lệnh.

3.4K 247 30
                                    

jeong jihoon lật người nằm trên anh, hắn nâng chiếc áo thun đen của anh lên mà chui đầu vào, miệng liền tìm với núm vú xinh mà ngoặm cắn mút, lee sanghyeok rên khẽ đưa tay che đi khuôn mặt đỏ au của mình.

"um..ji..jihoon ah."

jihoon như không nghe thấy tiếng anh, tiếp tục cộng cuộc cày cấy trên hai núm vú hồng,miệng hắn liên tục đá lưỡi bắt nạt đầu vú đáng thương, một bên được hắn ngậm mút còn cố ý dùng răng nanh nhọn của mình cà cà nhay cắn chiếc lưỡi ranh mãnh còn ra sức đè cho hạt đậu nhỏ lún vào trong, một bên được tay hen xe xe qua lại, giọng hắn khàn đụng lên tiếng trêu ghẹo. jeong jihoon ngấu nghiến mút vú sùm sụp hết bên trái lại đổi sang bên phải thành phẩm tạo ra là hai bên vú mèo xinh đều nhễ nhại nước, sưng to gấp đôi ban đầu.

" anh, vú xinh cứng rồi này"

lee sanghyeok ngại muốn chết, muốn đẩy hắn ra khỏi người mình, kết quả lại bị hắn một tay giữ chặt, đầu hắn từ từ liếm xuống dưới chiếc bụng trắng phẳng lì của anh, hôn lên lỗ rốn xinh xinh, cắn cắn thắt eo thon gọn của anh.

tay kia liền nhanh gọn mà lột đi chiếc quần thun xàm của anh, tay lần mò sờ nắn má mông múp sụp, hắn ra sức bóp mông mềm, thoải mái cảm nhận thịt mông tràn qua kẻ ngón tay mình.

lee sanghyeok có dáng người cao gầy,anh của hắn cái gì cũng nhỏ chỉ có mông xinh này lại phát triển tốt tới lạ, dường như tất cả dinh dưỡng anh ăn đều đổ rồn vào nuôi nó vậy.

" ji..jihoon ah, dừng lại đi mà..um"

súng đã lên nòng, nếu còn dừng lại hắn chính là sẽ bị bức tới chết, kể từ khi bắt đầu trận đấu MSI anh và hắn đã ít khi gặp nhau rồi, những cái hôn, những cái nắm tay sao có thể xoa dịu đi cơn hứng tình trào dâng của một thằng đàn ông đang ở cái tuổi tràn đầy sinh khí chứ.

jihoon chuyển hai tay nắn bóp mông múp míp của anh, mũi cọ lên mũi của anh thủ thỉ.

" sanghyeokie, em nhớ anh lắm, từ khi qua Trung chúng ta chưa thương nhau lần nào, ngày mai là ngày rất quan trọng với hoonie á, anh cho em đi mà, xem như bùa lợi của người yêu giành cho em, đi nha anh, hyeokie ah."

môi hắn mếu máo,dùng giọng điệu tủi thân mà nói với anh, môi hắn cứ chút một lại hôn hôn lên môi xinh.
nghe thế thì anh làm gì có thể chối từ nhóc này đây, anh luôn mềm lòng với nhóc con nhà mình, khẽ gật đầu.

" nhẹ nhàng với anh một chút, ngày mai anh còn phải tới xem người yêu chiến đấu đó"

nhận được sự đồng ý từ anh nhỏ, hắn cong miệng cười xinh, hôn chụt một cái lên môi anh, tay nhanh chóng kéo phăng đi lớp quần mỏng còn sót lại của anh.

"um.."
" của anh cứng rồi này.." hắn lại thế nữa rồi, khi nào làm đều tìm cách bắt nạt anh, jihoon kì quá đi.

" đ-đừng nói nữa mà.." lee sanghyeok cố đưa tay lên muốn che đi miệng hư của jihoon, nhưng vừa vươn tới gần miệng của hắn ngón tay anh đã được hắn ngậm vào miệng mút mát.

lee sanghyeok xấu hổ muốn chết, anh muốn rút tay đi lại bị hắn giữ lại bắt đầu liếm tới từng ngón tay của anh, rồi dần dần hôn liếm lên cổ tay anh, tay kia của hắn cũng không nhàn dỗi, bàn tay to lớn bắt lấy vật cương cứng của anh mà bắt đầu tuốt lộng.

Thần [ choker ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ