"Đây", Kiyoko đưa đơn đăng ký thành viên mới của câu lạc bộ cho Daichi, nhìn mấy tờ đơn lẻ tẻ anh có chút buồn lòng.
"Không nhiều nhỉ? Tớ đã mong hơn thế này".
"Daichi, dù sao đội chúng ta cũng sẽ đông người hơn thôi mà, đừng lo", Sugawara vỗ vai bạn của mình, Tanaka đứng bên cạnh hí hửng không chịu im lặng la lên.
"Kiyoko-san, chị lúc nào cũng xinh đẹp cả!", nhưng vì quá quen với cách hành xử của cậu ta mà Kiyoko không hề phản ứng, Daichi lật mấy tờ đơn đăng ký nhìn mấy tên thành viên mới, vừa thấy một cái tên quen thuộc anh liền bất ngờ.
"Hả? Cậu này...là cậu ta hả?", ba người kế bên không hiểu anh đang vui mừng chuyện gì.
"Mọi người có nhớ năm ngoái chúng ta có đi xem một trận bóng của trường sơ trung Kitagawa Daiichi không?", Daichi đưa tờ đơn mình vừa coi cho Sugawara và Tanaka xem, "Đây chính là cái cậu chuyền hai thiên tài của trường đó đấy!".
"Không thể nào? Sao cậu ta lại đến trường của chúng ta, chẳng phải nên vào mấy trường mạnh như Aoba Johsai hoặc Shiratorizawa hay sao?", Sugawara cũng không hiểu, Tanaka mặc kệ đàn anh đang vui vẻ với thành viên mới như thế nào, "Mấy anh không nên hoà nhã với cái thằng đó quá, nếu không nó sẽ kiêu ngạo mà leo lên đầu chúng ta mất", anh nghiêm túc nói với đàn anh.
"Tanaka, chú mày thật là", Sugawara lắc đầu ngao ngán, Kiyoko thấy không còn việc của mình nữa thì muốn rời đi.
"Các cậu không cần gì nữa thì tớ về phòng giáo vụ đây, có một cô bé muốn gia nhập câu lạc bộ để làm quản lý nên tớ cần đưa em ấy đến gặp Takeda-sensei", chị nói xong liền quay người rời đi.
"Hậu bối nữ!", Takaka vừa nghe có nữ quản lý mới liền ném mọi chuyện ra sau"Daichi-san, hai người tới phòng tập trước đi, em sẽ đi với Kiyoko-san tới chào đón thành viên mới ạ", anh ta nghiêm túc đối diện với đội trưởng, còn chỉnh sửa lại đồng phục trên người mình, muốn đi theo Kiyoko.
Còn chưa đi được một bước một bên vai anh ta đã bị kéo lại.
"Tanaka, chú mày định đi đâu?", Daichi dùng vẻ mặt nghiêm túc đáng sợ của mình nhìn anh ta.
"Kiyoko làm quản lý một mình suốt ba năm qua là vì sao hả? Khó khăn lắm mới có người muốn tham gia làm quản lý của đội, với cái tính cùng ngoại hình đó của mày, đừng nói gia nhập, gặp mày xong không khóc bỏ chạy là may lắm rồi", Sugawara giữ bên còn lại không cho Tanaka đi, hai người đồng thời kéo tên hám gái này về phía phòng tập.
"Muốn chào đón thành viên mới! Được thôi, ở phòng tập đang có mấy em chờ mày đó!".
"KHÔGGG!!!".
....
Kiyoko vừa rẽ vào hành lang đã thấy một bóng dáng thon thả đứng trước phòng giáo vụ, dường như người đó cảm nhận được mà quay sang chị.
"Em là Hinata Shouyo đúng không?".
"Đúng ạ! Em tới để xin làm quản lý câu lạc bộ bóng chuyền".
Tới gần mới nhìn được rõ người trước mắt, mái tóc cam mềm mại được cắt gọn gàng xoăn lên, đôi mắt to tròn dễ thương, đường nét khuôn mặt không mềm mại giống con gái nhưng chẳng góc cạnh giống con trai, là một vẻ đẹp trung tính, có lẽ cô bé cao khoảng 1m6, thân hình săn chắc đầy đặn có lớp cơ mỏng manh, trên người khoác đồng phục nữ sinh áo sơ mi và váy ngắn, chiếc áo khoát đen ngoài được cột trên eo khiến em trong rất năng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saudade [Allhinata/Haikyuu] [Fanfic]
FanfictionGender Bender, chấn thương. Hạn chế có cảm xúc với Karasuno. Quá trình diễn ra trận đấu sẽ bị cắt đi.