2

26 0 0
                                    


Thường A Vinh ôm chặt thực đơn: "Tiểu lang quân yên tâm, ta nhất định hảo hảo học, dụng tâm học, tuyệt không cô phụ tiểu lang quân kỳ vọng cao."

Lý Thừa Càn:...... Học cái thực đơn mà thôi, như thế nào làm đến một bộ "Ta phải vì tiểu lang quân chịu chết" biểu tình?

Hắn còn không hiểu một quyển hi thế thực đơn đối với một cái đầu bếp ý nghĩa, chỉ nghĩ tìm cá nhân học xong trục dạng làm cho hắn ăn, tuy rằng không phải thực hiểu vì cái gì thường A Vinh thái độ này, lại rất hưởng thụ.

Rốt cuộc có thể được một cái trung tâm cấp dưới, hắn không lỗ.

Lý Thừa Càn vỗ vỗ thường A Vinh tay: "Vậy nỗ lực, ta chờ. Này thực đơn là một bộ tam bổn. Không cần dựa theo trình tự, ngươi có thể đều phiên phiên, thích cái nào trước học cái nào."

Dù sao đều là mỹ thực, hắn không chọn. Đều ăn ngon đâu.

Thường A Vinh ý chí chiến đấu sục sôi: "Là! Tiểu nhân minh bạch!"

Từ thường A Vinh chỗ rời đi, Lý Thừa Càn phân phó người bộ xe ngựa thẳng đến nông trang. Tống uy cùng say đông tự mình tới đón, vừa đi vừa nói chuyện bên trong trang ớt cay mà tình huống, còn dẫn hắn đi nhìn trang thượng tương ớt.

Say đông chỉ vào đồng ruộng nói: "Dưa hấu còn có cuối cùng một đám thục quả, ước chừng này hai ngày liền có thể thu hoạch. Ớt cay trong khoảng thời gian này vẫn luôn lục tục ở trích, hôm nay cũng có."

Lý Thừa Càn đôi mắt sáng lên tới: "Ta muốn đi!"

Say đông rất là do dự: "Tiểu lang quân tay nộn, khủng sẽ bị thương, không bằng liền ở bên cạnh nhìn xem, đừng xuống đất."

Lý Thừa Càn cự tuyệt, tưởng bóc lột hắn tham dự độ, làm hắn thiếu đến kinh nghiệm cùng đồng vàng? Không có cửa đâu!

"Ta muốn chính mình trích. Ta lại không phải không trải qua này

Loại sự. Trước kia loại cà chua, bên kia dưa hấu, ta không đều giống nhau hái được sao. Như thế nào đến phiên ớt cay liền không được."

Say đông tận tình khuyên bảo, mấy phen khuyên bảo không có kết quả.

Lý Thừa Càn thái độ kiên quyết: "Ta không nghe, ta liền phải đi."

Nói xong hấp tấp hướng ớt cay mà hướng. Say đông chỉ có thể vội vàng lấy phó thủ bộ đưa cho hắn, nhưng bao tay là thành nhân, Lý Thừa Càn mang theo lớn rất nhiều, thực không có phương tiện, hái được không vài cái, thật sự không dùng được bị hắn cấp lấy xuống dưới, này một lấy tao ương, khó khăn lắm hái được hai cây ớt cay, đôi tay nóng rát đau.

Lý Thừa Càn a a cuồng khiếu, hắn rốt cuộc biết say đông vì cái gì cực lực ngăn cản hắn. Tại sao lại như vậy.

Lý Thừa Càn nhìn ớt cay mà trung ngắt lấy mọi người: "Bọn họ cũng không phải mỗi người đều mang bao tay, như thế nào không có việc gì?"

Say đông một bên cho hắn bôi thuốc một bên nói: "Bọn họ có chút là ngắt lấy nhiều ngày thói quen, có chút là da dày thịt béo cái kén nhiều, có chút đại khái...... Khả năng cá nhân tình huống bất đồng đi."

[Đường triều] Đại Đường đệ nhất Thái Tử-Thời Hòe TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ