Blue Lock Entertainment- Đây là một công ti giải trí hàng đầu ở Nhật Bản, nơi đây quy tụ rất nhiều tài năng trẻ mà không phải công ti nào cũng có được (nằm mơ cũng không có).Vì thế mà được tuyển chọn vào đây là một ước mơ của nhiều người.Nhưng thực tại luôn phũ phàng, không phải cứ được tuyển chọn vào là được nhận đãi ngộ tuyệt vời ,vì sao á? Vì chủ tịch ở nơi đây-Ego Jinpachi là một người vô cùng nghiêm khắc (cũng cực kì dị hợm nữa ), kể cả là với thực tập sinh được xem là "báu vật(hụt) của Nhật Bản"- Kira Ryosuke cũng chỉ làm thực tập được tròn 10 ngày là bị đá đít ra khỏi nơi đây luôn.Vậy mới nói, công ti này còn được mọi người gọi với một cái tên thân thương là Nhà tù Khoá Xanh.
Nhưng ai mà chả có ngoại lệ, kể cả dù có là một ông đại gia sắp chuẩn bị hít mùi đất đi chăng nữa thì chắc chắn, bên cạnh ông ta không phải là một đàn cháu đích tôn lúc nhúc mà là một cô em gái xinh tươi múp rụp nào đó đứng bên cạnh chuẩn bị moi hết gia tài của ổng( đéo hiểu sao mấy ông đấy ngu vl luôn ).Hay dù có là một giáo viên khó tính nhất trường thì họ vẫn có một học sinh ưu tú được thay đổi qua từng năm.
Và vị chủ tịch Ego Jinpachi đáng quý của chúng ta cũng thế,ôi nhưng đừng hiểu lầm, ổng chả có hứng thú với gái gú đâu,dù bên cạnh thằng chả là một chị gái thư kí cực kì hợp với tiêu chuẩn "Bạn gái quốc dân" - Anri Teieri thì ổng vẫn đếch care, vẫn sai bả làm việc như con trâu con chó.
Vậy viên ngọc quý nào đã lọt vào mắt xanh của gã ta thế ? Khỏi cần phải thắc mắc thì chắc chắn điều đầu tiên mà gã ta làm là sẽ ra kí đầu người nào hỏi câu này, rồi gã ta sẽ phán một câu nghe như muốn cắt tiết con người ta:
-Dỏng cái tai đang phân huỷ của mày lên, tao cấm mày hỏi lại câu đấy bất kì một lần nào nữa, không thì đừng hỏi tại sao tên mày bị khắc ở trên mộ tặng kèm thêm một bông hoa cứt lợn.
Nghe xong là cũng hiểu gã ta không hề muốn ai biết về viên ngọc quý giá nhất của gã rồi.Nhưng làm gì có ai đang yêu mà bình thường đâu,thật ra là chả cần người hỏi , gã ta cũng phô ra hết rồi còn giấu với chả giếm.Giấu nhưng vẫn muốn đánh dấu chủ quyền , đậm chất dát dì.
Và nhân vật được nhận rất nhiều ưu ái của chiếc cờ đỏ 31 tuổi này không ai khác chính là Isagi Yoichi- một trong sáu thành viên chủ chốt trong nhóm nhạc nam LAISYS.
Mà thật ra nhìn ngoại hình của cậu chàng idol này thì cũng khó ai mà cưỡng lại được, làn da trắng sứ như búp bê, bàn tay nhỏ nhắn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của nam nhi mới lớn, mái tóc màu xanh luôn mềm mượt và thơm tho, thu hút và đặc sắc nhất chính là đôi mắt to tròn như một viên sapphire quý hiếm.Nhìn thôi cũng biết em được chúa trời tạo ra bằng tất cả những điều tốt đẹp nhất, là thiên thần hạ phàm xuống trần thế, là bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ , ai cũng yêu.Thậm chí còn thêm cả tính cách tốt bụng, dễ thương, dễ mến và 7749 điều tốt nữa, đây chắc chắn là một tấm người yêu trong lòng của nhiều người, ai cưới được cậu ấy đảm bảo nhà có phúc mấy đời cũng không hết.( Mỗi việc là không biết cưới kiểu gì , niềm tin và hi vọng à )
Chả trách vì sao em lại được ưu ái như thế, ai nhìn vào cũng biết là gã đang muốn chiếm vị trí chính thất trong lòng em, và còn thêm chức chủ tịch nữa nên việc này có lẽ cũng khá dễ.Nhưng có lẽ là EQ của Isagi nhà ta là điều mà hắn không ngờ đến. Điển hình là trong một cuộc phỏng vấn, khi các phóng viên hỏi về sự thiên vị của Ego dành cho Isagi thì cái họ nhận được là một cái nghiêng đầu của thắc mắc của cậu ấy, trước những con mắt ngơ ngác ngỡ ngàng của của phóng viên, cậu ấy ngờ vực đáp:
- Hừm,tôi thấy chủ tịch đối xử với mọi người vẫn bình đẳng như nhau mà? Làm gì có chuyện mà vị chủ tịch nghiêm khắc ấy thiên vị ai , thậm chí còn là tôi thì vụ đó lại càng không, một người bình thường và không có gì nổi bật như tôi thì làm gì mà được thiên vị chứ. Tôi nghĩ là mọi người có nhầm lẫn gì rồi, đến cả tôi còn không tin nữa mà!
Nhầm lẫn? Làm gì có chuyện đấy! Nhìn cách hắn ta cho cậu ấy nhiều món ngon bồi bổ trong khi các thành viên còn lại phải ăn đồ sắp hết hạn, cách hắn cho cậu một phòng ngủ riêng trong khi mấy khứa kia ngồi đánh nhau muốn bể cái phòng, thậm chí còn thay đổi báo thức để cậu được ngủ nhiều hơn mấy người kia và còn rất rất nhiều điều khác nữa. Cái đấy không phải thiên vị thì được gọi là gì? Điều mà một chủ tịch cần làm để đào tạo thực tập sinh à?Không thể nào!Quá khó tin và không thiết thực , cần một câu hỏi hợp lí hơn!!!( Nói chung là hắn ta công khai thiên vị luôn)
Cánh nhà báo muốn hỏi thêm lắm vì nó vô lí ứ chịu được, nhưng nhìn khuôn mặt ngây ngốc của Isagi và một luồng sát khí chuẩn bị bóp cổ chúng thì họ cũng phải buông xuôi , đây chưa muốn chết sớm đâu ạ, em xin lỗi vì đã hỏi ngu và mong anh tha em - Trích từ một cậu nhà báo non nớt đứng gần đây bị người mà ai cũng biết là ai lườm...
Tại sao vậy ? Hắn ra sức nỗ lực để cho em biết rằng em là một viên ngọc quý đặc biệt hơn những đứa khác, nhưng rồi cuối cùng hắn nhận lại điều gì? Ego Jinpachi đây là một vị chủ tịch nghiêm khắc ? Không hề, hắn vẫn đối xử dịu dàng với em mà, chỉ là em không nhận ra thôi , ta đây vẫn là con người nhá! Còn gì nữa? Isagi Yoichi mà bình thường và không nổi bật á ? Em mà như thế thì chắc tôi là cái xác khô vấn vưởng dưới địa ngục à. Ego buồn mà Ego muốn nói , Ego muốn gục ngã nhưng sợ mất vợ, ai đó giúp tôi tìm cách tán đổ em ấy đi, làm ơn đó,nhưng đừng cưa đổ em ấy là được.
Còn bên phía Isagi thì vẫn ung dung, vui tươi sau câu nói đó mà không biết rằng có người đang buồn đứt ruột, số khác thì cười thầm, tưởng em ấy dễ cưa à, đây không cưa được thì ní cũng có cl mà cưa được nhé. Chúng ta đều giống nhau, nào cưa được em ấy thì mới thượng đẳng hơn.
Cũng sau phát ngôn ấy, Isagi Yoichi nhà ta phải đối mặt với rất nhiều câu chuyện rắc rối lê thê hơn nữa, cùng giải cứu( trinh đít) cậu ấy nào, LET'S GO !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Showbiz hỗn loạn ?!
HumorIsagi Yoichi- là một idol khá nổi tiếng trong giới, em luôn là một bông hoa diên vĩ đẹp nhất, một thiên thần mà bao kẻ hằng mong ước và là một người vợ- lộn,một người rất tinh tế, chăm chỉ nhất nhì cái công ti Blue Lock này.Cùng nhau chúng ta sẽ st...