Tui viết dựa trên bản đồ không có điểm tele nha mn =))) nghe hơi cồng kềnh nma kệ đi nhenn
Ilys đã nhớ ra được kí ức của bản thân khi nói chuyện với em gái mình, Ahaitham, Paimon và Aether đi đến hỏi thăm một chút về tình trạng trí nhớ của anh.
- đã nhớ ra rồi sao ?
- Đúng vậy tất cả đã nhớ ra rồi.
Hắn ôm đầu vẻ sầu não mệt mỏi, cậu huých tay Paimon bảo cô bé hỏi thăm anh ta. Cô bé bị ra kệnh có phần bướng bỉnh nhưng cũng tiến đến hỏi thăm.
Anh ta tiết lộ thêm manh mối về thí nghiệm của Siraj.
- ở tận rừng Apam lận á !?
Paimon ngán ngẩm, đầu cô bé quay cuồng vì Aether vừa nói chuyện liên tiếp với 6 con aranara, hơi thụt hơi thừa thì lại phải đi tiếp đến rừng Apam, hơn 1km chứ ít gì !?
Aether thấy vậy liền an ủi Paimon nếu cô bé mệt có thể không đi cũng không sao. Nhưng Paimon lại lắc đầu nói rằng cô bé muốn đi chung với Aether.
- Vậy ta xuất phát thôi đến Làng Vinara nghỉ ngơi rồi tối lại đi tiếp?
Ai cũng đồng tình với ý kiến của Ahaitham.
[ Làng Vinara ]
Dẫn đầu là Paimon ngó nghiêng ngó dọc tìm một nhà trọ tạm thời để mọi người nghỉ ngơi.
- Kia kìa !
Paimon háo hức chỉ vào một nhà trọ có quán ăn ở mặt tiền còn phòng trọ ở phía sau. Này rõ ràng là Paimon đang tuyên chiến với đống đồ ăn ở đó cơ mà ? Tìm cái gì chứ, nghĩ đến cuộc càng quét của Paimon, thì túi cậu lại nhẹ đi 5kg.
- Tôi hết tiền rồi đó Paimon tự rửa bát trả tiền ăn nhá.
Cậu chọt chọt vào má bánh bao của Paimon mà chọc cô.
12h trưa nên ai ai cũng đều mệt, Ahaitham cũng không tránh được cảm giác buồn ngủ ập đến. Aether để ý anh có vẻ không ổn liền tiến đến đỡ một bên cánh tay của người kia.
- Anh mệt sao, vậy để tôi giúp anh đặt phòng.
Aether nhìn vẻ mặt tiều tụy của anh ta cũng không khỏi tiếc thương. Ahaitham lí nhí cảm ơn cậu, anh ta cũng khách sáo quá rồi.
Aether ném cho Paimon một chút mora nói Paimon và Ilys ăn chút gì đó để lấy lại sức rồi tối lại đi tiếp.
Đến cửa phòng Aether đang chật vật với cái cơ chế cửa của Sumeru. Cửa dell gì mà gỗ vai cut không mượt mà gì cả, mỗi lần mở là phải dùng 100% công lực...
- cái cửa này cuối cùng cũng chịu mở ra. Mệt chết đi được.
Cậu chật vật đỡ Ahaitham lên giường nghỉ ngơi. Aether lòng vòng rót cho anh một cốc nước rồi, mở cửa sổ thông thoáng, thì không bao lâu Ahaitham đã chìm vào giấc ngủ
Quả là cái chức Hiền giả Đại diện không dễ dàng gì. Aether ngồi xuống cạnh của sổ nhìn xuống quán ăn bên dưới, thấy Paimon và Ilys đang ăn uống vô cùng vui vẻ cậu cũng yên lòng.
- không biết mấy giờ rồi nhỉ ?
Cậu đứng dậy ngước lên nhìn bầu trời rồi lại quay vào nhìn đồng hồ, cũng đã 2h chiều, đợi Ahaitham tỉnh dậy rồi đi tiếp cũng còn khá sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allaether) nơi tôi thõa mãn con quỷ bên trong mình
Actionnhư tiêu đề =))) và đương nhiên là All boy × aether nên ai ko thik cứ lướt ở đây ko tiếp đâu nha