Phần 2

69 2 0
                                    

Chương 68: Bị cái ăn


"Ai", Lạc Phỉ ngồi xổm xuống, hướng đã chạy tới Nhị Mao vươn cánh tay, "đến."

Nhị Mao mỉm cười chạy vào Lạc Phỉ trong lòng, Lạc Phỉ cấp hắn vỗ vỗ trên người đất, đưa hắn ôm lấy đến thân một cái:"Cùng ca ca ngoạn vui vẻ hay không?"

Tiểu Nhị Mao ôm Lạc Phỉ cổ, nhìn nhìn các ca ca, lại xem Lạc Phỉ, nói ngọt nói:"Vui vẻ, ca ca, ngoạn."

Lạc Phỉ biết Nhị Mao nói ý tứ chính là ca ca mang theo hắn ngoạn thực vui vẻ.

Này tiểu thí hài, nhân mặc dù không lớn, còn đặc biệt thích đi theo nhất bang đại đứa nhỏ ngoạn nhi, mặc dù có thời điểm cản trở, cũng phải mệt nhân gia nguyện ý dẫn hắn.

"Vui vẻ cũng muốn về nhà ăn cơm a! Chúng ta đi kêu ca ca ăn cơm hảo không hảo?" Lạc Phỉ nghĩ đã muốn đi ra một hồi lâu nhi, tái không ăn cơm lập tức đi ra buổi chiều.

Nhị Mao nghe được Lạc Phỉ nói về nhà ăn cơm, lập tức nhìn trông mong xem xét trứ Lạc Phỉ vỗ vỗ chính mình bụng nhỏ:"Ăn cơm, bụng, đói."

Lạc Phỉ cười cùng con trai thiếp thiếp cái trán, cười sẵng giọng:"Đi, nhỏ thông minh."

Lạc Phỉ ôm Nhị Mao ở không viện cửa gặp kia một đám đứa nhỏ còn là không phân ra cái thắng bại, liền hô:"Đại Mao, về nhà ăn cơm, còn có Tiểu Huy Tiểu Đông, hai ngươi cũng chạy nhanh về nhà, đều làm tốt cơm."

Đại Mao quay đầu lại xem là Lạc Phỉ ở kêu hắn, chạy nhanh buông xuống đẩy cửa tay hướng Lạc Phỉ chạy tới.

Nửa đường còn dùng tay áo xoa xoa nước mũi, xoay người sang đối kia còn lại tiểu hài tử nói:"Ta về trước gia ăn cơm, buổi chiều lại tiếp tục ngoạn."

Còn lại tiểu hài tử gặp Đại Mao Nhị Mao nương đến kêu bọn họ ăn cơm, cũng đều ý thức được chính mình cũng nên về nhà, cầm chính mình vũ khí đều đều ly khai.

Tiểu Đông cùng Tiểu Huy hai người cùng Lạc Phỉ đánh một cái bắt chuyện cũng hướng gia chạy tới.

"Đi thôi", Lạc Phỉ nhu nhu Đại Mao nhỏ đầu, khiên thượng hắn tay mang hai huynh đệ đi trở về.

Về nhà thời điểm, Lục Dục Thành chính ở phách sài, nhìn thấy nương ba trở về nghi hoặc hỏi một câu:"Như thế nào hiện tại mới trở về?"

Lạc Phỉ đem Nhị Mao buông đến, cười nói:"Hỏi hai ngươi con trai, cho bọn hắn rửa tay, ta đi mang cơm."

Tiếp theo, Đại Mao liền mang theo Nhị Mao vây quanh bọn họ cha bắt đầu cấp hắn giảng hôm nay phát sinh quang huy sự tích.

Lục Dục Thành nghe Đại Mao giảng thuật sau này thực vui mừng, tuy rằng là tiểu hài tử trong lúc đó ngoạn nháo, nhưng Lục Dục Thành hy vọng tương lai nếu như Đại Mao thích lời nói cũng có thể đi lên hắn này một con đường.

Bất quá cụ thể đứa nhỏ làm cái gì còn là xem hắn ý nghĩ của chính mình, Lục Dục Thành cùng Lạc Phỉ cũng không hội bắt buộc trứ bọn họ phi muốn làm cái gì cái gì.

............

Mấy ngày kế tiếp, Lạc Phỉ chính là bắt đầu chính thức vì tân niên làm quyết định.

Xuyên qua 70 dưỡng tể hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ