【All27/ xem ảnh thể 】 không thể dứt bỏ ký ức 3
Trước đánh cái báo động trước: Bản nhân bút văn kém, đại khái là so bản nhân thực tế tuổi tác ở non nớt cái mười mấy tuổi bút văn ( học sinh tiểu học báo động trước )
Tuy rằng là xem ảnh thể, nhưng là bối cảnh không hề logic ( cái này là thật sự vô logic )
All27 hướng, nhưng sẽ không có rất nhiều CP miêu tả, bởi vì bản nhân sẽ không viết cảm tình diễn, nhưng mọi người cam chịu thích 27. ( nhưng đại khái không hủy đi quan xứng. PS: Kỳ thật cũng nói không chừng )
Bối cảnh là nghìn bài một điệu 27 biến mất, yêu cầu xem ảnh sống lại 27.
10+ mọi người. Nhưng kỳ thật mọi người chỉ là ký ức bị bóp méo trạng thái, 27 phía trước xác xác thật thật ở bọn họ thế giới tồn tại quá, là trải qua quá sở hữu sự tình, nhưng lại mất đi có quan hệ với 27 ký ức trạng thái.
Không có Mary Sue loại đồ vật này, rốt cuộc không tồn tại có người có thể thay thế Tsunayoshi.
Xem ảnh quần thể phạm vi thực thực quảng, trừ bỏ nguyên tác trung quan trọng nhân vật bên ngoài, còn bao gồm ban đầu Namimori trung học người qua đường Giáp, lại hoặc là một ít thế giới người.
( chủ yếu vẫn là ta muốn nhìn vả mặt cốt truyện. )
Xem ảnh nội dung có nguyên tác cốt truyện, cũng có nguyên sang cốt truyện.
_________________________
Phim nhựa thượng nếu tuy rằng nói chuyện ngữ khí nghe tới đều tương đương không khách khí, nhưng lại so với trong hiện thực bọn họ muốn quen thuộc đến nhiều.
"Russo gia tộc cùng Romano gia tộc sao? Thoạt nhìn là 4-5 năm trước Vongola rửa sạch thế giới kia đoạn thời gian, cụ thể là ai trước nói ra cái này hành động ta đảo cũng nhớ không rõ, bất quá nhưng là chấp hành nhiệm vụ thời điểm, giống như lại là có thu được quá tận lực tránh cho tử vong như vậy mệnh lệnh……" Nói đến này Yamamoto Takeshi sửng sốt một chút.
Hắn phía trước làm Vongola Juudaime người thủ hộ, trừ bỏ Vongola Juudaime bên ngoài, không có người có tư cách trực tiếp hướng hắn hạ đạt mệnh lệnh.
'Cho nên này mệnh lệnh là……'
Nhưng ở bọn họ trong trí nhớ, căn bản không tồn tại cái gọi là Juudaime mới đúng.
'Quả nhiên là ký ức bị bóp méo sao?'
Yamamoto Takeshi có thể nghĩ đến Gokudera Hayato đương nhiên cũng có thể nghĩ đến, không chỉ có bọn họ hai cái, lại tràng không ít thế giới người đều có chút ý thức được vấn đề này.
Gokudera Hayato sắc mặt không thể nói đẹp: "Ta nhưng không nhớ rõ cùng các ngươi tại đây gia nhà ăn cùng nhau ăn cơm xong."
Về phim nhựa nhắc tới, hắn đã từng nhiều lần bác bỏ Sasagawa Ryohei báo cáo, chuyện này Gokudera Hayato là có ấn tượng, bất quá đến bây giờ hắn cũng không nhớ rõ chính mình vì cái gì muốn làm như vậy——Thực khả nghi a, hắn cùng Sasagawa Ryohei đều là người thủ hộ, theo lý mà nói hắn là không tư cách xem Sasagawa Ryohei nhiệm vụ báo cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Không thể dứt bỏ thời gian cùng ký ức
أدب الهواةNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20605659 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về -- https://4584702262.lofter.c...