2.

887 81 4
                                    

Thật ra nói thì nói vậy chứ, Moon Hyeonjoon biết mình chẳng có quyền gì mà làm chuyện đó.

Chỉ là... Cậu khó chịu khi thấy anh buồn mà thôi.

Lại một lần nữa anh Sanghyeok uống say, lần này không cần cậu đưa về, anh đã tự bước vào phòng stream lúc cậu đang chơi game, và tất nhiên là nguyên căn phòng giờ đây nặc nồng mùi rượu.

Vì đang stream nên cậu chỉ có thể liếc nhìn anh một cái rồi thôi, tay vẫn không ngừng thao tác trên bàn phím.

"Anh lại say hả anh Sanghyeok?"

"Hmm."

Lee Sanghyeok chẳng làm gì cả, chỉ đứng bên cạnh lặng lẽ nhìn cậu chơi, làm Moon Hyeonjoon toát hết mồ hôi. Cảm giác cứ như bị giáo viên đến dự giờ đột xuất ấy, run chết đi được.

Đưa mắt nhìn kênh chat thấy mọi người đều đang spam dấu chấm hỏi, cậu chỉ có thể giải thích tạm một câu: "Anh Sanghyeok say rồi mọi người ạ, chắc hôm nay em phải tắt sớm, xong ván này thôi nhé."

"Anh đâu có say, anh muốn xem Hyeonjoon chơi tiếp mà."

Moon Hyeonjoon bất lực hết biết, để như vầy lát nữa ảnh làm gì đó xấu hổ thì cậu không gánh nổi cái tội "làm ảnh hưởng danh tiếng của thần" đâu. Làm ơn tha cho cậu đi mà.

Như đọc được suy nghĩ của cậu, tiếng donate ngay lập tức vang lên:

"Hyeokie huyng đừng quậy Hyeonjoonie của tụi em nữa mà."

Lee Sanghyeok nheo mắt, dường như tạm thời chưa thể bắt kịp với giọng nói vừa rồi. Anh kê mặt vào camera, mắt lờ đờ vô định.

"Đâu có quậy đâu."

Moon Hyeonjoon cười ha hả, giải vây cho anh: "Anh Sanghyeok uống say ngoan lắm đó, chỉ là hơi... trẻ con xíu thôi."

"Anh không có."

"Haha, thôi mình tắt stream đây nhé, tạm biệt mọi người."

Sau khi tắt máy, Moon Hyeonjoon mới quay sang nhìn anh bằng cặp mắt bất lực. Sao mà cứ uống say hoài vậy nè?

"Anh Sanghyeok."

"Hử?"

"Bộ anh đang thích ai hả anh?"

Lee Sanghyeok có vẻ bất ngờ, mắt anh hơi trừng to, rồi sau đó cười hắt ra như một đứa trẻ được cho kẹo.

Anh nói:

"Bị Hyeonjoonie phát hiện rồi sao."

...

Vậy là thằng Minhyung nói đúng, anh Sanghyeok có người mình thích rồi. Mà chắc vì chuyện gì đó nên gần đây anh mới như vậy, có thể người đó không thích anh. Ai mà lại không thích anh chứ?

"Người đó... Em có quen không anh?"

Cậu nhìn anh nghiêng đầu, vẻ mặt suy tư nghiền ngẫm. Anh suy nghĩ thật lâu, tưởng chừng như vài phút, hoặc có lẽ cũng chỉ mới vài ba giây, cậu nghe anh trả lời rằng:

Onker | Phải lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ