10

820 6 0
                                    


 một tên người hầu được một nhà phú hộ kia mua lại để làm ng phục vụ tromg nhà, thiếu gia nhà đó là một tên công tử trắng trẻo dáng người săn chắc gương mặt ưa nhìn có một chút lai tây, ngược lại có một tên ng ở như hắn mà hắn không thích mấy đó là tên có một vết sẹo trên mặt (B), tên này tính tình khá hung bạo dáng người cũng xấu.

Vào một đêm tên người hầu này đau bụng nửa đêm nhưng cái cầu cá tra bị hư thì tên ng hâuf đi ra bụi chúi thì thấy tên B địt tơi tả anh công tử, tên ng hầu thấy nhưng ko dám lên tiếng, con cu cũng cứng lên. Sau đó vì cơn đau ở bụng mà tìm cách chuồn đi qua bụi khác mà ỉa.

Sau đó tên ng hầu này thấy được nhiều nữa cảnh hai ng này tình tứ bên nhau và cảnh tên công tử bị sỉ nhục, khác xa với hình ảnh buổi sáng.

Đột nhiên một ngày ông chủ sai công tử đi ra tỉnh để lấy hàng mất 1 tháng, và công tử đề nghị tên mặt xẹo ssi cùng, lão gia đồng ý nhưng vì sợ công tử ăn chơi lén lút nên cử tên ng hầu đi theo.

Trên đường đi tên ng hầu và mặt xẹo ngồi sau xe, nhân lúc tên công tử đi đại tiện thì nói hết mọi thứ nó đã phát hiện, tên B ko sợ mà còn rủ nó, nó vì cx mê và nứng nên đồng ý.

Thế là trong một tháng đó tên công tử thành con chó cho hai tên ng hầu, sau khi trở về thì tên công tử vẫn lén lút bị hai tên ngày địt.

Một ngày kia chiến tranh diễn ra, mọi thứ bị đảo lộn, sau này vùng quê yên ắng lại nhưng nhà của lão gia xưa kia nghe nói đã chết hết,. tiền tài bị mấy tên ng hầu trong nhà lấy cả.

Ở vùng sau đó ko ít lâu thì có một phíu hộ khác đã xuất hiện, đó là tên mặt xẹo và tên ng hâuf này.

Chính chúng nó đã sai khiến tên công tử gom góp hết vàng bạc cho chúng nó và sai công tử hạ độc cả nhà.

Giờ chúng nó sống trong nhung lụa và được tên công tử phục vụ tình dục vô độ của chúng nó.

Các cốt truyện dâm dục nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ