Kể về một cặp đôi gay thành công khi vừa ở tuổi 25, cả hai vừa sang mỹ đăng ký kết hôn, làm lễ cưới và về lại nước để tiếp tục công việc. Cả hai đều là giám đốc của hai công ty khác nhau, tuy bận rộn nhưng vân yêu thương nhau và không có ngoại tình. Vì ba mẹ hai bên đã già vì thế cũng đã mất sớm nên h cả hai đều dựavaof nhau mà sống. Anh ck thì có thân hình gym săn chắc gương mặt lạnh lùng đẹp trai, ng vk cũng gym nhưng gương mặt có phần cute hơn.
Vào một hôm người ck đi uống cùng với đối tác về khuya thì có lỡ đụng chạm với một đám du côn, vốn dĩ đang bực vì tên đối tác hách dịch tuy vẫn ký đc hợp đồng nhung tên ck vẫn tức nên ko kiềm đc cảm xúc gây gỗ với đám du côn.
Đám du côn thấy ng ck đẹp trai và có vẻ như là giàu có, thêm vào đó là chúng nó đã lâu chưng có chỗ để xã tinh dịch nên quyết định tẩn cho ng ck một trận và lôi hắn vào một cái tòa nhà bỏ hoang đã lâu ngoài rài thành phố. Ng vk đi công tác vì thế không hay biết, ng hai ng họ tin tưởng nhau nên trừ phi có chuyện qtr mới gọi cho đối phương lúc ng kia đi công tác.
Chúng nó trong hai tuần đó không ngừng địt và giày vò ng ck.
Vì có tổng cộng 5 ng nên chúng nó ngày luôn thay phiên nhau liên tục địt người ck và đánh đập anh.
Chúng nócoi ng ck như chó bắt bò liếm cặc, liếm chân. Chúng nó cũng lấy tiền trong ví cuar ng ck ra mà ăn nhậ cũng như đi mua thêm thuốc kịchs dục mạnh để chơi đã hơn.
Vốn dĩ người ck có máu M nhưng vì là top nên anh đã không dám bộc lộ ra. Muốn giữ thể diện với ng mình yêu.
Nhưng sau hai tuần bị dày vò đó, ng ck đã hoàn toàn bộc lộ được cái máu dâm của bản thân ra ngoài, ng ck tỏ ra khá ngoan ngoãn và không có nhìu chống cự, conf dâm hơn.
Nhưng sau hai tuần thì đám côn đồ đã xã xong chúng nó cũng nghĩ chơi đã rồi thôi vì thế đã thả tên ck đi về. Vì chủ yếu là đánh trên ng ng ck nên mặt anh ko có vết tích gì nhiều. Thế nhưng vì cầm vis người ck nên đại ca đám côn đồ là N biết được nó là giám đốc và cả danh thiếp ny nó. Thêm đó à bk luôn nhan sắc của ny nó cx đẹp ko kém.
Về sau khi được thả ng ck, liênf tìm cách che đi vết thương trên người. Lúc địt ng vk cũng chơi trò bịt mắt ng vk tắt đèn để ng vk ko phát hiện ra. Tuy nhiên tuy địt ng vk đến bắn cả nước đái ng ck vẫn ko có cảm giác sướng nữa. Con cu ko bắn tinh nữa, nó chỉ có chảy tinh ra rất chậm. Khiến ng ck khá chán, nó phải tranh thủ khi đi lên công ty làm mà dùng cặc giả đụ đít mình mới thấy đã nhưng cặc giả không mang nó nhìu khoái tris lắm.
Vào một ngày một số đth lạ gọi nó. Nó bắt máy thì bk đc đó là tên đại ca đám côn đồ gọi nó, nói chứa rất nhiều hình ảnh đồi bại của nó và nếu nó không gửi tiền cho đám côn đồ kia, thì tụi nó sẽ gửi hình ảnh cho ng vk nó.
Ng ck sợ vì thế cũng ngoan ngoãn theo, vì yêu cầu đám đam côn đồ là đến căn nhà hoang đó cầm thoe tiền mặt một mình. Nên khi ng ck đến, nhận tiền mặt và đếm đủ thì đám côn đồ quyeets định đè nó ra địt một đêm nữa, trc đó còn lấy đth nói đêm nay sẽ đi tiếp đối tác vì thế ko về nhà được.
Sau đó chừng 4 tháng, ng ck không ngừng bị địt, phả chu cấp cho đám côn đồ ăn chơi, từ 1 tháng gặp 1 lần thành 2 tuần 1 lần thành 1 tuânf 1 lần. Và người ck giờ đã từ phản kháng đã trở nên ngoan ngoãn thậm chí còn chủ động ngoan ngoãn nghe lời của đám côn đồ, tụi nó bắt làm gì cũng làm theo.