Cái ngày gã biết chính em là người đề cử gã xuống ghế dự bị , gã sốc lắm ,không thốt ra được từ gì cả
Ko hiểu sao ông trời như muốn sát muối vào vết thương lòng của gã mã đã đổ 1 trận mưa giông vào Sài Gòn hoa lệ lúc đó
Suy nghĩ của Hoài Nam như những chiếc cây lẻ bóng ngoài kia không ai bên cạnh bị gió thổi lảo đảo , hỗn loạn , gã thu mình 1 góc như 1 con gấu bông nhỏ bị chủ vứt đi vì ko còn yêu thích .
À ko mà đúng là như vậy bỗng 1 ngày trong gaming house của SGP bỗng nhiên xuất hiện 1 cậu trai nhỏ có đôi mà phúng phính . Gã đã có 1 ấn tượng tốt về cậu trai này về ngoài hình nhưng tất cả bị phá vỡ ngay sau đó Titan bước ra giới thiệu cho mọi người đây chính là tân binh mới người sẽ thay thế cho gã trong mùa giải tới .
Nghe xong mọi người đều dồn ánh mắt chưa thể tiêu hoá chuyện vừa xảy ra , khỏ hiểu nhìn anh . Anh hoảng lắm có chút tủi thân , bình thường sẽ có 1 nờ vai ôm anh vào lòng an ủi và giải quyết hộ nhưng nay lại khác , người con trai bình thường chỉ cởi mở nói chuyện với riêng anh nay đang bắt chuyện cười nói với cậu trai kia mà quên mất anh người đang phải đối mặt với những câu hỏi vồ vập liên tục từ đồng đội .
Tối hôm đó anh về phòng cảm giác khó chịu uất ức khiến anh ko tự chủ đc mà bật khóc . Những giọt nước mắt rơi những lo lắng phiền muộn đã tạm thời tan biến . Gã chìm dần vào giấc mơ .
Lần đầu tiên gã nhìn thấy 1 người khác thay thế vị chí của gã đến bên cạnh cùng sánh vai với người gã yêu , trái tim Hoài Nam thắt lại cảm giác khỏ thở lạ lùng . Ko còn người kia ở bên , gã làm bạn với thuốc lá . Fan luôn lo lắng khuyên gã bỏ nhưng gã chỉ lẳng lặng trả lời :
" nó là người bạn còn lại duy nhất của tôi nếu bỏ nó tôi còn ai ở bên chứ "
Trong buổi live game hôm đó vó những coment chế giễu gã bất tài lỗi thời nên mới bị thay thế , nhưng họ đâu biết vì đó là lời đề nghị của em nên gã mới hạ mình xuống buông bỏ ghế đánh chính mà đồng ý . Gã tự chửi mắng bản thấn
" Hoài Nam à . Mày ngu thật đấy vì yêu 1 thằng nhóc mà vứt bỏ gần như cả sự nghiệp . Tại sao biết nó tồi mà vẫn ngu muội đâm đầu vào cơ chứ để giờ đau khổ thế này "
Gã lại khóc rồi , khóc vì chính thứ tình cảm mà mình đã coi như tất cả
Lúc sau gã mệt mỏi đi xuống tìm thứ gì ăn lại gặp đúng cảnh Tuấn Khoa đang ân cần chăm sóc đút từng miếng một cho Đạt ăn . Đôi mắt dỏ ửng của gã ko tự chủ mà đỏ như lại muốn khóc , gã cố nén nước mắt mà quay đi nhắm mắt ko muốn nhìn lại khung cảnh đó 1 lần nào nữa . Nhưng ko may toàn bộ đều bị bắt chọn trong mắt Lai Bánh , anh liền bước tới ôm Hoài Nam vào lòng an ủi , dìu anh lên phòng
Và nói :
" Cứ khóc đi em ở đấy rồi và chỉ có mình em và anh thôi đừng che dấu nữa "
Nghe vậy gã khóc nấc lên như 1 đứa trẻ gục xuống vai anh , lâu sau vì khóc mệt gã cũng ngủ thiếp đi trong vòng tay Lai Bánh
" ngủ đi , ngủ ngon nhá ko cần suy nghĩ lo lắng gì nữa đâu . Cả thế giới này cứ để em lo"
Hôm sau , khi gã mở mắt ra Lai Bánh đã đi từ lâu , có lẽ vì mất ngủ vì suy nghĩ tiêu cực quá nhiều nên khi đc anh đến an ủi gã lại thoải mái ngủ 1 giấc ngủ sau như vậy . Hoài Nam bước xuống giường đến bàn stream thường ngay thì thấy 1 hộp đồ ăn với 1 tờ giấy note nhỏ ghi dòng chữ " đừng bỏ ăn nhá anh gầy lắm rồi trẻ hư ko nghe lời sẽ bị ông kẹ bắt đi đấy "
Red chỉ thầm nghĩ anh đã lớn vẫy rồi mà còn hù doạ anh bằng những lời trẻ con như vậy thật ấu trĩ . Nhưng anh ko hề biết ngoài lời hù doạ trẻ con và hộ cơm đó thì anh đã để lại 1 nụ hôn trên trán chàng AD này .
Nhưng người ta nói đúng , mặt trời có toả sáng ấm áp đến mấy thì cũng sẽ bị mây đen che lấp khi cón bão đến .
Như mọi buổi sáng anh lại dậy sớm nấu cơm cho Khoa ăn nhưng vẫn là bị từ chối cùng với những lời trách máng thậm tệ đến từ chàng SP
" tôi chán ngán hôm nào cũng nhìn thấy bản mặt của anh rồi , anh có thấy mình phiền ko hả ,tôi vốn ko cần hộp cơm đó và càng ko cần anh nữa , giờ tôi yêu người khác rồi anh cút đi "
Lời nói này chính thức khiến trái tim Hoài Nam vỡ nát .Anh lủi thủi ôm hộp cơm ra ngoài tìm 1 nơi mà khóc nghẹn. 1 lần nữa , Lai Bánh lại phải nhìn người mình yêu đâu khổ vì tình nhưng ko thể đến bên an ủi .
Tối , mọi người trong team đang thất vọng vì thua 1 trận thảm hại . Trong đêm tối , hình bóng 1 chàng trai xuất hiện trước tầm mắt gã . Hoài Nam chưa kịp vui mừng thì 1 cú tắt theo sau đó là những cú đấm đá liên tiếp khiến lời nói chưa kịp thoát ra mà đã phải nuốt lại thay bằng những tiếng ậm ực la vì đau . Sau trận đấu thua thảm hại đó Tuấn Khoa đã tìm đến chỗ gã để giải toả sự tức giận . Xong liền rời đi Hoài Nam nằm dưới đất thoi thóp hít từng ngụm khí 1 cách khó khăn mà nhất quyết ko nói cho ai biết .
Tuấn Khoa luôn nghĩ gã chỉ là 1 món đồ chơi hợp gu em khi đó giờ chán rồi nên vứt thôi .
Ngày mà câu nói đương kim vô địch của đấu trường danh vọng là SGP , ngày mà mọi người vui vẻ vì vô địch cũng chính là hôm gã quyết định kết thúc cuộc đời mình . Gã chọn nhảy cầu để khi chìm vào làn nước lạnh gã sẽ quên đi mọi thứ và quên đi sự đời .
Mọi người vẫn đang thắc mắc sao mãi ko thấy Hoài Nam đâu thì đã nghe tin sốc đội cứu hộ đã vướt xác của 1 nan nhân và nhận định đc đó là Hoài Nam . Cả đội như chết lặng . Trời hôm đó lại mưa , Tuấn Khoa vẫn cứ đứng mãi ở nơi mà chính gã đã chọn gieo mình xuống mà suy nghĩ . Những giọt nước mắt đã rơi rồi , em cũng hối hận rồi , hối hận vì buông tay gã , làm gã đau khổ cả thể xác lãn tinh thần. Em thua rồi thua trong chính thứ tình cảm mà em chỉ nghĩ là trêu đùa đó . Em cứ ngồi đó và khóc nhưng hối hận đã ko còn kịp nữa gã đã bỏ em đi rồi mãi mãi vứt em 1 mình trên cõi đời đau khổ này . Em đã quyết định rời khỏi SGP để cố quên đi những đau khổ sau đó ko ai thấy em nữa .
Nhưng mấy ai nhớ đến ngày biết gã chết cũng có 1 người đã khóc rất nhiều cả thế giới như sụp đổ . Lai Bánh anh cũng đã khóc , anh tự trách tại sao lúc đó ko ở cạnh gã tại sao lại để gã buông bỏ như vậy . Nhưng anh cũng trách gã tại sao ko 1 lần quay lại nhìn vẫn luôn có 1 người luôn yêu thương gã là anh cơ mà tại sao lại cứ lao vào đau khổ rồi chở thành thế này .