải cẩn thận không là bị hiếp đấy", " cặp mông bự vậy chắc sau đẻ con nhiều, nắc lần nào đẻ lần đó" . Những lời khen ngày càng đi xa giới hạn thành những lời quấy rối. Mình cảm nhận được trong mắt các chủ nổi lên ý muốn đè mình ra mà nắc cặc vào khiến lồn mình co giật mà rỉ nước. Thấy vậy mình lo lắng nếu đứng đây chắc chắn sẽ bị lôi ra đâu đó rồi hiếp dâm tập thể nên mình đã cảm ơn mấy chú rồi lảng đi chỗ khác.

Ăn uống no nê mình được mời rượu, lúc đó bame mình đã ngồi nói chuyện ở bàn khác. Mình từ chối nhưng lại bị ép uống, thì có một chú lạ luôn nhìn mình chằm chằm kêu mình cứ nhấp 1 ly trải nghiệm không sao đâu. Vì thế mình uống thử 1 ly nhưng do đô mình yếu nên rất nhanh chóng mặt. Mọi người khuyên mình vào phòng trong nhà nằm nghỉ đi, vì quá đau đầu nên mình vào phòng nghỉ, được một lúc thì bắt đầu thiu thiu ngủ.

Đang ngủ bỗng dưng mình thấy nhột ở hai đầu ti, núm ti mình luôn xe nắn nên nó rất nhạy cảm , chỉ cần sờ qua là đã dựng đứng và khiến mình nứng vô cùng. Vì thế khi ngủ chỉ cần ai đó đụng núm ti là mình liền cảm nhận được . Nhưng lần này cảm giác rất sướng khiến mình phải thức giấc xem. Thì ra là chú nãy mời rượu mình đang liếm ti mình qua lớp áo lót ren mỏng. Chú vừa liếm một bên, bên còn lại chú bóp nắn.
Sau chú kéo áo lót xuống lộ núm ti dựng đứng trông như cây kẹo mút rồi mút lấy mút để, tay kia kéo ngắt ti còn lại. Hành hạ hai núm vú mình không kiêng nể. Mình tính la lên kêu cứu nhưng chú bú phê quá, chưa bao giờ mình thấy sướng như vậy nên chỉ đành nằm nhắm mắt rên ư ử.

Chú bú một hồi lấy tay sờ xuống lồn mình, sờ tới thấy lồn ướt sũng chú liền kêu lên " mẹ con phò non, bú ti lúc ngủ mà lồn ướt ngập nước, nếu hiếp mày lúc tỉnh thì chắc biến thành con chó cái dâng lồn cho cặc đụ" . Nghe chú nói mà lộn mình lại ọc thêm nước dâm.

Chú thấy thế liền khoái chí thọt hai ngón tay vào nắc mạnh. Ngón cái xoa hột le đĩ đang xưng to do mới thủ dâm vào hôm qua. Chú móc mạnh khiến mình nâng hông theo tay chú. Mình đã rất cố gắng để giả ngủ nhưng miệng mình không ngừng rên ư ử như một con điếm. Nước lồn dâm văng tung té, chú vỗ lồn mình một cái bốp làm mình lại ra thêm một lần nữa.

Con Đĩ DâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ