3. Bóng lưng

196 28 2
                                    

"Ding dong, ding dong, ding dong." Tiếng chuông cửa vang lên dồn dập, hiển nhiên người bên ngoài đang cực kì gấp gáp.

Lee Min Hyeong khoác vội áo choàng tắm, có hơi khó chịu vì bị làm phiền vào lúc 6 giờ sáng.

"Đến đây." Hắn nói lớn, cánh tay mạnh mẽ giật mở cánh cửa.

Đệt.

Thứ hắn nhìn được chỉ là một bóng lưng nhanh nhẹn chạy trốn.

Lee Shin Hyeong, anh trai thứ hai trong gia đình bảy người con của bọn họ, chạy như bay tới chiếc xe trắng đậu ven đường, vừa chạy vừa hét to: "Trông thằng nhóc giúp anh, anh với chị dâu chú phải đi hẹn hò rồi. Yêu em trai."

Gã đàn ông hơn ba chục tuổi đầu lanh lẹ chui tọt vào xe rồi phóng đi mất dạng.

Lee Min Hyeong lúc này mới nhìn xuống dưới chân.

Nhóc con chỉ cao tầm đầu gối hắn, hai mắt to tròn ầng ậng nước đáng thương nhìn hắn: "Cậu ơi~"

Thiệt tình.

Hắn còn làm gì được đây?

Hắn cũng tuyệt vọng chết mẹ.

Lee Min Hyeong nén một tiếng thở dài, mỉm cười ôm nhóc con lên: "Chào Shin Hae, bây giờ chúng ta đi ăn sáng, được không?"

Lee Min Hyeong vừa tắm xong, cơ thể vẫn còn vương lại hơi ấm, nhóc con thích chí rúc trong lòng cậu của nhóc, gật đầu: "Dạ."

***

M.J Corporation, đế chế nội thất với tuổi đời gần 100 năm, là niềm kiễu hãnh và gốc rễ của gia tộc Moon tại thành phố S, mới cách đây một năm thôi còn đang đứng trên bờ vực phá sản nhưng giờ đây, khi rơi vào tay người cháu trai trưởng của chủ tịch Moon Tae Jin, lại vực dậy và phát triển mạnh mẽ một cách thần kì. Moon Hyeon Jun, 22 tuổi, trưởng nam đời thứ 40, mặc dù chưa chính thức nhưng tất cả đều ngầm chấp nhận, không phải gã ba vô dụng, mà y mới chính là kẻ sẽ kế thừa toàn bộ quyền lực từ tay ông nội mình, chủ tịch Moon Tae Jin. Thậm chí là hiện tại, khi chủ tịch Moon Hae Jin vẫn còn tại vị, thì gần như mọi quyết sách lớn nhỏ của tập đoàn đều do một tay Moon Hyeon Jun xử lý.

"Triển lãm thế nào rồi?" Giọng nói khàn khàn vang lên trong không gian xe. Moon Hyeon Jun mệt mỏi ngả lên lưng ghế, bán tay khẽ xoa bóp huyệt thái dương. Sức lực của y gần như đã bị ngốn sạch bởi chuyến bay từ Milan về Seoul.

"Mọi thứ đều đang được vận hành hết sức tốt đẹp, thưa tổng giám đốc." Trợ lý vội vàng báo lại, "Ngài muốn về nhà hay tới thẳng công ty ạ?"

"Tới triển lãm đi."

"Vâng." Trợ lý gật đầu, sau đó chỉ chuyên tâm lái xe, rất tự giác không làm phiền người phía sau.

Hành trình từ sân bay về với địa điểm tổ chức triển lãm mất gần một tiếng, đủ để Moon Hyeon Jun lấy lại tỉnh táo.

Triển lãm nội thất của M.J Corporation được tổ chức với quy mô rất lớn với các khu trưng bày bộ sưu tập sản phẩm mới, vật liệu trong nhà, cho tới các gian hàng bán lẻ và giảm giá ngoài trời. Thứ mà Moon Hyeon Jun quan tâm nhất chính là khu trưng bày sản phẩm mới.

[Guon] Hẹn em ở kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ