Norton x Ithaqua

24 3 0
                                    

Coupble: Norton Campbell x Ithaqua Norwell ( Fool's Gold x Night Watch )
Skin: Inferna Sin x Morningstar

___________________________________________

Một buổi sáng nắng ấm áp tại trang viên Oletus, Ithaqua đang ngồi nơi đại sảnh cùng các Hunters khác. Hôm nay họ sẽ cùng nhau chào đón một Hunter mới tới, tên của gã là Fool's Gold, là thợ săn được chuyển đổi nhân cách của Prospector - Kẻ đào vàng. Ithaqua không thích cái tên đào vàng đó, những viên nam châm và từ tính của hắn hoàn toàn couter vùng gió của y. Đó cũng là lí do mà Ithaqua chẳng buồn đuổi tên đào vàng đáng ghét đó mỗi khi match trận, ngừng suy nghĩ về hắn, y chỉnh lại chiếc đèn lồng của mình rồi cũng hướng mắt ra cửa. Chỉ mong cái nhân cách thợ săn của tên Campbell này sẽ không khó ưa như khi hắn còn là Survival.

Nàng Geisha dịu dàng, uyển chuyển như một con bướm đang gấp rồi mở chiếc quạt giấy của mình. Kẻ đào vàng là một Survival không mấy dễ chịu khi phải đối đầu, và chính cô nàng cũng bị couter. Michiko nhận lấy tách trà từ tay Bloody Queen, không quên cúi đầu cảm ơn như một phép lịch sự thường tình. Quý bà đỏ có vẻ không mấy ghét Norton lắm, bởi ả couter ngược lại cậu chàng với kĩ năng gương nước bá đạo của mình. Dãy ghế ngồi của họ hôm nay cũng lạ, chia ra làm hai rõ ràng. Bên couter kẻ đào vàng và bên bị gã couter, Alva và Philip im lặng từ đầu buổi, chỉ có Ithaqua lâu lâu lắc lư cái đầu của y. Đồng hồ điểm đúng giờ, cánh cổng đề dòng chữ Hunter hé mở ra, Fool's Gold từ từ tiến vào bên trong đại sảnh.

Đập vào mắt mọi người ngồi ở đấy là dáng người cao lêu nghêu, một cái lổ thủng giữa bụng, tay gã cầm một cái cuốc đào mỏ và trên miệng lúc nào cũng treo nụ cười. Nàng Geisha kéo quạt lên che đi gương mặt xinh đẹp, Quý Bà Đỏ bỏ mảnh gương đang soi xuống bàn. Ithaqua ngồi đờ ra, không ngờ gã thảm thật. Thấy bầu không khí hơi ngột ngạt, Fool's Gold là kẻ mở lời trước. Vì là nhân cách thợ săn nên kí ức của gã chỉ dừng ở vụ sập hầm mỏ, còn về nhân cách Survival gã hoàn toàn không có kí ức.

"Chào mọi người, tôi là Norton Campbell. "

Mọi người lúc này mới định thần lại, ai cũng có kiểu chào riêng để đáp lại gã thợ săn mới tới này. Galatea niềm nở tặng cho Fool's Gold một bức tượng mà tự tay nàng điêu khắc xem như quà gặp mặt. Phòng của gã trùng hợp là được đặt cạnh Ithaqua, Fool's Gold gãi gãi đầu gã ngỏ lời nhờ Ithaqua giúp gã tìm căn phòng này. Ithaqua im lặng, vác thứ vũ khí quen thuộc lên rồi chầm chậm bước đi, gã cũng nhanh chân đi theo phía sau.

Chiếc đồng hồ treo nơi đại sảnh điểm 20 giờ. Morningstar đóng cửa phòng rồi bước vào phòng chờ cho chế độ 8v2, người đồng hành cùng y hôm nay là Inferna Sin, thật là trùng hợp. Kĩ năng của gã mới tới cũng thật bá đạo, khép góc rất tốt làm cho những tên nhây địa hình với Ithaqua nhanh chóng bị xử gọn. Họ phối hợp rất tốt, chẳng mấy chốc nơi bản đồ Thị Trấn Say Ngủ chỉ còn lại 1 bé gái tội nghiệp với 6 chiếc máy mã hóa vẫn còn nguyên. Morningstar ngồi trước mặt Little Girl, suy ngẫm xem có nên tha cho nhóc con này hay không thì cây cuốc đào mỏ từ đâu bay tới. Mẹ kiếp tên điên này, bộ ngươi mắc thắng lắm hả. Ithaqua muốn gào lên, chưa kịp nghĩ đã thấy Inferna xách bóng cô bé đi mất rồi. Đờ ra một lúc rồi y mới nhận thức là phải đuổi theo, y muốn Little Girl giải mã hết số máy này. Đuổi đến nơi thì mới thấy là Inferna không treo ghế, gã vứt cô nhỏ ở chiếc máy gần nghĩa địa rồi. Morningstar thở phào, thật lòng thì y cũng không muốn đánh trẻ con. Vừa định quay đi thì Inferna đã đứng chắn trước mặt, Morningstar làu bàu hỏi

[ iDV ] The Hotel Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ