lại một ngày mới bắt đầu ở khu phố 17.
ở góc phố có một tiệm bánh nho nhỏ đáng yêu mang tên "hoa hướng dương", xung quanh đặt một vài chậu hướng dương xinh xắn. tuy nhỏ nhưng đó là nơi vô cùng hút khách, nguyên nhân là do những chiếc bánh của anh chủ tiệm xinh đẹp hong jisoo.
những chiếc bánh mới nướng vào sáng sớm tỏa hương thơm phức khiến đôi chân không tự chủ được mà muốn ghé thăm. và những chiếc bánh thơm ngon của jisoo luôn quyến rũ một con mèo đến mỗi sáng.
"anh ơi, cho em một bánh mì dưa lưới với chiếc bánh bông lan dâu này ạ"
"wonwoo ngày nào cũng đến ủng hộ, anh vui lắm đấy. bánh của em nè"
wonwoo ngại ngùng mỉm cười, hôm nào anh cũng được nghe jisoo cảm ơn nhưng mà anh vẫn cảm thấy vô cùng vui vẻ. anh chào tạm biệt jisoo rồi quay bước để tới trường tiểu học sebong.
đi được một đoạn, anh gặp cậu cảnh sát seokmin. seokmin vừa gặp đã nhe răng cười tươi tắn.
"há lô anh wonwoo, chúc anh ngày mới tốt lành nhá!"
wonwoo thích năng lượng tích cực của cậu cảnh sát này, nhờ cậu ấy mà sự yên bình luôn được duy trì trong khu phố 17.
"chào seokmin, em ghé chỗ anh jisoo à? ngày mới tốt lành nhé, anh đi dạy đây. à, bọn trẻ mong em ghé thăm chúng lắm đó"
"thế ạ, anh nhắn với chúng là ngày mai siêu nhân vàng sẽ ghé thăm nên hãy ngoan ngoãn nhé, haha. em sang chỗ anh chichu đây ạ! bai bai anh"
cậu nhóc cảnh sát đáng yêu này chính là người yêu của jisoo, cậu ấy hoạt bát, tỏa sáng như đóa hoa hướng dương vậy. bảo sao anh chủ tiệm không mê chứ.
chưa tới giờ lên lớp nên thầy giáo jeon lân la ghé vào phòng hiệu trưởng.
"xin chào ông anh già, muốn ăn bánh không?"
"ê đừng có hỗn với cấp trên nghe chưa? nếu không nể mặt chú mày là em trai của jeonghan là anh đá đít đi rồi nhé"
"bánh mì dưa lưới nè"
thầy hiệu trưởng seungcheol thở dài bất lực trước cậu em vợ này. định tỏ vẻ uy quyền mà không nổi với đứa em này. dỗi quá đi, tất cả là tại bánh mì dưa lưới!
nói chuyện đến gần giờ vào lớp, wonwoo đứng lên tạm biệt seungcheol rồi lên lớp.
anh hỏi thăm bọn trẻ rồi bắt đầu tiết học của mình. trong lúc chờ học sinh tự làm bài, wonwoo hướng mắt ngắm nhìn bầu trời bên ngoài cửa sổ.
sau cơn mưa hôm ấy, trời nắng đẹp hẳn, thời tiết này khiến người ta vô cùng dễ chịu, những đóa hoa hướng dương tràn đầy sức sống trước những tia nắng ấm. nhưng hình như thầy giáo jeon lại thích cơn mưa tầm tã hơn thì phải.
hôm nay thầy nu của lớp 5B đã hoàn thành xuất sắc công việc, anh đã thành công giảng dạy mà không đưa tâm hồn đi chơi xa nữa. wonwoo cất dọn đồ đạc rồi nhắc nhở bọn trẻ đi về cẩn thận.
chợt anh nhận thấy mây đen đã kéo đến từ bao giờ, chúng đè nặng xuống, cảm tưởng như có thể mưa bất cứ lúc nào. có vẻ wonwoo không nhận ra khóe môi anh đã bất giác cong lên trong vô thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie/minwon - ái vũ
Fanfictionmối lương duyên dưới mưa của thầy giáo jeon và côn đồ kim couple: kim mingyu ♡ jeon wonwoo