3 ngày sau...
Bằng cách tốn tiền cho tư bản (cụ thể là idol của Isagi), vào hôm qua bé cưng của chúng ta đã chính thức hết giận, đây thực sự là một điều đáng mừng cho cả nhóm và cho Kaiser vì chăm Isagi không khó, chịu sự ghẻ lạnh của Isagi mới khó. Kaiser đã thực sự tập nhảy ke đầu breakdance để xin lỗi Isagi vào lúc nửa đêm, mỗi tội bị đuổi ra khỏi phòng ẻm trong lúc định hôn kiểu Pháp để tạm biệt. Các thành viên trong nhóm thì không biết nên vui hay buồn, vui vì Isagi đã hết giận và sẽ không còn bơ mình nữa, buồn cũng vì Isagi đã hết giận và không còn từ mặt Kaiser nữa.
Nhưng mà an toàn vẫn là trên hết đúng không?
Đúng là Isagi đã hết giận, nhưng mai này thì lỡ cậu ấy dở dở ương ương mà giận lại thì chết bà.
Thực tế là hiện giờ Kaiser vẫn còn ăn năn hối lộ vì sợ đùng phát Isagi nhớ lại chuyện này rồi giận tiếp, ngồi ôm ấp nũng nịu trên sofa trước ánh mắt khó chịu của Sae và một Ness đang chà bồn cầu thay cho thủ phạm đang chill ngoài kia. À, còn thêm cả mấy lời cằn nhằn của Loki về việc bỏ Isagi ra vì có vẻ em ấy đang khó chịu. (Còn Shidou thì bị Sae đá ra ngoài vì sáng sớm ngồi hát om sòm làm mất giấc ngủ của Isagi)
Nhưng đây là ai, Michael Kaiser đẹp trai này đếch sợ bố con thằng nào, nói đúng hơn là cực kì chai mặt, vẫn cứ bám Isagi không buông.
- Yoichi à, em vẫn còn giận tôi đúng không, sao em chả nói gì vậy, tôi buồn là tôi ăn vạ đó?_Kaiser
-Thì tôi bảo rồi mà, tôi không giận nữa._ Isagi đang thở dài bất lực với con người dày mặt này
- Thật không ?_ Làm gì cũng phải chắc cú, thà bị gọi là phiền còn hơn bị crush bơ. (Đừng tin lời ổng, xin đó)
- Thật đó... Tôi không giận anh nữa. Làm ơn buông tôi ra đi._ Isagi đang cố dùng hết sức của 17 cái thanh xuân để "tháo" thứ này ra khỏi người mình.
Vẫn câu nói cũ: Làm gì có ai bình thường khi yêu.
- Em đang lưỡng lự ! Có phải là anh xin lỗi chưa thật lòng không, để anh ôm em chặt hơn cho ấm người nhé?
-Con lạy bố!! Trời nóng vãi ra ôm với chả ấp, bỏ tôi ra nhanh lên!!!!
-"Bộ thằng này mắt bị đui hay sao mà không thấy ngoài trời đang nắng vỡ đầu ra, đã thế còn ôm nữa, nóng chết người. Người ta đang cố nhẫn nhịn để nói chuyện tử tế đó, anh muốn tôi giận tiếp hay gì?"
Isagi đang cố giao tiếp với Kaiser bằng mắt với không một lí do nào cả dù cả hai đang ngồi rất gần nhau. Vấn đề là trong mắt Kaiser thì cậu ấy như đang muốn đòi ôm chặt hơn (chả có Isagi nào muốn thế cả) và hắn ôm chặt hơn thật. Thấy thế, Isagi lại càng dãy đành đạch hơn nữa hòng thoát ra khỏi Kaiser.
Nhưng Isagi thua rồi, thua trước sự cứng đầu của Kaiser.
- Anh thuộc họ hàng nhà đỉa hay sao mà bám dai thế, không thấy nóng hả trời?
- Không hề, đây là một trong những cách để xin lỗi và lấy lòng người khác đấy!
-Có cả mấy cái phương pháp đấy à, tôi sống đến nay cũng 17 cái chúc mừng năm mới rồi mà chưa biết có loại sách này luôn, anh đọc ở cái web đen nào vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Showbiz hỗn loạn ?!
HumorIsagi Yoichi- là một idol khá nổi tiếng trong giới, em luôn là một bông hoa diên vĩ đẹp nhất, một thiên thần mà bao kẻ hằng mong ước và là một người vợ- lộn,một người rất tinh tế, chăm chỉ nhất nhì cái công ti Blue Lock này.Cùng nhau chúng ta sẽ st...