-JUNE-
*Enchant Reese POV*JUNIOR YEAR, HERE I COME =))
"HI, my name is Enchant Reese but you can call me Chan". Kabado kong pagpapakilala. Sayang at hindi napa sama ang section namin sa mga na Block section kaya eto nagpapakilala pa ulet kami. Hinati-hati kasi kaming magkakaklase at isiningit sa 3 magkakaibang sections, Gulo noh?. :))
Simpleng Tao lang ako na nagaantay ng True Love. Hello? Sino ba naman ayaw makilala yung true love niya di ba? Hindi ako pansinin ng mga tao. Quiet type po kaya ako pero KALOG ako if i'm with my friends.
"MARSSS! recess na tayo" -sigaw ni Gyra. Well si Gyra lang naman ang isa sa Girl Bestfriend ko :)) Bale apat kami pero kaming dalawa lang yung nagkasama tapos yung dalawa nagkahiwalay sa magkaibang sections.
"Opo. eto na."
First Day of junior year, ayun walang nagbago magkaka-kapit bahay naman kami ng room kaya Todo bonding pa din kami.
"MARS tara na." -gyra
"Saglit lang di pa pinapalabas sila Hanny"
"Sus, as if naman si Hanny talaga inaantay mong lumabas"-yhela
"Oo kaya.gusto niyo ba siyang iwan?magtatampo yun."
"weh?Oi si MIO oh" - yhela at gyra at lumingon ako ng todo-todo
Yeaah! Si Mio Grand Super Crush ko nung 2nd year hanggang ngayon. Sayang nga lang at sa katabing section namin siya napunta di man lang napasama sa amin. Pero okay na din at least katabing room lang di na ko mapapalayo.
"Wala naman ei.May teacher pa sila oh."
"Sabi na. Mars naman. pwede naman umamin" - Gyra taas baba pa ng kilay.
Etong dalawang 'to talaga hindi ako tinitigilan pag dating sa mga crush ko. Masyado kasi akong open sa mga 'to kaya lahat-lahat tungkol sakin alam.
"Yan na si Prince Charming." -gyra
"Mio, sabay ka samin magrecess?" -girl classmate nila Mio
CLOSE na agad siya sa mga girls? :((
"Hi Chan, Hi Yhel,Hi Gyra" bati samin ni Hanny. sipag talaga niya mamansin at bumati kahit full name pa namin sabihin niya di napapagod.
"a-Hi.Tara na. magrecess na tayo, kanina pa kayo gutom di ba?" sabi ko na nakatingin sa malayo.
"Hoy! Problemado.?Di pinansin ni Prince Charming?" -Gyra
"Di ko siya prince charming . KUYA ko yun noh."
"TARA NA! Baka may teacher na kami." -Yhela
"Oo nga. Sorry ha.ang tagal kasi ng teacher namin lumabas." -Hanny
"Okay lang at least magkakasama tayo noh." at hinatak ko na sila papuntang canteen.