Chương 116: Đi vào giấc mộng
"Nãi nãi sao?" Đại Mao vác chính mình túi sách nhỏ ngửa đầu nhìn về phía Lạc Phỉ, khó hiểu hỏi.
"Đúng vậy! Là các ngươi Ngưng di di trong bụng bảo bảo nãi nãi còn có bà ngoại, các ngươi có thể kêu nãi nãi nga!"
Lạc Phỉ cùng hai con trai giải thích.
"Nga, ta đã biết." Đại Mao gật gật đầu.
Vốn hắn còn tưởng rằng là chính mình nãi nãi lại đây đâu, hắn hảo tưởng chính mình nãi nãi a!
"Mẹ, chúng ta đây đến lúc nào hồi chính mình gia a? Ta tưởng gia gia nãi nãi."
Lạc Phỉ nghe ra con trai trong lời nói kỳ vọng, nhu nhu hắn bông xù mềm mại tóc, cười nói, "kia muốn xem ba ba ngươi có thể hay không nghỉ ngơi. Ba nếu nghỉ ngơi lời nói, chúng ta có thể cùng nhau về nhà. Nếu ba không có kì nghỉ, vậy không quay về, chúng ta ở chỗ này bồi ba ăn tết."
"Được rồi!"
Đại Mao cúi đầu có chút mất mát, cũng không biết ba có thể hay không có ngày nghỉ.
"Tốt lắm, đừng thương tâm, tưởng nãi nãi có thể cấp nãi nãi viết thư." Lạc Phỉ an ủi hắn.
"Ta đây đêm nay liền muốn cấp nãi nãi viết thư". Đại Mao căng thẳng khuôn mặt nhỏ nhắn, còn thật sự nói.
"Hảo", Lạc Phỉ nhéo nhéo con trai khuôn mặt, "mẹ đêm nay cùng ngươi cùng nhau viết."
Vốn trong nhà là có thể trang bị một cái cố định điện thoại, tái ở lão gia trang bị một cái, như vậy có thể tùy thời nói chuyện.
Bất quá lão gia lý còn không có mở điện, liền tính an điện thoại sau này cũng là cái bài trí vô dụng chỗ.
Cho nên hiện tại, còn là chỉ có thể viết thư phát điện báo duy trì quan hệ.
Lạc Phỉ mang theo Đại Mao Nhị Mao trước trở về nhà, cấp Đại Mao Nhị Mao rửa rửa mặt còn có tay, liền dẫn bọn hắn đi cách vách Mộc Ngưng gia.
Quý mẹ cùng Mộc mẹ nhìn thấy huynh đệ hai cái sau này, lại xúc động lại hiếm lạ, một người ôm lấy một cái hảo hảo thân cận đi.
Đại Mao Nhị Mao hai cái hài tử miệng cũng ngọt, một miệng một cái "nãi nãi" hô.
Đem hai vị lão nhân hống được không khép miệng lại được.
Lạc Phỉ cùng Mộc Ngưng hai người tọa cùng một chỗ nói lặng lẽ lời nói.
Mộc Ngưng tựa vào Lạc Phỉ trên vai, ngọt chán kiều nhuyễn theo nàng làm nũng, "hai cái hài tử đã tới, ta liền lập tức thất sủng."
"Kia không phải còn có Quý Nguyên Vũ sao?" Lạc Phỉ trong tay bác trứ quýt, cùng nàng nói đùa.
"Ta mới không cần tìm hắn đâu, ta muốn ngươi", Mộc Ngưng kéo đuôi dài điều, ôm sát của nàng cánh tay.
"Hừ, ta còn không biết ngươi sao? Một lát chờ hắn tan tầm trở về ngươi liền không thế nào nói".
Lạc Phỉ phân cho nàng một nửa quýt, "ăn nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua 70 dưỡng tể hằng ngày
RomanceXuyên qua + không gian + hệ thống + nữ cường + dưỡng tể + phát tài làm giàu Một khi xuyên qua, về tới bảy mươi niên đại, mới đến, nhân hai sinh, còn xuyên thành hai cái tể tể thân mẹ. Tính, lạc phỉ nghĩ rằng: Ở nơi nào đều có thể làm ra tỷ một phen...