4. Childe

78 4 0
                                    

Aether dạo quanh ngôi đền Đồng tước, sẵn giúp tên khi trước mạo danh Hộ Pháp Dạ Xoa vài việc vặt. Tiếp tục đi quanh tìm vài viên Thạch Phách về để tặng Keing nhân dịp cô ấy vừa lập công lớn trong ủy thác thảo phạt đánh di tích của Cảng Liyue vừa xong.

- Paimon đi qua phía bên kia xem có không đi

Cậu tìm quanh cũng vừa đủ Thạch Phách tặng Keing. Không may lại bị một Thiên nham quân nhắc nhở rằng

Dạo này những con Di Tích tần suất, xuất hiện đang có dấu hiệu tăng, anh nhắc cậu nên cẩn thận.

Vừa may cậu cũng đang cần vài cái cấu trúc hỗn độn của chúng chi bằng để cậu giúp tiện lấy vài ba cái. Một công đôi việc.

Thiên nham quân nhìn người thấp hơn anh một cái đầu kém mà có hơ do dự, nếu không phải là do cậu nổi danh cả Liyue có khi đã bị anh xách cổ về Cảng và tống cho ngài Zhongli rồi. Chứ chả tin tưởng mà nhờ cậu

- Vậy sao...phiền cận rồi, tôi sẽ đi theo, nếu cần yểm trợ tôi sẽ giúp.

Aether gật đầu như bổ củi. Cũng Paimon đi tìm hướng đi của Di tích, không bao lâu đã thấy một con di tích. Chưa kịp để ông anh thiên nham quân chuẩn bị. Cậu đã lao vào đập con Di Tích tới tấp. Làm nó chưa kịp đi 4 bước đã ngã ngửa tan biến để lại vài chiến lợi phẩm cho cậu trai kia.

"Tôi xin rút lại suy nghĩ khinh thường cậu, anh hùng của Cảng Liyue à, em dại khờ"

Nhìn vẻ hào hứng trên khuôn mặt cậu, tay không ngừng nghỉ mà lụm lặt những món đồ rơi trên đất, anh cũng chỉ biết gãi đầu bất lực.

- để tôi-

Một chiếc lá sắc bén quẹt thẳng qua tay ông anh thiên nham, khiến anh đứng hình. Quay lại xem là ai, chỉ thấy một bóng hình nhanh như gió bay từ núi này sang núi khác.

- Kì lạ...

Aether không để ý anh chàng thiên nham mà tiếp tục cùng Paimon đi lên phía trước. Bắt gặp 1 cậu bé đang nô đùa bên con Di Tích cậu hoảng mà lao nhanh về phía đó định sẽ bảo vệ cậu bé, nhưng cậu nhanh chóng nhận ra con di tích này bị cậu đợt trước dùng cung của Amber bắn nát lõi chỉ còn mỗi xác.

- ah cậu bé sao em lại ở đâu vậy.

Cậu quỳ một chân thấp hơn cậu trai nhỏ kia, nhẹ giọng hỏi cậu.

Cậu pé cũng nhanh nhảu đáp lại. Anh chàng thiên nham quân chạy theo sau, như vừa gặp 1 điều gì đó đáng sợ, thấy cậu bé và Aether liền nhẹ lòng một chút, lên giọng nhắc nhở cậu nhỏ, nhưng không ngờ bị cậu quy cho cái danh người xấu

Bất lực đành tạm biệt họ rồi rời đi, chứ không ở đây lâu thêm chắc anh bị lá cây xiên chết mất.

Aether bất lực nhìn Paimon và Cậu bé kia đối chất với nhau về "Tiểu bảo một mắt", nghe cậu trai nhỏ kia bảo là tìm anh trai, và còn đến từ vùng đất Băng thần cậu và Paimon liền không hẹn mà cũng một suy nghĩ.

- Dù gì cũng là trẻ nhỏ không thể để em ấy ở đây.

Nói rồi Paimon lặt một quả táo đưa cho Teucer. Aether cõng cậu trên vai hướng về Ngân hàng Bắc Quốc.

(Allaether) nơi tôi thõa mãn con quỷ bên trong mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ