Siêu sao, tính cái gì?!
Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
Thể loại: hiện đại, minh tinh, trọng sinh
Biên tập: cuopbienmap, Ageha (73, 75, 76, 77, 79, 83, 85)
Beta: Ageha, Bạch tuộc
Designer: Ant <3
Chương 1. Ngôi sao trẻ thay đổi.
Tháng ba trời vẫn còn se se lạnh.
Trong phòng hóa trang của đài truyền hình 'Tinh Không', các nhân viên tới lui mà không chút lộn xộn, trên mặt mỗi người đều mang nụ cười chuyên nghiệp, sẵn sàng ứng phó với các nghệ sĩ sắp có màn trình diễn.
"Chị Giản", một nhân viên trang điểm đến gần nữ đạo diễn đang đứng cạnh cửa, hạ giọng xuống nói "Một thành viên của nhóm nhạc Thiên Không còn chưa đến."
Giản Nhã nhíu mày, nhìn một lượt các ngôi sao đã chuẩn bị kĩ càng. Trong trí nhớ của cô, Thiên Không là nhóm nhạc hai thành viên, một trong hai người đó thì cô không nhớ ra.
"Là ai chưa đến?" Giản Nhã giữ nguyên nét mặt hỏi, khóe mắt đảo qua cậu thanh niên đang nghịch điện thoại ở ghế salon.
"Là Đan Á Đồng." Giọng chị trang điểm đầy bất mãn, "Nghe thành viên trong nhóm nói cậu ta còn đang trên đường, là bị kẹt xe".
Giản Nhã liếc đồng hồ "Mười phút nữa là chính thức ghi hình rồi, lúc đó mà còn chưa tới thì coi như xong."
Chương trình của đài 'Tinh Không' có tỉ suất xem rất cao, đối với những nghệ sĩ nhỏ thì đây chính là cơ hội tốt để nâng cao địa vị, nên việc một người mới chưa mấy tên tuổi vô cớ lỡ hẹn là chuyện trước nay chưa hề có.
Chị trang điểm gật đầu, xoay người bắt đầu trang điểm cho MC.
Giản Nhã khẽ nhíu mày, Đan Á Đồng là người nào?
Nhớ lại bài báo xôn xao dư luận gần đây, hình như là chuyện một ca sĩ chưa nổi tiếng hát nhép. Đối với người này thì ấn tượng của cô chỉ dừng đến đó, ngay cả gương mặt ra sao cũng không nhớ rõ.
Thành viên còn lại, Nguyên Văn, cô lại khá hiểu người này, giới truyền thông đánh giá cậu ta khá cao, dù sao thì ngoài gương mặt cậu chàng vẫn còn có vài nét thu hút khác, khi đối diện với giới truyền thông so với Đan Á Đồng thì vẫn là hiểu biết hơn. Trong giới này, nếu không có thủ đoạn liệu có thể nâng cao địa vị sao.
Giản Nhã đứng bên cửa sổ nhìn xuống phía dưới chân mình, những chiếc xe sang trọng đang từng chiếc từng chiếc một đậu vào mép đường dành riêng cho các ngôi sao của nhà đài. Cô lẳng lặng quan sát những người nghệ sĩ hào quang lấp lánh đang đi đi lại lại. Nhìn vào cửa sổ có thể thấy được sự mỉa mai từ trong đáy mắt cô in hằn lên đó. Tỏa sáng thì sao chứ, một khi sơ ý thì cũng ảm đạm mà rơi xuống, dưới vô số ánh sao bị người đời quên mất.
"Xin hỏi, phòng trang điểm ở đâu ạ?" Một giọng nam nhẹ nhàng vang lên đằng sau.
Giản Nhã quay đầu lại, chợt thấy nao nao lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SS,TCG?!(hoàn)
Non-FictionSiêu sao, tính cái gì?! Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: hiện đại, minh tinh, trọng sinh Biên tập: cuopbienmap, Ageha (73, 75, 76, 77, 79, 83, 85) Beta: Ageha, Bạch tuộc Designer: Ant <3