Mẩu truyện 2

305 15 0
                                    

CẢNH BÁO: TRUYỆN OOC, SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC, AI K THÍCH CLICKBACK

CP: Karlheinz x Amellia x Kino

Phần 1: Chạy trốn bị bắt được, đe dọa ép trở về

_______________________________

Thị trấn Mizuho nằm ở phía tây của thành phố Tokyo là một vùng quê yên bình đáng sống. Trong thị trấn có một quán bánh ngọt nổi tiếng với sự ngon miệng của cả thức ăn lẫn đồ uống nên ngày nào quán cũng đều đông nghịt khách.

Đa số khách hàng ở đây đều là học sinh cấp 2, cấp 3 và một số ít người là dân văn phòng. Giá cả các món đồ ở đây đều rất phù hợp với mọi người nên chẳng khó hiểu mà quán bánh ngọt rất được ưa chuộng.

Hơn nữa còn là do nhân viên phục vụ ở đây đều rất ưa nhìn, đặc biệt là một cô phục vụ nhỏ với mái tóc nâu hơi ánh đỏ cùng đôi mắt đen sâu thẳm.

- Amellia, qua lấy đồ mang cho khách ở bàn số 7 đi!

- Dạ, em đến liền...

Một giọng nam vọng ra từ quầy bán gọi nữ sinh đang ôm khay đựng đồ mang cho một bàn khách khác. Cô gái nhanh chóng trả lời, đi đến đặt chiếc khay trống trên tay lên bàn rồi cầm chiếc khay đựng đồ khác mà người kia đưa cho.

Theo thói quen mang đồ đến bàn số 7 cho khách rồi nhẹ giọng nói câu chúc ngon miệng, cô đang tính xoay người đi về chỗ đứng của mình thì bàn tay bất chợt bị một nam sinh nắm lấy. Thiếu nữ giật mình vội giằng tay mình ra khỏi cái nắm của người kia, đưa đôi mắt đen lạnh lẽo nhìn chằm chằm cử chỉ của cậu ta.

Nam sinh bị ánh mắt sắc lạnh của cô nhìn liền giơ hai tay lên tỏ vẻ mình không có ý xấu rồi ngượng nghịu nói với cô.

- Xin lỗi, tớ muốn làm quen với cậu thôi...

Thiếu nữ nghe lời nói của cậu ta thì sắc mặt hơi dịu xuống nhưng vẫn lắc đầu từ chối rồi quay lưng đi thẳng. Nam sinh sau khi bị từ chối cũng không làm gì nữa mà yên lặng ăn những món mình gọi ra.

- Em mà cứ như vậy nữa là dọa hết khách trong quán chạy mất đấy!!!

Một cô gái khác trông có vẻ lớn tuổi hơn nhìn thấy cảnh này liền cau mày cằn nhằn với Amellia, cô thấy con bé cái gì cũng tốt mỗi tội không hiểu sao lại rõ là lạnh lùng. Chính vì tính cách như vậy mà bao nhiêu người muốn làm quen đều bị hù chạy mất, may mắn là họ không vì thế mà cạch mặt quán....

- Chuyện bình thường rồi mà chị Haruka, thay vì than vãn thì mang đồ cho khách đi!! Em với Amellia chạy hết nổi rồi, khách thì đông mà chị vẫn còn thời gian tám chuyện được hả?!?!

Haruka nghe thấy lời cằn nhằn của một cô gái khác vội bịt tai mình lại chuồn vào phòng bếp, để lại hai người phục vụ cho khách.

Tất cả nhân viên mệt mỏi cả một buổi chiều thì cũng đến giờ tan làm, do hôm nay là cuối tuần nên khách khứa cũng đông hơn mọi ngày. Vất vả dọn dẹp mọi thứ trong nhà xong xuôi, Amellia đi ra ngoài cửa bê tấm biển của cửa hiệu vào.

Chân trước vừa bước vào trong thì đằng sau lại vang lên tiếng chuông treo trên cửa vui tai. Cô vừa xoay lại vừa nói với vị khách vừa bước vào.

( Diabolik Lovers ) My SweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ