part 2

3.5K 28 6
                                    

☆,84

Tìm nơi nương tựa Trường Xà đảo là một mạo hiểm quyết định, muốn tại trên đảo đạt được nơi sống yên ổn, không có thực lực là vạn vạn không được , hơn nữa, đi đường vài ngày lý cũng không biết sẽ gặp cái dạng gì nguy hiểm.

Hội nghị chấm dứt về sau, đang đứng ở nhị cấp cao giai cao nhất Tống Hạo Nhiên hòa Lâm Văn Bác không hẹn mà cùng cầm ra này hai ngày sưu tập đến tinh hạch, chuẩn bị trùng kích tam · cấp. Tam · cấp dị năng giả tại nay mạt thế vẫn là phượng mao lân giác bàn tồn tại, là hoàn toàn xứng đáng đứng đầu cao thủ. Đội ngũ lý có hai cái tam · cấp dị năng giả, đối địch nhân cũng là một loại không nói gì chấn nhiếp.

Hai người lều trại trước sau truyền đến dị năng giả thăng cấp sở phóng thích uy áp, lệnh so hai người cấp bậc thấp dị năng giả có loại thần phục xúc động. Đãi hai cổ uy áp dần dần tiêu tán, Cung Lê Hân lều trại tiền nghênh đón nhất ba lại nhất ba bái phỏng giả.

Vương Thao, Cố Nam, Mã Tuấn, Tôn Kiệt trước sau tới chơi, cũng không ước mà đồng đem chính mình cất chứa nhị cấp cao giai tinh hạch cống hiến đi ra, vi chính là [nhanh chóng/khẩn trương] khiến nhà mình lão đại cũng thăng thăng cấp. Này đều một năm , trong căn cứ dị năng giả đều thăng cấp, duy độc lão đại nơi này chưa từng có quá động tĩnh, bọn họ sốt ruột a !

Cung Lê Hân cường ngạnh chống đẩy bốn người tinh hạch, vừa phái bọn họ rời đi, Cung phụ hòa Lâm lão gia tử lại tới nữa, đồng thời mang đến còn có Quân bộ cất chứa tứ mai nhị cấp cao giai tinh hạch. Bọn họ cũng phát hiện Cung Lê Hân chưa từng tấn quá cấp khác thường, nhưng là nghĩ đến Cung Lê Hân là tứ hệ dị năng giả, thăng cấp sở nhu tinh hạch sổ là người khác tứ lần, cho nên cũng không có hướng nơi khác tưởng.

Lúc này chống đẩy không xong, Cung Lê Hân chỉ phải cố mà làm nhận lấy.

Tiễn bước hai vị lão nhân, hắn cảm thụ được trong không khí lưu lại thản nhiên dị năng uy áp, vuốt ve phấn nộn cánh môi nghĩ đến: Vì che dấu võ công, ta có phải hay không cũng nên thăng cấp ? Loại này uy áp hòa chân khí ngoại phóng sở tạo thành uy áp không sai biệt lắm, hẳn là thực dễ dàng bắt chước. Thượng nhất thế, võ giả chi gian cũng thường thường dùng chân khí ngoại phóng hình thức đến tiến hành văn đấu, ta tạm thời thử một lần.

Nghĩ đến liền làm, hắn đem đan điền lý hùng hồn chân khí đều phóng thích, phô thiên cái địa uy áp theo hắn trong cơ thể phía sau tiếp trước trào ra, thẳng đem lều trại rèm cửa thổi liệt liệt rung động, cùng lúc đó, một tầng mỏng manh , như mây tự vụ chân khí từ không hình đã có hình, chậm rãi tại hắn quanh thân quanh quẩn lưu chuyển, khiến cho hắn thân ảnh mông mông lung lung, xem không rõ ràng.

Tại hắn chung quanh hạ trại đều là một tổ tổ viên hoặc quen biết dị năng giả. Cảm nhận được này cổ bất thường áp bách, bọn họ khó thở, ngay cả lập đều không có thể. Cách khá xa chút dị năng giả cường tự kiềm chế trụ quỳ xuống xúc động, chạy tới xem xét tình huống, ly Cung thiếu lều trại còn có mười thước xa lại không thể tiến thêm, chỉ có thể rất xa quan vọng. Ngay cả lâm vào thấp mê Cung Hương Di, cũng bị này cổ hạo hãn khí hấp dẫn lại đây.

Mạt thế trùng sinh chi thiếu chủ hoành hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ