Chapter 2

"hey maloi it's okay nandito pa kami your not alone." Sabi ni y/n sakin and she held my hand. Y/n let's go of me from the hug and goes to a chair and sits down and everyone was silent. "Okay we need a plan." Sabi ni colet braking the silence.

"Okay I have an idea." Sabi naman ni y/n and tumingin kaming lahat sakanya.Tumayo si y/n and says "Kailangan nating pumunta sa roof that's the only safe place I know." Sabi ni y/n and tumango kaming lahat. "Wait pero how are we gonna get out of this room? Ang daming zombies dun sa labas." Tanong naman ni Sheena. "I know a way to get to the roof."Sabi ni y/n. "Okay lets go na." Sabi ni colet and we all nod.

Y/N POV

Bago kami lumabas pumunta ako Kay maloi and I held her hand. "Maloi I want to give you something bago Tayo lumabas and she looks at me and tilt her head. I took my name tag from my pocket and gives it to her. "Y-yn.." Sabi naman ni maloi and I looked at her. "Maloi promise me you will survive. If something happens to me out there promise me na Hindi moko makakalimutan." Sabi ko sakanya. "Y/n ano ba don't say that. And I will never forget you." Sabi naman Sakin ni maloi and I smiled at her. "Guys Tayo na." Sabi ko and I grab a mop and broke it in half para it has a sharp spot on it. Lumabas na kami ng room and it felt weird Kasi walang zombies. "Huh wait lng guys it feels weird bat walang zombies?" Sabi ni colet. "Whatever Tayo na baka dumating pa yung mga zombies na Yun eh."Sabi naman si Stacey at pumunta na nga kami sa door ng rooftop.

--------------------------------
YAN MUNA GUYS BUKAS ULIT OR MAMAYA YUNG NEXT CHAPTER