MALOI'S POV
Nasa door na Kami ng rooftop and y/n is trying to open it but it's locked "sh*t guys it's lock" sabi nya y/n. "F*cking hell nakalimutan ko si ate aiah!" Y/n said and nagulat kaming lahat. "Kapatid mo si aiah?!" Tanong naming lahat Kay y/n "well step sister. Kailangan ko syang balikan!" Y/n looks at me at kisses my forehead and I was shocked for what she did bago pa ako makapagsalita tumakbo na si y/n pababa. "Y/N!" sigaw ko and I heard a door opening and pagtingin ko bukas na yung rooftop door. Pumunta na kami sa rooftop.
Y/N'S POV
Tumatakbo ako papunta sa 1st floor Kasi college class yung 1st floor. Tumitingin ako sa likod at Nakita Kong ang daming zombies humahabol sakin.
FAST FORWARD
Nakadating na ako sa 1st floor and went to ate aiah's class pag ka pasok sa room ni ate aiah Nakita ko sya nakatago. "Ate aiah!" Sigaw ko at pumunta ako sakanya and I hugged her and she hugged me back. "Bunso kanina pa kita hinahanap." Sabi nya sakin. "Ate Tara na punta na Tayo sa rooftop nandon mga kaibigan ko" Sabi ko sakanya and she nodded.
FASTFORWARD
MALOI'S POV
Nakaupo lng ako sa gilid nang may biglang nagbukas ng rooftop door and it was y/n with ate aiah. Tumakbo ako agad Kay y/n and hugged her and she hugged me. "Don't worry na I'm back safe naman eh." Sabi ni y/n sakin and I nodded. Umupo na kaming lahat at Gabi na. "So what's the plan?" Tanong naman ni colet at tumingin Kay y/n. "Nakikita nyo yung forest na Yun? Dun Tayo pupunta apparently Kasi there are lest zombies sa forest so we need to go there." Sabi naman ni y/n. "WHAT?! pupunta Tayo dun lalabas Tayo dun ang daming zombies Hindi mo ba nakikita Tanga kaba?!" Sigaw naman ni Stacey Kay y/n "hoy Hindi ako Tanga! Sino kaya yung dahilan na naging zombie ang bestfriend ko?! Fucker!" Sigaw naman ni y/n Kay Stacey. Tumayo Nako sa pagkaupo ko at pumunta sa likod ni y/n and I rubbed her back to calm her down. "Did you just called me a fucker?!" Sigaw naman ulit ni Stacey Kay y/n "Yes I did." Sabi naman ni y/n at sumugod Kay y/n para saktan pero napigilan nila Sheena si Stacey.
FAST FORWARD
Nasa abandoned building na Kami na katabi lng ng school. There was zombies chasing us. Napa tigil kami dahil nakagat si y/n ng zombie. "Y/N!" Tumakbo ako agad Kay y/n. "Hey okay lng ako." "What Anong okay y/n nakagat ka." Sabi ko Kay y/n. Tumingin si y/n sakin and she kissed me nabigla ako and it made me tear up. "Diba Sabi mo Hindi moko makakalimutan kahit Anong mangyari? Maloi umalis na kayo please." Sabi ni y/n sakin and I Shaked my head "Hindi y/n Hindi ka naman iiwan!" Sigaw ko naman. Y/n looks at colet and colet nods. Colet took my hand "Tayo na maloi." "Ha?! Hindi! Hindi natin iiwanan si y/n!" Sigaw ni maloi. "Maloi sumunod kana Kay colet. Please lng umalis na kayo." Sabi naman y/n and bigla akong hinila ni colet. "Good bye maloi I love you ingat kayo.." rinig ko na sabi ni y/n na made me cry.
---------_---------------------------------------
Yan guys update ulit bukas please vote and comment what you think of this story thanks byee!!