Lạc Khải Nam trở về căn hộ đang thuê tạm của mình, hắn lao vào phòng làm việc, chỉnh điện thoại ở chế độ máy bay sau đó ném nó qua một bên, khởi động máy tính mở trò chơi lúc nãy ra.Hắn tập trung cao độ từ 2 giờ chiều đến 8 giờ tối, mãi cho đến khi cái bụng chịu không nỗi nữa phải đánh trống, lúc này hắn mới ngẩng đầu rời khỏi màn hình đầy mã code.
Tắt máy tính đi, hắn lôi chiếc điện thoại bị bỏ rơi cả buổi chiều giờ từ trong đống đồ nằm hỗn loạn trên sofa.
Vừa mở mạng là vô số thông báo trên màn hình xuất hiện.
Đầu tiên hắn đặt đồ ăn trước, chỉ tốn 50 ngàn, tiết kiệm đến chính mình cũng không thể tin được, sau đó mở mạng xã hội ra.
Đám bạn nhậu do tối qua không có cơ hội chuốc say được hắn, cho nên rất không hài lòng, hôm nay lại muốn mời hắn đến một khu bowling mới mở, chơi xong thì có thể đi uống tiếp.
Bây giờ ví tiền của hắn không cho phép hắn tiêu xài quá trớn, Lạc Khải Nam từ chối thẳng, sau đó mở app dùng để bàn công việc, bấm vào nhóm chat của dự án game.
Trong nhóm chat này chỉ có 3 người thôi, trừ hắn và Ngô Địch ra, thì còn một người chịu trách nhiệm phần thiết kế mỹ thuật nữa. Tên của cậu là Kiều Hoài Thanh, cậu chàng này cũng không có bình thường tẹo nào, lúc này đang bận mở triễn lãm bản vẽ của mình ở trong nhóm chat.
Bản vẽ là hai người con trai, ở dưới đang ấy ấy.
Lạc Khải Nam không muốn nhìn kỹ, chỉ trả lời lại: Mắc ói không hả?
Pháp sư nghệ thuật Kiều: Úi, dám làm không dám nhìn?
Kent: ?
Pháp sư nghệ thuật Kiều: Không phải hôm qua còn dắt một anh trai nào đó ra khỏi quán bar à? Tiểu Lạc à, cong hồi nào đấy?
Kent: @Vô địch thiên hạ, mày kể ?
Vô địch thiên hạ: Em chỉ kể là anh Lạc đỡ một người đàn ông ra khỏi quán bar, là cậu ta đoán bậy bạ! Đâu liên quan gì em!
Pháp sư nghệ thuật Kiều: Ổng mà tốt đẹp vậy hả? Chắc chắn là có ý xấu với người ta, @Kent có ảnh của người đó không? Gửi qua cho tụi này xem thử phải đẹp cỡ nào mới rù quến được anh ớ.
Ảnh chụp à.
Lạc Khải Nam nhớ lại hình chụp bán nxde hắn đang lưu trong điện thoại.
Chiêm Tử Diên cũng đã trả tiền rồi, không cần thiết phải giữ lại ảnh chụp đó, lỡ như bị lộ ra ngoài thì hắn trở thành kẻ xấu mất.
Thế là hắn chuyển sang album ảnh, bấm vào ảnh, chọn xóa bỏ.
Hệ thống hiển thị thông báo: "Bạn xác nhận muốn xóa ảnh này?"
Hắn không do dự chuẩn bị nhấn "Xác nhận", hờ hững liếc mắt nhìn ảnh chụp, ngón tay dừng lại.
Đêm qua không nhìn kỹ, bây giờ hắn mới phát hiện... Dáng người của Chiêm Tử Diên nhìn khá đẹp.
Tuy rằng gầy đến mức xương sườn lộ rõ nhưng tỷ lệ cơ thể rất chuẩn, đầu nhỏ và eo thon, nếu có tý da tý thịt hơn chắc chắn sẽ càng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Mối quan hệ khó thốt thành lời - Băng Khối Nhi
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Mối quan hệ không thể thốt thành lời Tác giả: Băng Khối Khi Biên dịch: Pea Đậu Thể loại: 1x1, niên hạ 🥵, lập trình game x giáo sư triết học, chữa lành, ngọt, HE Truyện chỉ được đăng tải tại Wattpad: https://www.wattpad.com/user/fkyeahf...