Cuộc sống hôn nhân của hai người sau khi hắn tuyên bố theo đuổi cậu cũng không có gì khác biệt mấy.
Mỗi ngày đều cùng nhau thức giấc, cùng nhau tập thể dục, cùng ăn sáng, cùng đi làm và vô vàn điều khác.
Ví dụ như hắn sẽ mang cậu đi siêu thị mua đồ dùng cần thiết còn cậu thì lấy ti tỉ thứ ăn vặt như bánh kẹo, kem, đồ chiên và mì gói. Nếu như có quán ăn nào mới khai trương, Jungkook sẽ tranh thủ thời gian đưa cậu đi.
Taehyung là người tương đối gầy, nhưng thời gian này được hắn chăm bẵm, hai má bánh bao đã hiện rõ trên gương mặt nhỏ nhắn.
Ba mẹ Kim tuần trước ghé thăm hai người còn bất ngờ, không ngừng cảm ơn hắn đã chăm sóc cho cậu, cũng khen hắn mát tay.
Cậu cũng thấy mình béo lên, hắn chăm cậu kĩ từng chân tơ kẽ tóc, từng miếng ăn giấc ngủ. Những bài tập duy trì vóc dáng lúc trước của cậu như chạy bộ mỗi sáng, tập mấy bài tập nhẹ nhàng đều bị bỏ xó. Vì mỗi sáng hắn ôm cậu ấm quá không muốn dậy, rồi khi hắn tập thể dục cậu đều đu theo chơi đùa nghịch ngợm. Có ăn mà không có tập nên bao nhiêu đều hấp thụ hết, không béo mới lạ.
"Anh đừng hòng dụ em ăn đêm nữa!"
Taehyung vừa nói vừa xoa cái bụng no căng sau khi ăn hết dĩa cơm rang kim chi xúc xích mà Jungkook làm, hắn chỉ cười cười lấy cái dĩa đi rửa.
"Thế trưa mai đi ăn lẩu băng chuyền nhé?" Hắn lau tay vào khăn, hỏi cậu.
"Đi ạ!"
"..." Jungkook nén cười.
"Anh lại trêu em!!!" Cậu xù lông lên.
"Được rồi được rồi, đi đánh răng rồi đi ngủ nào."
Ngoài chăm sóc cho cậu chuyện ăn uống ngủ nghỉ vui chơi thì hắn cũng rất thích skinship với cậu.
Taehyung không bài xích, nhưng cũng không đáp lại. Cậu chỉ yên lặng hưởng thụ nó. Jungkook rất có chừng mực, không làm gì đi quá giới hạn, cùng lắm là rải những nụ hôn nhỏ lên mặt cậu.
Taehyung cảm thấy mình được nâng niu, trân trọng. Hắn luôn luôn đặt cảm giác của cậu lên hàng đầu, cái gì cậu thích mới làm, cậu muốn mới mua. Từng hành động, cử chỉ đều cho cậu biết hắn yêu thích cậu nhiều thế nào.
Có những đêm chưa vào giấc mà cậu đã chủ động nép vào lòng hắn làm hắn sướng đến tớn lên, hai chân không tự chủ xoắn lại với nhau, nụ cười trên môi không hạ xuống được.
Và khi ấy trái tim của hắn đập rất nhanh.
Taehyung biết bản thân mình cũng đã sa vào lưới tình với Jungkook, chỉ là...
"Ò ó o ò o, bé trợ lý dậy đi nào, trời sáng rồi."
"...?" Anh gáy luôn rồi hả?
"Ưm, mới năm giờ rưỡi thôi mà..." Cậu trở mình, giấu mặt vào chăn.
"Em bảo anh gọi em dậy tập thể dục mà, thôi em cứ ngủ đi."
"Không! Em dậy rồi!" Cậu nhớ tới mục đích lớn lao của mình liền bật dậy đi vệ sinh cá nhân, rất nhanh đã thay quần áo để tập thể thao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV / Shortfic] Mỗi ngày một phiếu bé ngoan.
FanficJungkook có một dịp ghé qua trường mẫu giáo, hắn nhìn các bé háo hức cầm trên tay phiếu bé ngoan mà hơi khó chịu. Tất cả phiếu bé ngoan ấy đáng lí ra phải thuộc về vợ của hắn mới đúng. writer: katherine. beta- er: jousehann.