Chap 4

1K 121 6
                                    

Các quán quân được Giáo sư McGonagall dẫn tới ngoài cửa Đại sảnh, cả bọn phải chờ mọi người ổn định chỗ ngồi mới bắt đầu diễu hành vào.

Harry tò mò ngó xem các Nhà vô địch khác, khi nhìn đến bạn nhảy của Viktor Krum thì cậu giật mình mà gọi Draco. Draco đang đứng nghiêm chỉnh thấy Harry cứ giật giật tay áo mình liền nhìn sang.

Không nhìn thì thôi, thấy rồi liền hết hồn. Bạn nhảy của Krum vậy mà là Hermione.

Draco sững sờ nhìn cô nàng xinh đẹp lạ hoắc trước mặt đang vui vẻ chào mình: "Granger, tuy không muốn thừa nhận đâu nhưng tôi đảm bảo tối nay cậu sẽ là tiêu điểm của cái Dạ vũ này."

Draco và Harry liếc nhau rồi lại liếc sang cô bạn đang cười ngượng ngùng của mình, hai thằng sau cú sốc thầm cảm thán 'Con gái mà trang điểm lên thiệt sự có thể đổi mặt mà không cần thuốc Đa dịch đó! – từ Draco và Đỉnh quá trời, Hermione biết dịch dung! – từ Harry'.

Đợi một lúc, các Quán quân liền xếp hàng cùng bạn nhảy diễu hành về bàn. Draco nhìn Cho Chang khoác tay Cedric phía trước khiến cậu bỗng nhớ ra gì đó, cậu liền lườm Harry: "Này, nghe bảo mày thích Chang hả Harry?"

Harry hoang mang mà thốt lên: "Mày nghe ai đồn tin vịt vậy Draco, tao thích Chang bao giờ?"

"Mày hỏi mấy thằng bạn mày ấy, hôm nọ Weasley với Thomas bảo tao thế." Draco nhướng mày tỏ vẻ 'Tao không tin cái mồm mày'.

Chúa ơi, cái lũ chết tiệt đó! Harry gầm rú trong lòng. Sau buổi tối hôm nay lũ chúng nó sẽ vào danh sách đen của cậu! Bọn nó đang gây khủng hoảng cho cuộc sống hôn nhân tương lai của Harry!

Draco nhìn vẻ mặt như ăn trúng một nồi độc dược của Harry mà nhịn cười. Cậu chỉ muốn kiểm tra với cả trêu Harry thôi chứ còn lâu mới tin lời Weasley. Chỉ là tại sao lại muốn kiểm chứng lời từ Weasley thì chính Draco cũng không biết, cậu chỉ biết cậu không muốn Harry thích Chang hay bất kỳ ai khác. Không im đi Pansy, đừng hiện lên bảo tao thích Potter nữa!

Vẻ mặt nhịn cười của Draco đã bị Harry thu vào tầm mắt, Harry thở phào nhẹ nhõm trong lòng rồi ngồi vào bàn đợi đến lúc nhảy mở màn.

Harry thấy Draco cầm thực đơn nhưng chỉ háo hức gọi tráng miệng thì nhíu mày đánh nhẹ vào tay cậu, bắt đầu bật chế độ bảo mẫu mà cướp lấy thực đơn gọi một đĩa thịt cốt-lết ra, cắt nhỏ đưa cho Draco, rồi tịch thu đĩa lava chocolate. Draco sau quá nhiều lần làm đủ cách để lay chuyển Harry nhưng không lần nào thành công trong quá khứ nay hoàn toàn từ bỏ đấu tranh mà rầu rĩ ăn thịt chỉ là vẫn ném cho Harry cái nhìn ai oán như bị phản bội.

Harry nhắm mắt làm ngơ, cậu không đời nào cho Draco ăn tráng miệng trước được. Có lần không biết Draco học ai chiêu làm nũng, cậu ấy năn nỉ ỉ ôi suốt mười lăm phút để Harry đồng ý cho ăn tiramisu trước rồi mới ăn súp và mấy món khác sau. Sức mạnh từ đôi mắt cún chớp chớp từ người kia quá lớn hoặc do tối hôm ấy Harry quá yếu lòng nên đã gật đầu đồng ý. Kết quả thằng nhãi này ăn xong bánh thì bắt đầu dề dà, ăn mấy món sau mỗi lúc một chậm rồi bỏ luôn. Đến đêm lúc lên giường rồi lại kêu đau bụng vì đói báo hại Harry đêm hôm khuya khoắt phải chạy xuống bếp xin súp từ Dobby.

[HarDra] Sau khi ký kết hiệp ước hôn nhân với Cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ