Ăn uống no nê xong, Thiệu Khanh liếc nhìn thanh thể lực đã đầy ắp 1000 điểm của mình, nụ cười trên khóe miệng cậu lại càng thêm thỏa mãn. Đúng là cái gì khó, có NPC lo.
Hệ thống Gamma sau khi chứng kiến toàn bộ quá trình cọ cơm vô lý này: ...
Bây giờ nó báo cáo lại bug cho nhà phát triển thì còn kịp không nhỉ?
Bữa trưa kết thúc, cả ba người lại đi ra ngoài tiếp tục với công việc còn dang dở. Trước khi chào tạm biệt Nancy, Thiệu Khanh đã tặng cho cô một bó hoa mà cậu gom được lúc cắt cỏ trong rừng coi như cảm ơn vì bữa ăn, đổi lại là điểm thiện cảm tăng lên 7/500.
Quay về với mảnh vườn hoang sơ của mình, Thiệu Khanh nhanh chóng bắt tay vào dọn dẹp. Đầu tiên là cắt hết cỏ dại, sau đó là đập hết đá đi, rồi lại xới đất bằng cuốc đất, cuối cùng là múc nước làm ẩm đất.
Hì hục gần mười lăm phút, cuối cùng Thiệu Khanh cũng dọn xong một mẫu ruộng nhỏ gồm chín ô vuông vuông vức.
Trưởng làng nhìn thửa ruộng được dọn dẹp sạch sẽ xong, ông hài lòng nói:
"Làm tốt lắm, đây là một ít hạt giống lúa mì, cháu hãy thử trồng chúng đi."
Bảng thông báo [NPC Jones tặng cho bạn hạt giống lúa mì x10, phân bón x10, hãy nhận nó] đầy quen thuộc của hệ thống lại nhảy ra. Thiệu Khanh nhanh tay nhấn vào nút [OK], sau đó, hạt giống đã xuất hiện ngay trong túi đồ của cậu.
Cậu bước đến gần thửa ruộng, nhấn vào biểu tượng hình cây lúa hiện trên đó, trong thoáng chốc, một cây lúa đã được trồng xuống đất.
Làm tương tự với tám ô ruộng còn lại, trồng cây xong rồi rắc chút phân bón, bón phân xong thì cuối cùng nhiệm vụ trồng trọt cũng hoàn thành.
Thời gian tăng trưởng của cây trồng là một phút, trong lúc chờ lúa chín, trưởng làng lại dẫn cậu ra bờ ao gần đó:
"Bên cạnh các đơn hàng về nông sản, làng chúng ta cũng nhận được rất nhiều đơn hàng thủy sản. Vì vậy, học cách câu cá cũng vô cùng quan trọng. Đúng lúc bác có dư một chiếc cần câu, cũng đủ dùng cho người mới bắt đầu như cháu. Hãy nhận lấy đi."
Nói rồi trưởng làng lại tặng cho Thiệu Khanh một cái cần và mười con giun mồi, bắt đầu sự nghiệp câu cá của cậu.
"Bước đầu tiên để câu được cá là cần phải giữ trạng thái bình tĩnh." - Thiệu Khanh quăng dây câu xuống ao theo lời hướng dẫn của trưởng làng. Cậu đứng đợi tầm bảy giây, dưới ao đã có dấu hiệu cá cắn câu.
Thiệu Khanh vội vàng giật mạnh cần câu.
Sau đó câu được...
một nhúm lục bình.
Trần Thiệu Khanh: ?
Cậu cất mớ lục bình ấy đi, tiếp tục quăng dây lần thứ hai.
Ở lần thả câu này, thời gian chờ cũng tương tự với lần trước. Khi cậu nhẩm đếm đến số bảy, dây câu lại bị giật mạnh xuống.
Thiệu Khanh kéo cần vô cùng dứt khoát, móc câu bay vút lên không trung, kéo theo đó là một...
Ờm, chiếc lon rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TÌNH TRAI] SAU KHI XUYÊN VÀO GAME NÔNG TRẠI TRỰC TUYẾN
General FictionTác giả: Quan Hi Thể loại: boylove, xuyên không, xuyên game, game thực tế ảo, chủ thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Trần Thiệu Khanh || Nhân vật phụ: Triệu Cảnh Thành (Asher) GIỚI THIỆU: Trần Thiệu Khanh là một chàng sinh viên ngành Nông nghiệp 21 tuổi...