Florian x Matthias

60 7 1
                                    

Tag couple: Florian Brand x Matthias Czernin.
Skin: Original x Original.

___________________________________________

Trang viên Oletus, nơi huyền bí và nhiều điều thú vị. Nơi đây có rất nhiều người, mỗi người chẳng đồng nhau, đều có nét và cá tính riêng. Họ cũng thường tạo thành những tổ hợp gọi là "thân thiết nhất" để cùng đồng hành, sát cánh bên nhau. Bộ ba mới nỗi nhất bên phía của Survival cũng rất đặc biệt, họ đều là những người mới và năng lực cũng chẳng tầm thường.

Matthias Czernin, là một Survival mới đến trang viên Oletus không lâu với tên gọi là Puppeteer. Cậu trai với làn da trắng, đôi mắt bị hỏng mất một bên và mái tóc nâu xinh đẹp. Là một người hướng nội và trầm tính, mọi người thường xuyên nhìn thấy Matthias xuất hiện với vẻ ngoài ủ rũ, kém sắc và không mấy vui vẻ.

Ngược lại, tiền bối của cậu là Lily Barriere hay còn gọi là Cheerleader lại là người năng động, hoạt bát và có phần ồn ào. Cô nàng luôn cười tươi rói mỗi khi gặp mọi người, luôn đi cùng Matthias kiểu như giúp cậu chàng giải vây mỗi khi gặp khó khăn trong giao tiếp với các Survival khác. Matthias cũng không quá bận tâm về người tiền bối này, theo cảm nhận của cậu ta, cô nàng là một người tốt. Có lẽ hơi bất thường một chút mà thôi.

Người cuối cùng, Florian Brand hay được biết là một Fire Investigator. Chàng trai mới đến chưa được bao lâu, đã nhanh chóng kết thành tổ hợp với hai vị tiền bối của mình. Florian có mái tóc vàng óng như những sợi mì theo Matthias đánh giá, trên môi luôn là nụ cười tươi không kém cô nàng Lily. Và có lẽ điều đặc biệt là Florian cũng bị hỏng mất một bên mắt, như Matthias.

Hôm nay là một ngày nắng ráo, Matthias có vẻ đang vội vã đi đâu đó. Cậu chạy đi mà chẳng chú ý đến xung quanh, đến độ va vào người đi đối diện mình. Matthias và người đó ngã ra sàn, cậu tự trách bản thân đang vội mà lại còn như thế. Người kia đứng dậy phủi phủi áo rồi chìa tay ra đỡ Matthias dậy, mái tóc vàng, băng gạc trắng và nụ cười đó. Là Florian, Survival mới được thông báo sáng nay.

" Tiền bối, anh không sao chứ ?"

" Tôi không sao. Xin lỗi, cậu có sao không? "

Florian cười lên trông có vẻ rất vui, anh ta xoa xoa mái tóc vàng rồi lại hỏi tiếp.

" Tiền bối là Matthias nhỉ ? Tôi đang tìm phòng của mình, anh có thể giúp tôi chứ ? "

" Phòng sao? " Matthias ngẫm nghĩ một lúc rồi cũng gật đầu đồng ý. Matthias dẫn Florian lên lầu 3, nơi mà chủ trang viên đã cho dọn lại căn phòng kế bên phòng cậu, trên cánh cửa gỗ đào là dòng chữ " Florian Brand " mới được lắp vào. Matthias chỉ tay rồi nói.

" Phòng của cậu đây. "

" Cảm ơn tiền bối ! "

Florian lại cười, một cách có phần quái gỡ. Anh ta chợt áp sát vào Matthias, đưa tay mân mê gương mặt của cậu. Matthias chợt cảm thấy bản thân nhỏ bé đi, có phần sợ hãi trước thằng hậu bối khùng điên này. Florian lùi lại, vẫy vẫy tay không quên nháy mắt rồi đi vào phòng.

Tên điên, Matthias chắc chắn rằng tên hậu bối mới tới này bị điên. Vội vàng quay đi, trở về phòng rồi khóa chặt cửa lại. Matthias bắt đầu mông lung và hoài nghi, một tiền bối bất ổn và một thằng hậu bối điên khùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ iDV ] The Hotel Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ