Chương 3

109 10 19
                                    

"Suỵt."

Lance ôm chặt lấy Lemon, lấy tay mình bịt miệng cô lại. Giờ đây anh chỉ có một suy nghĩ, tại sao ra cô lại mềm đến như vậy. Thực sự khiến anh muốn cắn một miếng.

Rayne bên này cũng không nhân nhượng, cưỡng hôn Mash. Nhìn cậu càng thở dốc thì cơn thịnh nộ của cô càng tăng, không ai có thể bắt nạt "chồng tương lai" của cô cả. Nhưng cậu con trai đang giữ chặt cô lại không cho phép như vậy. Anh không để lộ ra một cơ hội để cô thoát khỏi vòng tay anh. 

"Lance à, có thể buông tớ ra được không?" Cô tặng anh nụ cười không thể nào thân thiện hơn.

Nhưng anh lại lắc đầu "Tôi mà thả em ra có phải em sẽ "xiên" huynh trưởng nhà mình không?"

"Thì?" Biểu cảm trên khuôn mặt cô lạnh lùng, quay đầu nhìn về phía sau: "Đúng vậy! tui là có ý đó đấy. Thì sao?" 

"Nếu tôi cản em thì sao?" Cô cười với ánh mắt sát lạnh. "Thì tui thiến cậu chung với thánh nhân Rayne Ames đó."

Cô ddnag tính xử thiến tên huynh trưởng nhà mình thật thì bị Lance đè vào tường. Anh nhẹ nhàng cắn lên má cô. Mềm thật. Chỉ cắn có một lần mà anh sắp nghiện đến nơi rồi. 

"Lemon này, hình như váy em hơi ngắn thì phải."

"Đâu. . . Đâu có, chắc do cậu tự tưởng tượng thôi. Thả tui ra." Cố cố gắng muốn thoát khỏi vòng tay của người trước mắt nhưng không được. Anh đột nhiên lỡ tay chạm vào ngực cô, anh phì cười. 

"Cậu. . . Cậu cười cái gì. . ." 

"Hoá ra cậu luôn mặc áo khoác là do cậu không muốn mặc áo ngực sao, đáng yêu quá." Anh hôn vào má còn lại của cô, như muốn trấn an cô trước hành vi ấu dâm của gã siscon trốn trại. Anh bóp ngực cô, nhẹ nhàng vân vê đầu ngực đã cứng. 

"Em cứng nhanh quá nhỉ, Lemon."

Anh tiếp tục vân vê đầu ngực nhỏ, cô bị anh đùa giỡn đến chảy nước rồi. Cô cố gắng đẩy người kia ra nhưng vô dụng. Anh nhìn cô vô lực giãy giụa, thật đáng yêu làm sao. Cô có vẻ không biết mình đang trong vị thế con mồi, còn anh là thợ săn. Nhưng không sao, chỉ cần anh còn kiềm chế nổi là được.

Anh nhẹ nhàng xoa nắn bầu ngực tròn. Nó không to lắm nhưng lại có cảm giác mềm mại rất vừa tay. Lance càng bóp càng cảm giác dưới đũng quần của bản thân càng căng cứng. Anh lấy chân chèn giữa hai đùi cô làm cô xấu hổ. 

"Cảm giác này. . . Cái cảm giác ươn ướt này là. . ." Anh nhìn cô, còn cô thì ngượng chín mặt. Anh lấy tay chạm nhẹ vào phần ngoài của quần lót, nhẹ nhàng kích thích cô. 

Nhân lúc cô không để ý thì cô đã thọc tay vào trong, nhẹ nhàng cho ngón tay vào hoa huyệt ẩm ướt. Anh cứ thế đùa giỡn với hoa huyệt nhỏ của cô. 

"Yên tâm, tôi đã cắt móng tay và sát trùng dàng hoàng rồi." Anh lại tiếp tục hôn cô, để lại trên càn cổ cô vào vết tích như muỗi đốt. Lemon bắt đầu sợ người kia, vùng vẫy muốn thoát. 

"Làm thế dễ bị xước và rách màng trinh lắm đấy." Nghe anh nói câu đó, cô cũng thôi vùng vẫy. Anh càng được đà lấn tới muốn hôn cô. 

"Khoan đã, Lance à. Đây là xâm hại tình dục, là cưỡng hiếp trẻ em chưa đủ tuổi vị thành niên đó." Cô cố gắng giải thích nhưng vô dụng, có vẻ anh đang thỏa mãn lắm với hành vi biến thái của bản thân. 

"Đợi đã Lance, tớ nhớ cậu là siscon mà. Có phải là tên biến thái ấu dâm như thế này đâu." Cô muốn tên này trở lại làm tên biến thái cuồng em gái như ngày xưa chứ chẳng phải là thằng tội phạm tiềm năng như bây giờ. 

"Tôi bây giờ vừa là siscon cuồng em gái, vừa là con simp vợ cấp chúa đấy."

"Cậu càng nói càng ảo, buông tui ra đi mà." Cô vừa nói dứt câu thì tiếng chuông báo hiệu vào lớp vang lên. Anh bỏ tay ra khỏi quần cô, liếm phần nước dâm thấm đẫm mấy đầu ngón tay của bản thân. 

"Hẹn gặp lại em sau, Lemon."

Cô chớp được thời cơ, cuống cuồng chạy mất. Anh cười, nhìn theo bóng lưng của cô xa dần. Vợ tương lai của anh đáng yêu phết nhỉ? Mà thôi, có lẽ hôm nay mình đã làm em ấy sợ rồi nhỉ, lần sau phải tiết chế thôi. Anh đi vào lớp học, vẫn không quên dõi nhìn theo đối phương cho đến khi cô khuất khỏi tầm mắt anh.


Ở bên này, cô không tin là Mash cùng Rayne hôn hít, sờ soạng nhau công khai. Thậm chí, hai người còn tay trong tay cùng nhau đi khắp nơi. Lemon không chịu được, cô muốn trả thù, cụ thể mục tiêu là thằng siscon và thằng thánh nhân tóc nửa đen nửa vàng cuồng thỏ. Và cô đã kiếm được đồng minh mạnh nhất của mình, Love Cute - với kinh nghiệm vả mặt trà xanh thần thánh. Love có vẻ không hiểu, cô chỉ biết xử lý trà xanh thì liên quan gì đến việc giúp con bạn thân xử lý bọn kia. 

"Thằng huynh trưởng nhà tui nó cướp mất người tui yêu và thằng bạn tui muốn thay thế người tui yêu để làm người yêu tui."

"Thế thì tốt quá còn gì. Tớ cứ tưởng là cậu ế cơ đấy. Có đứa hốt là may rồi." Lemon nổi đoá trước câu nói của Love.

"Thế thì cậu nói tên Lance kia chẳng phải giống Dot sao. Không muốn, người tớ muốn là Mash. Nhất định phải là Mash." Love cạn lời trước sự trẩu tre của Lemon. 

"Mà bạn trai cậu là Hội trưởng hội học sinh đúng không? Tui sẽ viết đơn tố cáo Lance xâm hại tình dục tui lên cho ổng xử lý."

"Chắc là. . . không được chấp nhận đâu." Love cứng đờ, cái lý do đó cô đảm bảo tiền bối sẽ không bao giờ chấp nhận.

"Tại sao?"


Và sau khi chiếc đơn tố cáo của Lemon đến được tay Wirth, vì anh thấy quá nhột bởi anh cũng cưỡng hiếp Love trong khi cô mới 17 tuổi nên đã không chấp nhận cái đơn với lý do không đủ bằng chứng.

[Lance x Lemon] [H+] Tên siscon đó vậy mà cũng có bạn gái?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ