<Truyện hôm nay sẽ đổi xưng hô nhé>
"Lance, hình như bé Chanh tìm mày á." Dot huých cùi trỏ vào cẳng tay Lance, tay liên tục bấm bấm gì đó trên Rabbiphone. "Số mày tốt thật đó, lắm gái theo." Dot bĩu môi, cậu chàng cũng ao ước được gái kéo đàn kéo đống hâm mộ rầm rầm như vậy.
"Thì sao?" Lance gấp quyển sách, trong lòng thầm vui mừng vì Lemon tìm mình.
"Nên là đừng hốt bé Chanh của bố đấy." Anh hụt hẫng sau câu nói của thằng bạn.
"Nằm mơ. Mày chỉ nằm dưới thôi con ạ." Lance cay cú lôi điện thoại ra nhắn cho ai đó.
Lance.annaiudau
Hốt mịe vợ mày về đi con ơi
Nó sắp rơi vào tay thằng khác rồi
Epidem.pudding
Ôkê bạn hiền
Cảm ơn đã báo cho mềnh bít
✔✔đã xem
"Mày nói ai nằm dưới. Nói cho mà biết, ông đây sẽ có được bé Chanh và... Này, nghe đã chứ." Lance chẳng thèm quan tâm tới Dot, vì trong đầu anh đang suy diễn một đống việc bé Chanh sẽ làm với mình.
***
"Thế... lý do cậu tìm tớ, là vì muốn mắng về việc tớ... chạm vào chỗ đó của cậu à?" Má và tai Lance đỏ bừng lên, anh không ngờ cô lại nhắc về chuyện hôm qua.
"...Xin lỗi nhưng mà, nếu cậu định nói xin lỗi thì tớ không muốn nghe đâu." Lemon dè dặt lùi lại phía sau, khoảng cách giữa hai người hình như đang dần thu hẹp.
"Chuyện là tớ đã... muốn nói là tớ thích... cậu." Anh tiến gần đến, dồn cô vào góc tường.
"Thật sao?" Lemon ngỡ ngàng, dù cô đã biết trước anh sẽ nói gì.
"Ừ. Tớ thích cậu, Lemon. Tớ đã thích cậu từ lâu rồi. Có lẽ tớ đã thích cậu từ cái nhìn đầu tiên luôn ấy..." Lưng cô va nhẹ vào tường, cô không còn gì để lùi lại nữa. Anh ép chặt cơ thể cô, Lance vùi mặt vào hõm cổ Lemon hít hà mùi chanh tươi mát ngọt ngào.
"Điên mất thôi..." Lemon ôm chặt lấy Lance, lẽ ra cô gọi anh ra đây đâu để nghe mấy cái này, cái cô muốn nghe là lý do như làm vậy mà.
"Sao cậu lại khóc?"
"Thì không phải hôm trước cậu suýt chút cưỡng hôn tớ sao? Còn cả hôm qua cậu... chạm vào... chỗ đó..."
"Xin lỗi, đều tại tớ." Lance đưa hai tay ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn, lau đi nước trên khóe mắt Lemon "Tớ đã hết sức ghen tị, tớ ước rằng người cậu thích là tớ thì tốt biết mấy. Nhưng tớ đã quá ích kỷ, và rồi tớ đã vượt quá giới hạn của mình. Tớ sợ nếu cậu biết con người thật của tớ thì cậu sẽ tránh xa tớ, nhưng tớ chẳng thể kiềm chế nổi bản thân..."
"..." Cô chẳng thể suy nghĩ hay nói thêm được gì, cô hoàn toàn cứng đờ.
"Vậy... cậu có thích tớ không?" Anh mong chờ câu trả lời từ cô, từ người con gái mà trái tim anh đã in dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lance x Lemon] [H+] Tên siscon đó vậy mà cũng có bạn gái?
Non-Fiction🪐x🍋 Như tiêu đề😌 Thích quá mà ko có hàng để cạp nên lại phải triển=)) CP độc lạ là chân ái