phiên ngoại

1.1K 15 4
                                    

☆, phiên ngoại

Liên bang Kỷ Niên 463 năm, hoa quốc kinh đô

Cự đại nửa vòng tròn hình năng lượng màng bao phủ tại kinh đô trên không, tại liệt nhật chiếu xuống phát ra mỏng manh ánh huỳnh quang. Tầng này năng lượng màng là khoa học gia theo không gian hệ dị năng giả trong lĩnh vực được đến linh cảm, hao tổn sắp tới trăm năm thời gian mới nghiên cứu chế tạo đi ra phát minh vĩ đại. Có nó, nhân loại liền không cần e ngại liệt nhật bạo sái hòa trong không khí không chỗ không ở phóng xạ ô nhiễm, thổ địa hòa nguồn nước cũng có thể yên tâm sử dụng.

Nhưng có lợi tất nhiên có tệ, bị năng lượng màng che chở mấy trăm năm, nhân loại đối phóng xạ ô nhiễm sức chống cự càng ngày càng thấp, rốt cuộc không thể giống mạt thế nhân như vậy tự do hành tẩu tại sơn lâm vùng hoang vu. Không có cách ly phục bảo hộ, không ra hai mươi tứ giờ bọn họ liền sẽ mất nước hôn mê. Nhắm mắt lại, bọn họ có khả năng sẽ không bao giờ tỉnh lại, cũng có khả năng biến thành không có ý thức tang thi, bị liên bang quân giảo sát.

Nhân loại chiến thắng tang thi đoạt lại địa cầu thuộc sở hữu quyền cùng hao phí 675 năm thời gian, sau đó đông đại lục hòa tây đại lục phần mình thành lập liên bang nước cộng hoà, kia một năm sử xưng liên bang nguyên niên. Nay, hơn một ngàn năm qua đi, nhân loại thanh trừ tang thi, ngăn chặn ô nhiễm, duy nhất còn có thể cùng nhân loại chống lại cũng chỉ có chung quanh hoành hành dị thú hòa khủng bố biến dị thực vật. Nhưng mà, này hai loại sinh vật cũng bị liên bang quân xa xa khu trục tại thành thị chi ngoại, nhân loại nhân thiên địch giảm bớt mà dần dần biến đắc gầy yếu, thực lực rốt cuộc không thể cùng ngàn năm trước mạt thế nhân so sánh.

Nhưng mà, nhân loại đối với cường giả sùng bái hòa lực lượng truy đuổi lại là khắc vào trong khung chấp niệm, rất nhiều người buông tay thành thị trung an dật sinh hoạt, đi vào nguyên thủy tùng lâm lịch lãm, còn có càng nhiều người lựa chọn đi vào hoa quốc kinh đô Long Đằng học viện tiến hành đào tạo sâu.

Hôm nay là học viện mỗi năm một lần năng lực thí nghiệm, to như vậy quảng trường thượng chật ních mười sáu mười bảy tuổi thiếu nam thiếu nữ, cầm trong tay dãy số bài kích động chờ đợi. Bọn họ đều là Long Đằng học viện năm nhất sinh, sang năm liền muốn thăng chí hai năm cấp, tại đây phía trước, bọn họ cần thí nghiệm ra bản thân năng lực, sau đó dựa theo năng lực hệ biệt tiến hành phân viện. Thiên phú xuất chúng liền chú định Nhất Phi Trùng Thiên, thiên phú thường thường cũng chỉ có thể nhận vận mệnh đùa nghịch.

Trải qua hơn một ngàn năm diễn biến, dị năng sớm không xưng là dị năng, mà là phân hoá vi ma pháp hòa đấu khí. Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, băng là tối thông thường ma pháp hệ biệt, niệm lực hệ tắc phân hoá thành quang minh ma pháp hòa hắc ám ma pháp. Học tập đấu khí võ giả là do cường hóa hệ dị năng giả diễn biến mà đến, xã hội địa vị xa xa thấp hơn ma pháp sư.

Quảng trường thượng thí nghiệm bắt đầu đâu vào đấy tiến hành, chỉ cần cầm lấy vô thuộc tính thạch, vài giây qua đi liền có thể nhìn thấy này đó bọn nhỏ tương lai. Quyết định một người vận mệnh, đây là cực kỳ nghiêm túc, cực kỳ thận trọng đại sự, học viện sở hữu phân viện trưởng hòa phó hiệu trưởng sớm chờ ở một bên, dùng tha thiết ánh mắt nhìn chăm chú vào này quần hài tử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế trùng sinh chi thiếu chủ hoành hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ