khởi đầu

114 1 12
                                    

Ê mấy mé, tui viết tóm tắt dài quá nên lúc đăng lên có bị mất một phần ý ( khá nhiều á) nên mấy bà đọc lại hộ tui nhe :33

# tóm tắt: Nam và Quang là hai hót boy trường nổi tiếng từ năm cấp mầm non, hai người không chỉ tình anh em thắm thiết đậm sâu mà không những đẹp trai tài giỏi mà còn là những cầu thủ phi phai chuyên nghiệp. con gái trong trường nhỏ nào cũng mơ tưởng được sớ rớ vô hai chàng trai đẹp mã lại ngầu lòi này, thậm chí còn có cả clb viết truyện về hai anh ngôn - đam gì cũng có, và otp siêu to bự được ưa chuộng nhất trong trường chính là NAM-QUANG, mỹ nam với nụ cười tỏa nắng × cường thụ mỏ hỗn đáng yêu :)) otp NQ chưa bao giờ là hết hót đến nỗi còn có một bài ca phi phai rap về tình cảm của hai người vô cùng cảm động do một nữ bí thư trong trường sáng tác và được thể hiện bởi giọng ca bảy màu của nam sinh mới đăng cai nam sinh thanh lịch 2024 trình bày. lời ca chứa đựng tình cảm dạt dào đầy âu yếm kết hợp với giọng nam cao thanh như chim ruồi hót líu liu, tất cả tạo nên như chốn thần tiên xứ lạ cho những người nghe thấy. buổi vân nghệ hôm đấy đã tiếp sức cho những con dân đu otp trở nên dũng mãnh hơn bao giờ hết nhưng cũng đồng thời kéo theo một fan đông đảo khác đu otp NQ. ấy vậy mà Quang, nam thần bóng đá lại không hề biết đến cái otp kia, cậu chỉ biết mình nổi tiếng vl và ngon zai hết biết cùng tài năng chơi phi phai thiên bẩm của mình, còn Nam anh em chí cốt với Quang hóa ra là người giật dây lan truyền hint Nam×Quang đến với mọi người. bởi chính bản thân cậu đã yêu cậu bạn tri kỉ này, giờ nói tiếng yêu chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. cứ tưởng mọi thứ cứ như thế mà trôi đến khi cặp Nam×Quang thành sự thật, ấy vậy mà một tên cao ngang ngửa với Nam cũng nhập hội làm đảo lộn hết cuộc sống tươi đẹp của tình bạn hai người, là kẻ đã lấy cắp được trái tim của Quang và đưa cậu lên giường :))). kẻ đó từ nông thôn lên thành phố, học thức bình thường chẳng có gì đặc biệt ngoài tài năng chơi phi phai 2 phút là thua, và khả năng vô duyên xuyên việt của mình :)))) .

vậy liệu Nam có dành lại Quang từ tay người đó không ? hãy đọc truyện nhé :))

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Ngày nhập học đã đến, trong không khí vui đùa hỗn loạn của học sinh có kèm theo tiếng cười giòn tan của hai cậu trai nọ, như đóa hoa sen nở rộ dưới ánh bình minh - Nam cậu thiếu niên có nụ cười ôn nhu với đôi mắt điềm đạm đang nhìn cậu trai bên cạnh chơi lửa chùa bằng con mắt trìu mến vượt xa cả tình bạn đơn thuần của tuổi học trò, cậu trai bên cạnh mắt láo liên chăm chú chơi lửa chùa chính là Quang, vẻ mặt lạnh lùng nhưng nụ cười đắc thắng trên môi đầy tinh nghịch. Hai người chính là chiến thần chơi phi phai là anh em gắn kết nhờ lừa chùa trong lời đồn, bằng kinh nghiệm chơi phí phài từ lúc lên 5t, cả hai đã cùng nhau chiến đấu, xông pha không chừa một trận chiến sinh tử nào. Dù die cả trăm nghìn lần hai người vẫn đứng dậy xả súng hào hùng vào kẻ thù và chiến thắng ngoạn mục trước những bàn thua trông thấy. Nhưng họ đâu chỉ nổi tiếng nhờ tài năng chơi lửa chùa tài ba, họ còn nổi tiếng bởi sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của chính mình, cả hai như lửa và nước nhưng lại hòa hợp nhau đến kì lạ. Nếu nét đẹp của Nam dịu dàng như những giọt sương mới nhú thì nét đẹp của Quang lại như là ánh lửa (chùa) thuần túy mãnh liệt đầy sức sống.  Cả hai như ông vua hoàng tử trong ngôi trường cả hai đang theo học, vừa giỏi giang vừa đào hoa cả hai như là nhân vật chính trong thế giới tuổi học trò, gái xếp hàng chờ họ đến trường trải dài hơn 10 cây số :)) thậm chí trong trường còn có hẳn clb 10 nghìn thành viên từ học sinh các trường khác tham gia, clb mang tên "NQ i love u" chuyên săn ảnh hai người và viết fanfic về Nam và Quang cung y/n đồ luôn, đam ngôn gì đủ cả. Nhưng cặp được săn đón nhiều nhất và ảnh hint bán có giá nhất chính là Nam×Quang, Nam mỹ công × Quang cường thụ mỏ hỗn :)). Ai ai cũng ngưỡng mộ, thầm thương trộm nhớ hai nam thần của trường, đến nỗi lễ đăng quang nam sinh thanh lịch của trường còn có nguyên bài rap kết hợp nhạc bolero viết về chuyện tình của họ, được chắp bút lời ca bởi nữ bí thư của lớp 11a, cùng với giọng ca trời phú líu liu của nam sinh thanh lịch được đăng quang năm nay. Tất cả được hòa trộn lại bởi máy xay sinh tố ngọt ngào không kém phần da diết và đầy thân thương. Dẫu vậy cả thế giới biết đến otp Nam×Quang nhưng riêng chính chủ - Quang (lửa chùa) lại không hề hay biết bản thân bị ship với anh em kết nghĩa phi phai trí cốt của mình. Cậu chỉ biết mình đẹp trai vl, ngầu lòi vl, và tài năng vãi lòn thôi :)). Nhưng Nam thì khác, không những biết rõ mà còn là kẻ giật dây mang Nam×Quang đến với nhà nhà, còn là một kẻ chuyên tạo hint để mấy người trong cộng đồng bú lòi lìa :)) . Bởi Nam đã yêu Quang từ rất lâu, làm như thế chỉ khi nói lời yêu thì Quang đỡ bỡ ngỡ ( ổng có biết đâu khéo sốc phản vệ chớ chẳng đùa ). Cứ cái đà này có lẽ câu nói " Tôi thích cậu " chẳng mấy mà sẽ bật ra khỏi miệng mà thôi. Nhưng đó là dự tính của Nam, còn cuộc đời máu chó nó lại rẽ sang hướng khác, mang cả Nam và Quang đến một chân trời mới. Chân trời mệt mỏi mang tên 81kg cao 1m8 :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

le lói ánh nắng vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ