Chương 1: Ngoài ý muốn không gian
Lạc Phỉ, một nhà trang phục công ty thiết kế tổng giám, khi còn bé cha mẹ qua đời, từ nhỏ liền đi theo bà ngoại lớn lên, tự năm kia bà ngoại qua đời sau, liền một người một mình ở lại Hỗ thị công tác sinh hoạt.
Ở bà ngoại qua đời phía trước, cấp nàng lưu lại nhất cái nhẫn, nói là tổ tiên lưu truyền tới nay, muốn Lạc Phỉ hảo hảo bảo tồn. Lạc Phỉ lúc đó cũng không nhiều đi tìm tòi nghiên cứu này nhẫn có gì bất đồng chỗ, chỉ làm nó là đối ngoại bà tưởng niệm vẫn mang nơi tay thượng.
......
Ở trong văn phòng viết đến trưa hạng mục kế hoạch phương án, Lạc Phỉ nâng tay nhu nhu chua trướng ánh mắt cùng đau nhức thắt lưng, tâm lý không khỏi tưởng: Ai! Xã súc sinh hoạt đến lúc nào là cái đầu a!
Cầm lấy cạnh bàn di động vừa thấy đã muốn bảy giờ đêm, lại ngẩng đầu, ngoài cửa sổ đèn rực rỡ mới lên, bóng đêm rã rời.
Đồng sự nhóm đều đã muốn lục tục về nhà. Lạc Phỉ thu xếp dọn dẹp này nọ, cầm lấy bên người bao, vừa đi vừa cấp của nàng hảo khuê mật Kiều Tuyết phát cái tin tức "Tuyết Nhi, một lát đi ra đến ăn cơm a! Tọa một ngày văn phòng, khả mệt chết ta."
Kiều Tuyết Nhi bên này cũng đang ở của nàng trà sữa điếm kết toán một ngày thu nhập, nhìn thấy Lạc Phỉ tin tức sau không khỏi nở nụ cười hồi phục nàng hảo, chỗ cũ chờ ta.
Lạc Phỉ tan tầm sau cũng không có lái xe, của nàng căn hộ cách công ty không xa, cũng liền một km tả hữu. Nàng có đôi khi thích một người yên tĩnh đi đường, vừa đi vừa miên man suy nghĩ, này cũng là tan tầm sau thả lỏng một đoạn thời gian.
Chính ở nàng tưởng đêm nay ăn cái gì thời điểm, một cái cưỡi núi xe tuổi trẻ tiểu tử theo nàng phía sau gào thét mà qua, Lạc Phỉ còn chưa kịp tránh né liền bị chàng ngã xuống bên cạnh bồn hoa lý.
Cẳng chân bị bồn hoa vừa gạch men sứ hoạch một đạo, chảy rất nhiều huyết. Người nọ chính là quay đầu nhìn Lạc Phỉ liếc mắt một cái, liền trực tiếp cưỡi xe đi.
Lạc Phỉ hướng người nọ hô to: "Uy! Bệnh thần kinh a! Ở lối đi bộ thượng đạp xe, đụng phải ta cũng không đem ta nâng dậy đến, lần sau đừng làm cho ta tái kiến ngươi. Tức chết lão nương, người nào a đây là?"
Nàng lấy tay ôm cẳng chân miệng vết thương chậm rãi đứng lên, "tê, đau chết mất, nhiều như vậy huyết a! Thảo thảo thảo, lão nương quý giá huyết a! Ngươi không có lưu ở nên lưu địa phương, ô ô, ta nên lấy cái gì bồi thường ngươi."
Lạc Phỉ không chú ý tới là, ở nàng ôm miệng vết thương tay phải thượng, một giọt máu sấm vào nàng ngón áp út trong giới chỉ, chậm rãi tiêu thất. Mà kia cái nhẫn ở máu rót vào đi vào sau này cũng tản mát ra một tia mỏng manh quang.
Không có biện pháp, Lạc Phỉ khập khiễng đi đến phía trước hiệu thuốc lý, đối chính ở bài phóng dược phẩm nhân viên cửa hàng khóc chít chít nói: "Tiểu tỷ tỷ, có thể giúp ta băng bó một chút miệng vết thương sao, vừa rồi ở trên đường không cẩn thận khái đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua 70 dưỡng tể hằng ngày
RomanceXuyên qua + không gian + hệ thống + nữ cường + dưỡng tể + phát tài làm giàu Một khi xuyên qua, về tới bảy mươi niên đại, mới đến, nhân hai sinh, còn xuyên thành hai cái tể tể thân mẹ. Tính, lạc phỉ nghĩ rằng: Ở nơi nào đều có thể làm ra tỷ một phen...