Iana's POV
"HONEY! WALANG HIYA KA TALAGA! NANONOOD KA NANAMAN NG PORN!" Pinaghahampas ko sa braso itong manyak na asawa ko na 'to.
Sa araw-araw na ginawa ng Diyos wala siyang ibang ginagawa kung hindi manood ng porn videos. Hindi ko alam kung ano bang nagustuhan ko dito at pinakasalan ko.
"Wala ka pa bang balak magkaanak honey?" Napalunok ako bigla dahil sa tanong niya sakin.
Araw-araw niyang tinatanong sakin pero ang lakas pa rin ng impact. Ginamit niya pa yung seducing voice niya.
"Honey ayaw mo pa talaga?" Lumapit na siya sakin ngayon at nakayakap mula sa likuran ko. Natuliro ako sa kinakatayuan ko. Damn this boy! His now seducing me.
Nakaramdam ako ng kiliti pero hindi ko pinahalata 'yon. Kung saan-saan dumadapo 'yong kamay niya. Magmula sa legs ko hanggang sa tiyan ko. Pinipigilan ko yung mga hormones sa katawan ko. Kakakasal lang namin, ang bilis naman kung mabubuntis ako kaagad.
"Omg! What are you doin'? Am I disturbing the two of you?" Wala pa sa alas kwatro ang paghampas ko sa kamay niya.
"Nagustuhan mo ba honey? This time for real. Later honey. Be ready." Bulong sakin ng manyak kong asawa at umalis na siya.
"Sis still there! SIS!" Nabalik ako sa realidad ng biglang sumigaw si Kates.
"Bwiset na 'yon! Bakit ko ba pinakasalan yung manyak na 'yon?" Bigla na lang lumabas sa bibig ko.
"Because you love him. Hindi ba obvious? Natatandaan mo ba yung college pa tayo ayaw na ayaw mong may dumidikit na babae kay Rey. You're so possessive back then."
Naaalala ko nanaman yung katangahang nagawa ko nung araw na yon.
*Flashback*
"Sis nakita ko siya may kasamang babae. At hindi lang isa kung hindi tatlo. Wag na kasi siya Sis. Bukod sa pagiging playboy napaka-pervert pa!"Agad akong tumayo sa kinauupuan ko at dumiretso sa canteen para hanapin yung bwiset na lalaking 'yon.
"Hoy kayong mga higad! Ba't kayo nakapatong sa Rey ko ha? Umalis nga kayo diyan. Ang lalandi ninyo!" Nanggagalaiti ako sa mga babaeng 'to, eh kung makapatong wagasan! Walang patawad! Ayaw na ayaw kong may dumidikit sa mahal ko at kapag nakita mismo ito ng dalawa kong mata ewan ko na lang kung ano ang kahihinatnan nila!
"Babe did you know her? Ughh!"
"Oo nga baby. She's so pathetic like eww!"
"Honey! Can you just push her away because she's so annoying!"
BINABASA MO ANG
My Sadist Wife (On Going)
Short Story"Don't you even try to hurt me, or else you will taste the law of the one and only sadist." - Porscha Aspire What if she's not an ordinary person? She loves to hurt others. She loves to kill. She loves hell. She loves guns. She's a SADIST. Porscha A...