-Sáng hôm nay trời trong xanh , nhưng lòng cậu thì nặng nề vô cùng , nhớ lại sự việc hôm qua người cậu vẫn có chút gợn sóng , phòng cậu là phòng đầu tiên , đối diện là phòng Fourth sau đó trong cùng sẽ là phòng Ford.
Hiện tại chỉ mới 7h15' , Keen sáng nay có tiết lúc 8h30' bình thường cậu sẽ đi cùng Ford tới trường vì 2 người cùng khoa , nhưng có lẽ hôm nay cậu phải đi 1 mình rồi , cậu bước đến gõ cửa phòng Ford.Keen: Ford ơi mày ổn hơn chưa ( gõ và gọi nhiều lần )
- Không một tiếng động nào được phát ra sau câu nói đó ,cậu lo lắng đẩy cửa vào thì thấy cửa không khóa , đưa mắt nhìn vào trong thì thấy 1 thân hình đã nằm dưới sàn lạnh từ bao giờ tay còn đang ôm 1 bức ảnh , Keen có thể nhận ra đó là ảnh của Ford chụp cùng bame , ( Keen tiến đến gần đỡ bạn lên nệm ).
Keen: không xong rồi sao mà nóng như này assisss .
( cậu nhanh chân chạy đi nấu nước , lấy thuốc hạ sốt cấp tốc )- vô tình gây ra tiếng động lớn lúc chạy Fourth cũng đã dậy xuống lầu hỏi Keen xem sảy ra chuyện gì , biết bạn sốt Fourth cũng chạy lại giúp 1 tay , tay chân cuốn cuồn ( người nấu cháo , người nấu nước )_________
-sau khi hoàn tất những việc có thể làm cậu mới yên tâm để lại cho Fourth chăm còn mình thì phải lên trường ngay .
Keen: thôi xong trễ mất tao đi trước mày chăm nó nha Fot có gì nhớ gọi tao.
Fourth: đã nghe, mày làm như có ênh mày là bạn nó vậy
Keen: ờ ờ xin lỗi , tao đi đây.
______________________
- Trên đường đến trường cậu đã nhớ tới hình ảnh Ford ôm bức hình đó , bao nhiêu kí ức như một cuộn phim tua lại , cậu nhớ đó là ngày hè tháng 6 của năm 2010 .
___________________-Chiang-Mai 14-06-2010
- Là ngày bé Keen gặp được bé Ford , vì đạt được thành tích tốt ở trường nên bame đã thưởng cho Keen đi công viên chơi ngày cuối tuần, bé đang chạy nhảy vui vẻ với quả bóng bay của mình thì lỡ va vào 1 bạn nhỏ khác , khi 2 đứa ngã xuống bóng bay của Keen cũng vì vậy mà tuột mất , bé khóc to lắm còn chưa nhìn mặt người đã ngã cùng mình nữa , đang uất ức thì có 1 bàn tay mềm mịn trắng xinh đưa tới cho bé 1 quả bóng khác .
...: tớ xin lỗi cậu nha , tớ đền cho cậu đấy.
Keen: ơ ơ 😳( đơ )
BẠN ĐANG ĐỌC
SeaKeen || Love Me Tender
Lãng mạnTrước đó là em , hiện tại là em , sau này vẫn sẽ là em . Mãi Mãi. - Truyện kể về chuyện tình của cặp đôi đồng niên , Anh là vận động viên cầu lông , Em là đội trưởng đội cổ vũ , còn có những nhân vật khác sẽ đc tiết lộ theo từng chương #SeaKeen. ...