Part12: Khi đêm đến(1)

53 14 2
                                    

" gì chứ sao có thể trùng hợp như vậy "

" đó gọi là định mệnh nó bé iu"

" mà anh này em thấy hình như Ashi có tình cảm với anh đúng không "

" không có đâu em đừng suy nghĩ nhiều ,chỉ là bạn từ nhỏ thôi , lúc nhỏ em cũng chơi với cậu ấy mà "

" không hề nhé , e chơi với cậu ta lúc nào "

" chứ không phải sao , lúc anh gặp em , là em đi cùng cậu ấy mà "

" lúc đó em rất thích chơi với bác Sea bác ấy dịu dàng cực luôn , thấy bác ấy đang tập cầu cho anh nên em mới lại gần vô tình lúc ấy Ashi cũng đến "

" đừng gọi là bác nữa , gọi là ba nhỏ được rồi "

" cơ hội "😒

" anh là vì câu nói của em mà quyết tâm thành vận động viên cầu lông chuyên nghiệp đấy "

"???? câu gì cơ , em chẳng nhớ"

" em nhìn anh , nói là anh chơi rất giỏi , nhìn rất đẹp trai , lớn lên nếu phải lập gia đình em sẽ cưới anh làm chồng em "

" ê neeeeeee đừng có điêu , con nít nào mà nói như vậy , có anh thì có hứ "

" ơ anh nói thật đó ( hôn vào má Keen )"

" đồ đáng ghét ( ngại )"

" ô hô ngại cơ đấy có gì của em mà anh không thấy rồi"

Đang chim chuột với nhau thì bên ngoài có âm thanh bước chân đến gần , là Fot.

" nè con heo kia rớt xuống nước rồi bất tĩnh luôn hay sao vậy , dậy đi chiều rồi , còn có việc phải làm đó "

Keen hốt hoảng đẩy Sea ra vội bận đồ vào

" A tao dậy rồi quên mất , mày xuống trước đi tao xuống ngay "

Sea khó hiểu vội hỏi

" em đi đâu , gấp vậy sao "

" em có chút việc với mấy đứa , đáng lẽ là đi buổi trưa mà giờ chiều luôn rồi , có gì anh về trước đi nhé , em sẽ giải thích sau "

"anh không đi cùng được sao "

" thôi mà em sẽ về ngay na~~"

" được rồi có gì phải gọi anh nhé "

" dạ "

" nhớ bận áo lạnh , che chắn kín vào , nhất là chỗ này ( chỉ vào cổ Keen )

" a~~~~ cái anh này ( đánh tay Sea ) "

Sau khi Keen đi với bạn mình Sea cũng trở về nhà , bước vào nhà đã thấy 2 con báo ngồi đợi .

" e hèm ai đây ta "

" là người ngủ nhà vợ khi lần đầu gặp đó P'Mark"

" được phết nhờ , đúng là em của ta "

" hai người đừng có sà lơ , em chỉ sợ em ấy bị bệnh nên ở lại xem sao thôi"

" em ấy nữa cơ "

" chắc tao tin "

" mày tự coi cái cổ mày đi nhé em "

" giật gió đó ba , rơi xuống nước trúng gió "

SeaKeen || Love Me TenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ