Mẩu truyện 5

303 11 1
                                    

CẢNH BÁO: TRUYỆN OOC, SỬ DỤNG TỪ NGỮ THÔ TỤC, AI K THÍCH CLICKBACK

CP:  Richter x Amellia

NGOẠI TÌNH, NGOẠI TÌNH, NGOẠI TÌNH

KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC CLICKBACK

Phần 1: Báo cáo dự án với chủ tịch, bị đánh thuốc ngủ. Thư ký cùng chủ tịch xoa vú, liếm huyệt, dùng tay thao đến nước chảy lênh láng.
_________________________________

Chủ tịch tập đoàn SK- Richter vô cùng nổi tiếng khi chỉ mới hơn 30 tuổi đã là chủ nhân của tập đoàn đa quốc gia, hắn cũng là tình nhân trong mộng của vô số thiếu nữ khi có một vẻ ngoài vô cùng điển trai. Richter cùng vợ, Cordelia - con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn CR cũng nổi tiếng khi là một đôi vợ chồng kiểu mẫu.

Hai người khi ở bên ngoài trước mặt truyền thông và báo chí luôn thể hiện tình cảm vô cùng thắm thiết khiến rất nhiều người ái mộ, không ai ngờ phía sau đó là một cuộc hôn nhân chỉ có tình yêu từ một phía. Richter không yêu Cordelia, hắn chỉ lấy cô ta chỉ vì muốn nâng cao vị thế của tập đoàn, lợi dụng hết khả năng của cô. Cordelia thì ngược lại, cô yêu hắn ta đến mức điên cuồng, luôn muốn kiểm soát mọi mối quan hệ của Richter.

Richter vô cùng khó chịu với cách cư xử của Cordelia nhưng hắn cũng không tỏ thái độ với cô ta, hắn thích vụng trộm phía sau lưng bà vợ của mình. Trước kia hắn có rất nhiều mối quan hệ tình tiền nhưng từ khi lấy vợ đã dần thu liễm lại vì hắn không thấy hứng thú với nữ nhân nào. Ai mà ngờ dạo gần đây, trong tập đoàn của hắn lại xuất hiện một con mèo nhỏ vô cùng hợp khẩu vị của hắn.

-----------------------------

Amellia mới được nhận vào tập đoàn SK mà cô mơ ước bấy lâu nay khiến tâm trạng của cô vô cùng phấn khởi. Bạn trai của Amellia cũng là trưởng phòng trong công ty nên cô đã cố gắng apply vào văn phòng của người yêu nhưng lại bị xếp sang phòng khác khiến cô hơi buồn rầu.

Bạn trai biết cô buồn nên cố gắng an ủi cô, làm cùng công ty cũng đã quá tuyệt rồi. Amellia nghe lời động viên của bạn trai thì tâm trạng cũng dần khá hơn nên cũng dần vui vẻ trở lại mà tiếp nhận công việc.

Cô làm nhân viên trong phòng kế hoạch của công ty, do văn phòng chủ yếu toàn là nam nên nghiễm nhiên Amellia trở thành người đẹp duy nhất trong văn phòng và vô cùng được hoan nghênh.

Vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp, một thân hình nóng bỏng với bộ ngực căng tròn luôn ẩn hiện sau lớp áo sơ mi mỏng manh, chiếc eo thon mềm mại cùng bờ mông hình trái đào quyến rũ sau vạt váy khiến gần như tất cả các đồng nghiệp đều mong muốn được vùi mặt vào các khe giữa hai chân cô, tốt nhất là được chịch nát cái lỗ dâm sau đó thì tuyệt hơn nhiều.

Tiếc là Amellia đã có bạn trai, đã vậy còn làm sếp trong công ty không thì bọn họ đã ra tay với cô từ lâu rồi. Chỉ là nhân viên mới vào thôi mà, dùng chút quyền lực với vài đoạn clip đe dọa là xong hết, có khi còn có trò kích thích hơn ở công ty nữa chứ.

- Amellia, chủ tịch chỉ đích danh cô mang hồ sơ dự án 25 lên cho ngài ấy! Chuẩn bị kỹ càng rồi hẵng mang lên. Cẩn thận chút không thì phòng chúng ta sẽ bị khiển trách đấy!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Diabolik Lovers ) My SweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ