3

29 0 0
                                    


Chương 66

Lý Thừa Càn hết sức xúi giục khuyến khích khả năng sự, vì thế không tiếc phát huy ra bản thân hai đời cầu vồng thí kỹ năng, đem với chí ninh phủng đến bầu trời đi, sấn với chí ninh choáng váng lâng lâng thời điểm, tích cực đẩy hắn một phen, đem hắn đưa ra Đông Cung, xác định hắn là hướng lập chính điện phương hướng đi, lúc này mới vừa lòng xoay người, một lần nữa nhập tòa, mỹ tư tư ăn uống thỏa thích.

"Oa, ăn ngon thật. Thượng thực cục mấy người này đao công không tồi, không thể so thường A Vinh kém đâu. Nhìn cái này ba chỉ bò cuộn dê béo cuốn nhiều mỏng, xuyến lên dễ nấu còn ngon miệng. Ân ân, cái này ngưu bụng phiến cũng không tồi."

Bùi hành kiệm liếc liếc mắt một cái: "Ngươi còn nuốt trôi đi a."

Lý Thừa Càn chớp mắt: "Ăn ngon như vậy, vì sao ăn không vô đi? Huống hồ tiên sinh đều không còn nữa, không ai lải nhải, bên tai thanh tịnh, có thể làm càn ăn, còn chờ cái gì. Các ngươi đều ăn a. Nhanh lên ăn! Ăn xong chúng ta đi xem diễn."

Bùi hành kiệm:...... Xem diễn? Hợp lại ngươi họa thủy đông dẫn, đem với tiên sinh củng đi nghĩa phụ nơi đó liền vì xem nghĩa phụ trò hay?

Lý Thừa Càn hừ ca, xuyến đồ ăn năng đồ ăn thủ pháp thành thạo, tốc độ cực nhanh, một khối tiếp theo một khối hướng trong miệng tắc, còn chưa quên cấp Bùi hành kiệm Lý thái Lý lệ chất kẹp, vội đến vui vẻ vô cùng.

Cái lẩu ăn xong, ném xuống chén đũa, bàn tay vung lên: "Đi, đi lập chính điện."

Mấy người tới lập chính điện, lại không vào nội. Lúc này với chí ninh đã đi rồi, bậc lửa Lý Thế Dân một khang lửa giận đi. Lý Thừa Càn vui vẻ thoải mái đi đến điện tiền cầu thang chỗ ngồi xuống, hai chân cuộn lại, hai tay nâng má lắng nghe.

"Trẫm liền ăn cái cái lẩu làm sao vậy? Còn không phải là có hai bàn thịt bò sao? Cũng không nhìn xem nhiều mỏng một mảnh, hai bàn tổng cộng cũng không nhiều ít. Càng miễn bàn trẫm lần trước ăn thịt bò đều là bao lâu trước sự! Liền này, cũng đáng nói!"

Lý Thừa Càn gật đầu. Đối lặc, hắn lần trước ăn thịt bò cũng qua đi đã lâu. Nguyệt năm kia tiết lúc ấy cũng chưa có thể nếm thượng một ngụm. Thảm hề hề.

"Trẫm ăn chính là đã chết già ngưu, lại không có tùy ý giết trâu cày, như thế nào liền thành tổn hại dân sinh, tổn hại bá tánh cày giá."

Lý Thừa Càn tiếp tục gật đầu, đúng đúng đúng. Chết già ngưu không ăn chẳng lẽ chôn sao? Kia nhiều lãng phí a. Hắn đều lưu lạc đến chỉ có thể ăn chết già ngưu, liền này còn phải bị người ta nói. Ngẫm lại liền cảm thấy cuộc sống này quá đến thảm a.

"Ăn bữa cơm đều không cho người sống yên ổn. Cái này với chí ninh, có thể hay không làm người, có thể hay không xem người sắc mặt. Hắn là chuyên môn chọn trẫm dùng cơm thời điểm tới tiến gián sao? Chuyên môn tóm được trẫm đúng không!"

Lý Thừa Càn tiến thêm một bước gật đầu. A a a, không thể lại đúng rồi. Ở người đang định hưởng thụ mỹ thực thời điểm, ngươi ở bên cạnh một đốn tất tất tất, này thao tác quá đáng giận. Dân lấy thực vì bổn. Người là sắt, cơm là thép. Mặc kệ nào một câu đều thuyết minh, đồ ăn đối người tầm quan trọng. Cố tình có người không được hắn ăn, ở hắn ăn thời điểm tới quấy rối.

[Đường triều] Đại Đường đệ nhất Thái Tử-Thời Hòe TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ