Chap 1

1K 48 6
                                    

      Tôi là một người không giống các bạn đồng trang lứa, từ nhỏ tôi đã chứng kiến vô số lần ba đánh mẹ tôi, bà ấy đã rất khổ sở để chống chọi và bảo vệ tôi. Một ngày vào nhiều năm về trước, trong lúc giằng co kháng cự khi bị chồng mình bạo hành thì mẹ tôi đã sơ ý hại chết ba của tôi, người phụ nữ ấy run lên cầm cập khi đã xuống tay với chồng của mình. Trong lúc hoảng loạn, tôi thấy ánh mắt của mẹ dần trở nên điên dại, bà đột nhiên bật cười thật lớn rồi quay sang nhìn tôi. Bà mấp máy vài từ tôi không rõ, hình như là 'Hãy tự lo cho bản thân nhé con trai, mẹ yêu con' và khi kết thúc câu nói, mẹ của tôi đã đâm con dao dính đẫm máu của người chồng tệ bạc vào tim của mình. Bà gục ngã ngay lập tức. Tôi chỉ biết đứng yên nhìn hai cái xác lạnh lẽo của ba và mẹ cho đến khi có hàng xóm vì tiếng động lớn mà chạy sang nhà.

      Lúc ấy, một đứa trẻ 10 tuổi như tôi đã sốc đến độ không thể nói chuyện một thời gian dài. Cảnh sát đã giải quyết việc đó rất nhanh chóng, tôi được gia đình của dì mình nuôi dưỡng. Bắt đầu cho một cuộc sống đầy rẫy những đòn roi vô lý từ gia đình người dì đó. Thú thật thì gia đình ấy rách nát hơn tôi tưởng, bà dì của tôi là một kẻ nghiện cờ bạc còn chồng bà ta lại là một kẻ đào hoa, dù bản thân đã có vợ nhưng ngày nào cũng đều đặn dắt một cô gái khác nhau về nhà và ngang nhiên làm chuyện người lớn. Con cái không được dạy dỗ đàng hoàng nên chúng đã rất xấc xược, thường xuyên giành đồ ăn và đánh tôi nếu chúng khó chịu một chuyện gì đó. Mụ đàn bà kia nếu thua bài bạc sẽ về nhà và đánh đập tôi vô cớ à đúng rồi tôi cũng bị đánh bầm dập cả khi bà ta bực bội về chuyện gã chồng lăng nhăng của mình đem gái về nhà. Chuyện gì đến cũng sẽ, người đàn ông kia đã không hứng thú với vợ mình nên liền ly hôn và rời đi.

      Tôi bị bạo hành liền tù tì ba năm và vào ngày nọ, tôi đã dựng lên một kế hoạch hoàn mỹ để giết chết ba mẹ con độc ác ấy, từng người đều ngã xuống trước con dao của tôi. Một phát ngay tim khiến cho họ muốn trăn trối cũng chả được, tôi khi xong chuyện đã dọn dẹp hiện trường và nguỵ trang cho mình lớp mặt đẫm nước mắt cùng sự sợ hãi giả tạo đến sở cảnh sát báo án. Đương nhiên là vụ án kết thúc với kết luận 'Người đàn bà điên giết con và xém giết cả cháu của mình, cậu bé may mắn chạy thoát khỏi tử thần'

       Trở lại với hiện tại, tôi tên Kim Taehyung, 18 tuổi và hiện đang yêu thầm cậu bạn lớp trưởng của lớp tôi. Làn da trắng cùng với đôi môi đỏ mộng luôn khiến tôi nảy sinh cảm giác muốn giam cầm cậu lại, trở thành báu vật của riêng mình . Cậu bạn trong lời kể của hắn là Jeon Jungkook, một học sinh có thành tích học tập siêu giỏi và luôn hoà đồng với bạn bè.

      "Taehyung ơi cậu nộp bài nhé"

      "Ờ được được, tớ gửi cậu này" - Mải mê ngắm nghía cậu nên hắn đã vô tình đứng hình mấy giây cho đến khi nghe giọng của cậu. Hắn thật sự là rất muốn nghe giọng nói ngọt ngào ấy rên rỉ dưới thân hắn nhưng hiện tại Kim Taehyung vẫn chưa thực hiện được ước muốn.

      "Nè sao cậu dám trò chuyện với tên Taehyung quái gỡ đó vậy, mọi người trong lớp lo cho cậu nên mới nhờ tớ nói đó, cậu ta là một người lập dị. Khuôn mặt đẹp trai nhưng lại luôn bày ra một vẻ mặt muốn giết tất cả mọi người nếu ai dám bước gần khiến ai ai cũng thấy sợ khi đứng gần cả, Jungkook à cậu nên né cậu ta ra nhé" - Jeon Jungkook vừa thu bài ở bàn hắn liền bị cô bạn của mình kéo về một góc và luyên thuyên một tràng dài khiến cậu hoang mang. Vừa định hình lại thì cậu lên tiếng

       "Thôi nào Jami, cậu ấy cũng là bạn cùng lớp với chúng ta mà, đừng nói vậy chứ, vả lại tớ lại gần cậu ấy cũng thấy bình thường nên cậu không cần lo cho tớ đâu nhé"

      "Đúng là Jungkookie mà, cậu lương thiện quá rồi"

      Những hành động tưởng chừng như bình thưởng giữa những người bạn thân của Jeon Jungkook và cô bạn Jami lại làm hắn khó chịu kinh khủng, hắn thật sự rất muốn đem cậu giấu vào một nơi nào đó chỉ có mình hắn biết. Rồi không lâu nữa Jeon Jungkook sẽ thuộc về một mình hắn, Kim Taehyung.

..............

_____________________________

Tuy chưa hoàn fic kia nhưng tui lại muốn viết fic này để thoả mãn bản thân kkk
Tìm mãi không thấy có nên tui mới mạnh dạng viết
Có gì mn góp ý cho tui nha
Khi đọc xong, mn cho tui xin 1 ⭐️ nheee
Iu mn nhìu ạaa🫶🫶

Taekook| Shortfic - Điên cuồng chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ