Tác giả: Quan Hi
Thể loại: boylove, xuyên không, xuyên game, game thực tế ảo, chủ thụ, 1×1, HE.
Nhân vật chính: Trần Thiệu Khanh || Nhân vật phụ: Triệu Cảnh Thành (Asher) và một số nhân vật quần chúng khác.
Thuộc tính công - thụ: coder xui xẻo sửa bug sml x người chơi vô tri đi đến đâu bug đến đó.
GIỚI THIỆU:
Trần Thiệu Khanh là một chàng sinh viên ngành Nông nghiệp 21 tuổi. Sau một lần thức trắng hai đêm liền chạy deadline, cậu thanh niên số khổ ấy chính thức "đăng xuất khỏi server Trái Đất" vì đột tử. Những tưởng cuộc đời của cậu sẽ phải kết thúc trong tức tưởi như thế thì bất ngờ thay, ngay khi Trần Thiệu Khanh chuẩn bị xếp hàng chờ bốc số đầu thai, đột nhiên linh hồn cậu lại bị một thứ gọi là Hệ thống Gamma Test túm lấy.
Hệ thống nói với cậu rằng: "Chào mừng người chơi ID số 9999 đến với thế giới trò chơi Nông Trại Kỳ Ảo. Tôi là Gamma Test - hệ thống đồng hành sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt người chơi trải nghiệm tất cả mọi cơ chế trong game. Rất hân hạnh được phục vụ bạn."
Trần Thiệu Khanh: ... Hả?
...
Nông Trại Kỳ Ảo được ra mắt vào năm 522X, bởi nhà phát hành FutureZ thuộc hành tinh Zeta.
Đúng vậy, đây là một con game đến từ tương lai do người ngoài hành tinh phát triển nên. Vì điều kiện sống ở hành tinh Zeta rất khắc khổ, dẫn đến việc dân số càng ngày càng suy giảm. Để tránh tình trạng bị diệt chủng, liên minh chính phủ các nước thuộc hành tinh này đã bắt tay nghiên cứu cho ra đời một thế giới song song và hệ thống dịch chuyển cho phép tất cả mọi người có thể di cư vào không gian đó. Nông Trại Kỳ Ảo chính là tên gọi của thế giới song song ấy.
Được ra mắt dưới dạng trò chơi trực tuyến thực tế ảo, song, đây chỉ mới là bước đầu của kế hoạch di cư. Nếu con người muốn sống hoàn toàn trong đó, bắt buộc phải chuyển hóa được nó thành thực thể. Sau hai lần thất bại của Alpha Test và Beta Test, liên minh quyết định dốc sức sửa chữa và đặt hết hy vọng vào lần vận hành cuối cùng. Với sứ mệnh hiện thực hóa một cách toàn diện không gian Nông Trại Kỳ Ảo, server Gamma Test đã ra đời. (Còn lý do vì sao phải là Gamma Test thì yếu tố tâm linh cả ấy mà. Ai mà chẳng biết đặt tên gì cũng được, nhưng tuyệt đối không được đặt Final, đúng chứ?)
Do một số trục trặc trong quá trình trích xuất dữ liệu, hệ thống Gamma Test đã tình cờ kết nối được với sóng điện từ của linh hồn Trần Thiệu Khanh, tưởng nhầm cậu là công dân thuộc hành tinh Zeta, cho nên đã kéo cậu vào không gian trò chơi.
Tuy nhiên chi tiết về những vấn đề này cũng là chuyện của rất lâu về sau, còn giờ thì cậu chỉ biết là mình đã xuyên không, hơn nữa còn chui vào một tựa game vô cùng xa lạ. Và thế là, hành trình phiêu lưu kỳ ảo như chính cái tên game của Trần Thiệu Khanh đã bắt đầu.
Lưu ý của tác giả:
1. Truyện được sáng tác dưới bối cảnh hoàn toàn hư cấu, không liên quan đến bất cứ sự kiện nào ngoài hiện thực, xin vui lòng không liên hệ thực tiễn.
2. Văn chương của mình rất sảng, có lúc sẽ hơi phi logic vì nội dung trong game đa số là mình bịa ra, mong cả nhà hoan hỉ đọc giải trí thôi nhé.
3. Cuối cùng là truyện không - có - H bởi vì mình hông biếc viết H. (Vậy nên hãy cùng giữ một tâm hồn trong sáng như những con thiên nga của Trai-cốp-xki nhó :3)
oOo
[Ngày đào hố: 27/5/2024] - [Ngày lấp hố: chưa biết]
BẠN ĐANG ĐỌC
[TÌNH TRAI] SAU KHI XUYÊN VÀO GAME NÔNG TRẠI TRỰC TUYẾN
General FictionTác giả: Quan Hi Thể loại: boylove, xuyên không, xuyên game, game thực tế ảo, chủ thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Trần Thiệu Khanh || Nhân vật phụ: Triệu Cảnh Thành (Asher) GIỚI THIỆU: Trần Thiệu Khanh là một chàng sinh viên ngành Nông nghiệp 21 tuổi...