Vệ Mính nhìn Đan Á Đồng dáng vẻ nhàn nhã trong lòng có liền khó chịu. Vệ Mính tham gia làng giải trí đã được ba năm thế nhưng lại vẫn không bằng một người mới vào nghề, bị la mắng đến độ phải có người mới nói giúp mình, con người này cho mình là ai chứ?
Che dấu sự khó chịu trong lòng, Vệ Mính miễn cưỡng cười nói "Cho em một cơ hội nữa, em nhất định sẽ diễn tốt." Ánh mắt cũng không cam lòng đảo qua người Đan Á Đồng.
Ở đây phần lớn là những người đã lăn lộn trong ngành giải trí nhiều năm, đương nhiên rõ hành động vô tình lúc nãy của Đan Á Đồng đã làm cho nghệ sĩ hạng A trong giới này mất hứng. Trong lòng Tiếu Kỳ Thậm càng thêm không thoải mái, người hắn yêu mến sao có thể để người khác dùng ánh mắt đó mà nhìn được, ánh mắt hắn phát lạnh "Đạo diễn Lý, chúng ta tiếp tục."
Cảnh quay bắt đầu, Tiếu Kỳ Thậm không còn khách khí giống như mấy lần trước, mà lần này hắn không che dấu vẻ khó chịu của mình, mấy đầu camera hạ xuống, diễn xuất của Vệ Mính bị Tiếu Kỳ Thậm chèn ép tới độ không thể nổi bật lên được.
Trong giới giải trí, không nhất định phải dùng ngôn ngữ hay bạo lực để giáo huấn một người, mà là dùng diễn xuất để bức bách người đó, đây là một thủ đoạn trong giới mọi người đều ngầm hiểu với nhau.
"Vệ Mính! Nếu cô không muốn diễn thì để tôi đi lấy cơm ăn, có mặt đẹp trong giới này cũng không ít, còn là diễn viên hạng A nữa, diễn cái kiểu gì thế hả!" Lý Nam rít lên. Đan Á Đồng cầm lấy tập kịch bản che trên mặt, giọng nói mang theo một tia mơ hồ, không kiên nhẫn nói "Lý đầu gỗ, anh gào cái gì hả, anh cho mình là diễn viên đóng phim ngôn tình sao?!"
"Pặc!" Tập kịch bản trong Lý Nam rơi trên mặt đất, hắn không dám tin mà quay đầu lại, nhìn chòng chọc vào tập kịch bản trên mặt thiếu niên. Những lời này, chỉ có người kia mới nói như vậy. Thiếu niên này không thể nào biết được tên hiệu đó, bởi vì ngoại trừ người đàn ông kia, không có ai dám gọi hắn như vậy.
Đan Á Đồng nói lời này dù không lớn nhưng cũng đủ để những người chung quanh nghe rõ ràng. Có lẽ ngoại trừ Lý Nam và Liêu Nhiễm, tất cả mọi người đều cho rằng Lý Nam tức giận vì người mới kiêu ngạo này.
Vệ Mính cúi đầu che đi sự vui vẻ của khóe miệng, một người mới nổi lại dám giỡn mặt với đạo diễn hàng đầu quốc tế, cô ả phải nói thằng nhóc này không có đầu óc sao? Thật không rõ, một thằng nhóc như vậy sao có thể trong một thời gian ngắn mà leo lên được bước này. Chẳng lẽ đúng như lời đồn, Đan Á Đồng này là người được Đường Nguyễn Khanh bao?
Không giống như những người khác kinh ngạc, Tiếu Kỳ Thậm lại có vẻ bình tĩnh rất nhiều, ánh mắt của hắn rơi trên người Lý Nam, biểu lộ của Lý Nam cũng không phải tức giận, càng giống... khiếp sợ nhiều hơn. Dường như những lời này đối với ông ta có ảnh hưởng rất lớn. Nếu không phải tình cảm của Lý Nam và vợ con rất tốt, hắn thật sẽ nghi lời này là do tình nhân của ông ta nói ra.
Không khí quỷ dị bốn phía làm cho Đan Á Đồng từ cơn mơ màng tỉnh lại. Cậu ngồi dậy, lấy tập kịch bản trên mặt ra, chống lại tầm mắt cực nóng của Lý Nam, sợ tới mức toàn thân giật mình một cái "Đạo diễn Lý, anh đừng dùng loại ánh mắt này nhìn em, rất lạnh đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
SS,TCG?!(hoàn)
Non-FictionSiêu sao, tính cái gì?! Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: hiện đại, minh tinh, trọng sinh Biên tập: cuopbienmap, Ageha (73, 75, 76, 77, 79, 83, 85) Beta: Ageha, Bạch tuộc Designer: Ant <3