đúng như lời hứa của mình, ngày nào kim mingyu cũng mua sữa táo đến cho wonwoo. bà lão ở tiệm tạp hóa cũng dần thân thiết với cậu hơn. bà thậm chí còn gọi mingyu là "cháu rể" khiến cậu cứ nhe răng hớn hở nguyên một ngày, tất nhiên là wonwoo không biết đến biệt danh này.
mỗi lần mingyu đưa sữa cho anh, wonwoo đều bảo sợ phiền cậu. tuy vậy tay anh vẫn hăng hái đón nhận lọ sữa thơm ngon khiến mingyu phải phì cười vì anh quá dễ thương.
và như mọi lần, hôm nay mingyu vẫn đứng trước cổng trường chờ anh
"cậu không thấy mệt hả, không cần mua sữa cho tôi đâu mà. nhưng mà cảm ơn nhiều nhé"
môi wonwoo cong lên thành hình chữ "v" rồi anh với tay định lấy lọ sữa nhỏ nằm trong tay cậu.
nhưng mingyu không đưa anh như mọi lần, cậu mỉm cười ranh mãnh rồi giơ tay lên cao. tuy wonwoo cũng là trai đẹp m8 đàng hoàng nhưng mà đứng kế bên con người này thì anh lại nhỏ bé như mèo con vậy, anh cố nhón chân lên lấy nhưng không được.
wonwoo phụng phịu nhìn cậu, mắt anh long lanh đầy dỗi hờn. wonwoo không nói ra nhưng trên mặt anh như viết dòng chữ "cậu hong cho tui uống sữa nữa hả, hết thương tui rồi chứ gì". tất nhiên wonwoo không thể nói như vậy nếu không anh sẽ xấu hổ mà chui xuống đất luôn.
mingyu nhếch mép nhìn anh, điềm tĩnh vậy thôi chứ tim cậu đang tan chảy bên trong mất rồi. cậu khẽ cúi xuống hỏi anh
"wonwoo này, ở trường anh có camera không thế?"
wonwoo nhìn cậu đầy khó hiểu nhưng vẫn trả lời
"ở ngoài này có bảo vệ nên camera chỉ có trên hành lang thôi à, cậu hỏi làm gì thế?"
mingyu không trả lời mà chỉ ngó nghiêng xung quanh nhìn một lượt. giờ học sinh đã di chuyển dần lên lớp học nên sân trường vắng tanh, bác bảo vệ ngồi gần đó đang quay mặt đi chỗ khác.
mingyu nở nụ cười rồi bất ngờ cúi xuống hôn chụt một phát vào môi wonwoo. xong cậu vui vẻ đặt lọ sữa táo vào tay của người đứng bất động đang dần biến thành quả cà chua đỏ lựng.
"giờ thì anh hết sợ phiền rồi nhé, tôi lấy công đàng hoàng. bái bai wonwoo nha, môi anh ngọt lắm!"
mingyu hớn hở nhảy chân sáo đi về để lại jeon wonwoo bần thần đứng ở đó. cả người anh nóng bừng bừng, không cần soi gương cũng biết mặt anh đỏ cỡ nào.
wonwoo bối rối lấy tay che mặt lại rồi chạy thật nhanh lên lớp. miệng thì chửi thầm mingyu nhưng đầu óc chỉ toàn hình ảnh của cậu.
do bận chim chuột với mingyu nên anh lên lớp trễ vài phút, anh lao vào lớp thật nhanh rồi đứng thở hồng hộc trước ánh nhìn ngạc nhiên của bọn trẻ.
"xin lỗi các em, thầy có việc một chút. giờ chúng ta bắt đầu học luôn nhé!"
wonwoo đặt lọ sữa lên bàn rồi bắt đầu cầm phấn viết bài học lên bảng. nhưng mà quái lạ thật, đang viết bài mà những hình ảnh, lời nói, cử chỉ của mingyu cứ lấp đầy tâm trí khiến anh không thể tập trung được.
môi anh ngọt lắm, môi anh ngọt lắm, môi anh ngọt lắm, môi anh ngọt lắm
giọng nói của mingyu cứ văng vẳng bên tai khiến wonwoo ngại ngùng, anh bất giác bĩu môi thì thầm
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie/minwon - ái vũ
Fanficmối lương duyên dưới mưa của thầy giáo jeon và côn đồ kim couple: kim mingyu ♡ jeon wonwoo