Oneshot

74 10 0
                                    

tôi và kuroo - san....

' này bốn mắt - kun, nói chuyện chút đi '

trong kí ức vào đêm hôm ấy, tôi vẫn còn nhớ rất rõ gương mặt nghiêm trọng của kuroo - san.

' có chuyện gì, anh cứ nói đi '

' tôi thích em, hẹn hò với tôi nhé '

lúc ấy, tôi đã đơ người ra một lúc. thật tình cũng không thể hiểu nổi lời tỏ tình đột ngột ấy là sao, nhưng trông anh ta không có vẻ gì là đùa cợt.

' được '

' yahhh '

kuroo - san như một tên ngốc vậy, nhảy cẫng lên, cười tít cả mắt mà ôm tôi vào lòng. lúc ấy tôi cũng chẳng hiểu nổi bản thân đang làm gì cả, thông thường khi nhận được một lời tỏ tình tôi sẽ từ chối rồi bỏ đi, nhưng lần này lại khác, tôi bất giác đồng ý như có một thứ gì đó thôi thúc khiến tôi muốn ở bên gã ấy.

khi đợt huấn luyện kết thúc, tôi và kuroo - san sẽ yêu xa trong một khoảng thời gian dài cho đến khi karasuno lại đến tokyo để tập huấn cùng nekoma. hẹn hò, thật chất cũng chẳng khác trước là bao, chỉ là mỗi đêm sẽ có một gã lúc nào cũng nhắn tin hay gọi điện làm phiền đến khoảng thời gian nghỉ ngơi của tôi mà thôi.

' a, nhớ Kei-chan quá đi '

' xin anh đừng gọi tôi như thế '

' Kei-chan '

' này '

' em đáng yêu thật đấy, nhớ em quá đi '

dù không có tình cảm với kuroo-san nhưng mỗi lần nghe anh ta nói câu ấy lòng tôi có chút lạ, hai vành tai cũng bất giác đỏ lên, cảm giác thật tệ.

' anh muốn gặp em lắm đó '

' vâng, tôi biết, ngày nào anh cũng nói thế mà '

' lạnh lùng ghê, Kei-chan có thật sự thích anh không? '

tôi sững người mất vài lúc, câu hỏi ấy thật sự khó trả lời...

' anh hiểu rồi, em ngủ ngon nhé, anh ngủ trước đây '

ngay sau đó kuroo-san đã ngắt máy, ở đầu dây bên kia tôi cảm nhận được giọng nói của anh ta có chút nghẹn lại, có vẻ tôi làm anh ấy tổn thương mất rồi...

----

ở nekoma, không ai là không biết vị đội trưởng của họ - kuroo tetsuro đã luôn thích thầm lấy cậu nhóc bốn mắt nhà karasuno. ánh mắt của gã chưa từng rời khỏi người thương, nhưng làm điều quá phận là thứ kuroo luôn dè chừng. tsukishima lạnh lùng lắm, em lúc nào cũng nhìn gã với ánh mắt chẳng có tí cảm xúc nào, khiến đôi khi gã cũng có chút buồn, xong lại tự hỏi khi kei nhìn người mình thích trông sẽ ra sao nhỉ.

' hey hey hey '

' ồn ào quá bokuto '

' oya oya, cậu thích đến thế sao không thử tỏ tình em ấy đi '

' dễ như cậu nói thì tôi làm rồi '

bokuto đi đến, trong buổi tập huấn này, có khá nhiều trường đến tokyo để tập luyện, và bao gồm cả bokuto và akaashi nữa.

[ KurooTsuki ] Quạ con và mèo đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ