Bị huấn luyện làm chó cái ở dưới quê, lồn bị nắc liên tục. Tập khít lồn ngậm tinh
Sau khi bị hiếp dâm bắn tinh vào lồn. Lồn dâm mình bị sưng hai bên mép lồn và le đĩ, mỗi khi ngồi hoặc di chuyển bị cạ vào quần lót khiến lồn mình co giật, ứa nước dâm.
Buổi xế chiều ba me lại có việc cần ra đường, kêu mình ở nhà canh nhà. Ông bà mình thì qua hàng xóm chơi. Chỉ có một mình mình ở nhà nên mình cởi quần lót với áo vú cho dễ chịu hơn.
Bỗng nhiên mình nghe tiếng gọi kêu ba mình. Mình lật đật chạy ra mà quên rằng 2 núm vú đang trồi lên tạo thành hai đỉnh trên áo trông dâm vô cùng, mình mặc áo ôm mỏng nên thoang thoáng 2 màu nâu hồng. Vừa chạy vú mình vừa nắc theo nhịp chạy.
Ra tới cổng thì mình giật mình chân run rẩy, thì ra là chú hôm qua hiếp mình, mình run lập cạp kêu " dạ ... dạ... ba con không có nhà".
" Bé mở cửa cho chú vào nhà chờ ba con về"
" Dạ ... chú tên gì để con ... con báo lại ba ạ"
" Địt con đĩ nhà mày, mở cửa cho tao con phò non có núm dú to" . Mình giật mình nhìn xuống phát hiện ra mình quên mặc lại áo lót. Chưa kịp định hình thì chú lại nói thêm
" Bé đĩ dâm mở cửa đi, chú không làm gì bé đâu, chỉ chờ ba bé về thôi" Thấy mình chần chừ, chú lấy điện thoại ra mở clip bật loa to: " ah.. ah..ư..um... chủ nhân nắc cặc vào lồn chó cái sướng quá... chủ nhân bắn lồn con ngập tinh rồi.... chó cái đang mút cặc chủ nhân... " Tiếng rên dâm đãng vang to khiến mình giật mình mở cửa cho chú vào. Chú vừa bước vào cổng là lấy tay véo núm ti mình kéo vào trong nhà. Cơn đau tê khiến mình giật mình mà rên một tiếng nhẹ, chạy theo chú cho bớt đau " chú ơi... chú kéo dãn ti con mất... chú ơi ... đau"" Gọi tao là chủ nhân con chó cái này, mày quên thân phận mày rồi hả? Cặc tao nứng rồi quỳ xuống hầu bú cặc tao mau lên " chú ra lệnh cho mình bú cặc chủ nhân ở phòng khách, sợ bị phát hiện nên mình năn nỉ xin
"Chủ nhân ơi, vào phòng con nha, mọi người sẽ phát hiện ra mất". Thấy mình không nghe lời chú liền tát một cái thật mạnh vào lồn mình.
" Đụ mẹ, con đĩ dâm mày không bận quần lót hả, tính dạng lồn cho ai đụ ? Mày đéo phải là con người mà là con chó cái , tự xưng mình là chó cái đĩ dâm nghe chưa " nói xong chú liền tát một phát thiệt mạnh vào lồn mình nữa , khiến mình lại đái ra nước dâm ướt đẫm lồn. " Tao hỏi mày nghe chưa ? "
" Dạ chó cái nghe rồi ạ, chó cái xin được hầu cặc chủ nhân" mình quỳ xuống lấy miệng kéo khóa quần lòi ra con cặc to cứng, nhìn thấy mình nó nhớ lại mình đã bị con cặc này hiếp ra mười mấy lần, lồn xưng tấy được bắn ngập tinh ấp áp. Đầu óc mê muội mà liền ngậm con cặc vào miệng , bắc đầu nhấp đầu nuốt cặc vào cố học, đảo lưỡi liên hồi phục vụ chủ nhân sướng. Hai tay tính móc lồn thì lại bị chủ nhân rút cặc ra tát mặt một phát.
" Bồn chứa tinh thì không được móc lồn nếu chưa được cho phép " mình chống hai tay xuống sàn, tiếp tục mút cặc chủ nhân. Mình đang bú cặc thì chủ nhân nắm đầu mình giữ chặc lút cán, đi dần dần vào phòng. Kéo mình theo đi bằng bốn chân như con chó cái, miệng thì ngậm cặc.
Tới phòng chủ nhân nắm đầu mình quăng lên giường, ép mình nằm úp, lấy 1 chân đạp lên đầu mình rồi nghịch lồn. Lúc thì một ngón tay thọt vào lúc thì 3 ngón tay nắc tới tấp. Lúc thì liếm lồn nhẹ nhàng rồi sau đó tát thật mạnh mười cái vào mép lồn và le đĩ, núm ti bị ép cạ ra giường lên xuống mỗi khi mình co giật. Bị khống chế rồi chơi lồn mạnh nhẹ lẫn lộn khiến mình đầu óc mê muội chỉ biết rên ử ử mà ra mấy lần , nước lồn làm ướt đẫm nệm. Làm xong chủ nhân kéo hông mình cao lên trong tư thế doggy rồi nắc cặc vào. Đâm rút không ngừng , vừa nắc vừa ngoáy hông.
Chắc xưa chú từng hiếp nhiều con đĩ giống mình rồi, nên tuy chú đã hơn 60 nhưng vẫn có thể hiếp dâm mình ra liên tục như một cái máy.
Chủ nhân liền lật ngửa mình ra dù cặc vẫn còn trong lồn . Lồn bị miết xoay 180 độ khiến mình co giật bắn ra thêm một lần nữa. Mắt trợn lên , hả mồm lè lưỡi rên ư ử như con chó cái bị đụ nát lồn. Vừa đụ vừa tát mặt mình
" mẹ kiếp con đĩ , lần sau thấy tao là phải dạng lồn chổng mông mời tao đụ nghe chưa ?"
" Ah..a.. dạ chủ nhân..."
" Khít lồn lại chó cái, đừng để mới đụ vài lần là lồn dãn ra, mày để lồn dãn là tao cho người hiếp dâm tập thể mày thành bồn chứa tinh công cộng đấy. " Nghe vật mình cố gắng co bóp lồn, rên rỉ to hơn phục vụ chủ nhân, cầu xin chủ nhân đừng để cặc khác đụ địt lồn mình " Chó cái co bóp lồn mút cặc chủ nhân... phục vụ ... chủ nhân ... ư umm... chó cái chỉ làm bồn chứa tinh cho chủ nhân thôi.. "Bốp... bốp ..bốp, chú vừa nắc vừa tát núm ti mình ra lệnh.
" Mẹ con chó dâm thèm đụ, ai cho phép mày ra hả " chú tát thêm vài phát, vừa tát vừa nhấp mạnh.
" Giờ mỗi lần tao tát vú mày , mày phải rên nói mày là bồn chứa tinh của tao"
Tát một phát " ư.. Con chó cái là bồn chứa tinh của chủ nhân "
Tát thêm một phát nữa " ah.. con chó cái là bồn chủ tinh của chủ nhân "
Tát lần ba " ah.. tê.. chó cái là bồn chứa tinh của chủ nhân "
Lần bốn " ưhh... tê núm vú... đĩ dâm thèm cặc là bồn chứa tinh của chủ nhân"
" Đĩ dâm là bồn chứa tinh, bồn đái, bao cặc cá nhân bằng thịt của chủ nhân... " càng tát lời nói ngày càng dâm dục. Toàn bộ cảnh mình rên rỉ bị quay lại. Chú nắc thêm 30p nữa thì bắn hết vào lồn. Lấy quần lót của chú nhét vào lồn giữ tinh.
" Chó cái phải biết giữ tinh chủ nhân, sau khi được đụ phải biết phục vụ làm sạch cặc chủ nhân "
Mình liền quỳ xuống bú cặc chủ nhân. Chủ nhân dơ điện thoại lên cho mình vừa bú vừa xem. Là đoạn tin nhắn chat chú gửi toàn bộ clip và ảnh vào một group kèm theo tin nhắn " bồn chứa tinh mới, anh em nào thấy nó cứ đè xuống vạch lồn ra đụ, không cần dạo đầu vì con đĩ dâm này lồn lúc nào cũng chảy nước"
" Ông anh kiếm đâu bồn đái mới ngon vậy, ông đây mà thấy là liền vạch lồn hiếp nắc cặc, bắn đầy tinh giữa đường" một acc rep" Bé đĩ ngon quá, đưa địa chỉ đây tôi qua đụ lồn nó liền "
" Tôi mà thấy nó thì xích cổ rồi , bắt nó trần truồng dắt ra công viên đi dạo, xong cho mấy lão vô gia cư hiếp "
" Lồn với le đĩ căng to vầy chắc bị hiếp từ nhỏ rồi ha, có khi đàn ông trong nhà đụ nó hết rồi "
-> " ban đầu tôi cũng nghĩ vậy ông à, nhưng thật ra nó tự móc lồn , se núm vú. Ngày ngày tự huấn luyện bản thân đấy "Mình vừa ngậm cặc vừa đọc, nước mắt mình rơi vì tương lai sau này mình sẽ thành một con đĩ dâm dạng lồn cho đàn ông nắc cặc, là đĩ dưới háng đàng ông. Càng nghĩ tới lồn mình lại co giật ọc ra nước dâm . Xem ra mình đã bị huấn luyện thành bồn chứa tinh đích thực.
P/s : mình vừa viết vừa thủ dâm , lồn ướt nhẹp chỉ biết ước được bị hiếp như vậy. Mng cmt ủng hộ mình nha.
Có thể cho mình idea mình sẽ bị hiếp như thế nào để viết truyện tiếp hoặc chửi mình là chó dâm đĩ cái cũng được . Yêu mng
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Đĩ Dâm
Storie breviTruyện mình viết không có thật, không tam quan, đọc truyện mất não