﹒⪩⪨﹒
Thú thật thì Lee Sanghyeok dù chẳng phải tên tốt lành gì cho cam, hắn là loại ham mê sắc dụng hạng nặng. Nhưng chắc chắn một điều rằng hắn sẽ không bao giờ xuống tay với người còn đang là sinh viên của mình.
Trừ khi Han Wangho dụ dỗ hắn thì sẽ khác, lúc đấy thì lỗi sẽ không thuộc về hắn.
Nghĩ thì nghĩ vậy thôi, nhưng trên cương vị là trưởng khoa Xã Hội thì hắn vẫn rất mẫu mực và tốt bụng, chẳng hạn như việc hắn giúp đỡ Han Wangho làm khoá luận cũng là ý tốt của hắn, hắn thật sự muốn giúp cậu.
﹒⪩⪨﹒
Theo đúng lời hẹn thì mỗi cuối tuần Han Wangho sẽ đến nhà hắn làm bài, mẩm ra thì cũng được một tháng rồi. Mối quan hệ thầy trò giữa hắn và Han Wangho cũng khá khẩm hơn rất nhiều. Han Wangho giờ đây đã có thể thoải mái cười cười nói nói, thậm chí lâu lâu còn trêu hắn mấy câu, khác hẳn với một Han Wangho rụt rè hôm bị hắn gọi lên văn phòng khoa mà hỏi tội.
Và sau khi tiếp xúc với cậu trong một tháng qua thì hắn nhận xét rằng Han Wangho dù có hơi ngốc một chút trong việc học nhưng bù lại rất siêng năng và rất chịu khó. Chẳng hạn như ngày đầu tiên bắt tay vào tìm tài liệu, cậu không biết nên đọc tài liệu ở đâu cho uy tín liền nhắn tin hỏi hắn, hoặc như khi đang ở nhà hắn làm bài mà cậu lại thắc mắc không biết nên xử lý số liệu như thế nào liền sang phòng hắn hỏi cách làm. Lee Sanghyeok ghi nhận điểm tốt này của Han Wangho, chắc là hắn sẽ xem xét nâng điểm cho cậu nhờ vào sự siêng năng này.
Nhưng Han Wangho lại có một điểm trừ, đó là cậu đến nhà hắn toàn mặc quần ngắn thôi. Hắn biết là ngoài khuôn viên trường học thì sinh viên muốn mặc gì là quyền của sinh viên, và bộ đồ của Han Wangho trong mắt người khác là hoàn toàn bình thường.
Nhưng đó là trong mắt người khác.
Còn trong mắt hắn, Han Wangho cứ đi đi lại lại với cặp đùi trắng bóc, đầy thịt, lúc di chuyển thì cứ núng na núng nính trêu ngươi hắn. Thật sự thì hắn phải cảm hơn cái bản tính biết kiềm chế bên trong hắn, chứ không thì ngày đầu tiên nhìn thấy cậu ăn mặc như thế hắn đã đè cậu ra sofa mà gặm cắn cặp đùi mẩy kia rồi.
Han Wangho là sinh viên của hắn, hắn là GVHD của cậu.
Han Wangho là sinh viên của hắn, hắn là GVHD của cậu.
Han Wangho là sinh viên của hắn, hắn là GVHD của cậu. Chuyện quan trọng phải nhắc lại ba lần.
Lee Sanghyeok niệm câu này trong đầu như niệm kinh, hắn biết giới hạn của mọi thứ nằm ở đâu và luôn giữ bản thân dừng lại trước lằn ranh giới mỏng manh đó.
Thế mà, Han Wangho yêu nghiệt chẳng bao giờ để hắn yên. Đó, vừa nhắc là lại tới rồi đó.
"Thầy Lee ơi, đoạn này nên dịch như thế nào hả thầy, sao người ta viết khó hiểu quá à."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakenut | Sinh viên Han và thầy Lee
FanfictionEm sinh viên tội nghiệp và thầy giáo ác quỷ