【All27/ xem ảnh thể 】 không thể dứt bỏ ký ức 5
Trước đánh cái báo động trước: Bản nhân bút văn kém, đại khái là so bản nhân thực tế tuổi tác ở non nớt cái mười mấy tuổi bút văn ( học sinh tiểu học báo động trước )
Tuy rằng là xem ảnh thể, nhưng là bối cảnh không hề logic ( cái này là thật sự vô logic )
All27 hướng, nhưng sẽ không có rất nhiều CP miêu tả, bởi vì bản nhân sẽ không viết cảm tình diễn, nhưng mọi người cam chịu thích 27. ( nhưng đại khái không hủy đi quan xứng. PS: Kỳ thật cũng nói không chừng )
Bối cảnh là nghìn bài một điệu 27 biến mất, yêu cầu xem ảnh sống lại 27.
10+ mọi người. Nhưng kỳ thật mọi người chỉ là ký ức bị bóp méo trạng thái, 27 phía trước xác xác thật thật ở bọn họ thế giới tồn tại quá, là trải qua quá sở hữu sự tình, nhưng lại mất đi có quan hệ với 27 ký ức trạng thái.
Không có Mary Sue loại đồ vật này, rốt cuộc không tồn tại có người có thể thay thế Tsunayoshi.
Xem ảnh quần thể phạm vi thực thực quảng, trừ bỏ nguyên tác trung quan trọng nhân vật bên ngoài, còn bao gồm ban đầu Namimori trung học người qua đường Giáp, lại hoặc là một ít thế giới người.
( chủ yếu vẫn là ta muốn nhìn vả mặt cốt truyện. )
Xem ảnh nội dung có nguyên tác cốt truyện, cũng có nguyên sang cốt truyện.
_________________________
Hibari Kyouya lên sân khấu làm ở đây mọi người kinh ngạc một chút.
Thế giới người đều biết vị này Vongola vân chi người thủ hộ là cao ngạo mây bay, chưa bao giờ cùng người khác từng có bất luận cái gì dư thừa giao lưu, mà biểu thế giới cũng phần lớn là Namimori người, Hibari Kyouya uy danh đến nay lưu truyền rộng rãi.
Càng đừng nói cùng Hibari Kyouya đều là người thủ hộ mấy người, người này kỳ quái tật xấu một đống lớn bọn họ cũng đều biết.
Thu được toàn trường ánh mắt làm vốn dĩ đã bị bách quần tụ Hibari Kyouya càng thêm khó chịu.
"Thu hồi các ngươi ánh mắt, nếu không, cắn sát." Hibari Kyouya nhàn nhạt mở miệng.
"Kufufu……Ngươi muốn đánh nhau nói ta tùy thời đều có thể phụng bồi."
"Có tật xấu." Gokudera Hayato thu hồi ánh mắt, đối với này vài vị đồng liêu, hắn luôn luôn đều là coi thường, cho dù có lẽ Hibari Kyouya ở vũ lực giá trị thượng xác thật cường hắn như vậy một chút.
Người chung quanh tuy rằng cũng bị sợ tới mức thu hồi ánh mắt, nhưng là thảo luận thanh lại không như thế nào đình.
"Đó là Hibari Kyouya? Thiệt hay giả? !"
"Nói tiểu động vật là cái gì xưng hô, ta chỉ bị kêu lên ăn cỏ động vật!"
"Ta vẫn luôn cho rằng Hibari Kyouya trong thế giới chỉ có ăn thịt động vật cùng ăn cỏ động vật, không nghĩ tới còn có cái tiểu động vật sao?"
"Từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, cái này Sawada Tsunayoshi đối với Hibari-senpai là đặc thù?"
"……Tuy rằng có điểm thất lễ, nhưng là hắn sẽ không thích nhân gia đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Không thể dứt bỏ thời gian cùng ký ức
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20605659 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về -- https://4584702262.lofter.c...