Giọng nói của người nọ nhẹ nhàng vang lên từ đằng sau.
Lần này không ai khác chính là Kim Ngưu người đã mở lời rủ cả nhóm tới quán của Thiên Yết. Để mà nói tới phong cách ăn mặc và dáng người thì chắc chắn chẳng ai qua nổi cậu ấy. Với chiều cao 1m78 nhưng lại sở hữu thân hình mảnh mai nên tất cả trang phục cậu ướm lên người đều đẹp. Mái tóc bồng bềnh màu hạt dẻ rũ xuống trán kết hợp với nước da trắng mịn màng như con gái Kim Ngưu được mọi người đánh giá rất cao cả về khuôn mặt. Có lẽ vì nhận thấy được ưu điểm về vẻ ngoài và cả đôi mắt tinh tế của bản thân nên Kim Ngưu lựa chọn đi theo con đường thiết kế. Quả thực đây là một lựa chọn đúng đắn của cậu. Trong hầu hết các năm đổ lại đây các tác phẩm thiết kế của Kim Ngưu đề ra thị trường đều có được sự săn đón đông đảo từ các tầng lớp thượng lưu vì vậy cậu lấy về cho mình không ít danh tiếng và tiền tài.Hôm nay như hầu hết những lần mà cả nhóm gặp mặt, Kim Ngưu vẫn ăn mặc như vậy "Sáng nhất hội". Phía trên là một chiếc áo sơ mi trắng tinh tế kết hợp chiếc thắt lưng bằng da ở ngang eo. Phía dưới là một chiếc quần jean đậm màu không quá thùng thình. Sự tương phản về cả màu sắc và kích cỡ khiến trang phục ướm lên người chủ nhân của nó vừa vặn và nổi bật đến kì lạ.
Người đẹp dù đi một mình vẫn đẹp nhưng có lẽ trong trường hợp này ta phải rút lại lời nói đó.Vì sao ư?. Một bàn tay kì lạ vòng qua mà ôm lấy eo nhỏ của Kim Ngưu. Một hơi ấm kì lạ lao tới ôm chọn lấy cậu từ phía sau. Một hơi ấm mà Kim Ngưu không thể nhầm lẫn với ai..... Chương Bạch Dương
Người này cậu có thể cảm nhận được cao hơn mình cả một cái đầu. Vòng tay khoẻ khoắn và săn chắc đang ôm lấy eo cậu và hơn thế nữa là mùi hương nam tính chỉ người ấy cậu mới cảm thấy được.
Dưới góc nhìn của mọi người xung quanh thì cặp đôi này đúng thật là sinh ra để dành cho nhau đó. "Đẹp đôi quá chừng!!!!" Một người cất giọng cảm thán.
"Chào, tôi đến cùng Kim Ngưu "
Giọng nói này Kim Ngưu chẳng hề xa lạ gì nữa đúng 100% là anh ta rồi.
"Lâu rồi không gặp mà hai người vẫn bám nhau như vậy ha" Song Tử giở nụ cười trêu chọc.
"Đẹp đôi ghê ha đáng ngưỡng mộ ghê~" Thiên Yết hùa theo
"
Đ-đẹp..đ-...đẹp đôi gì chứ ...ai mà thèm "Gương mặt Kim Ngưu thoáng chốc đỏ ửng như trái cà chua tới nỗi lời cậu thốt ra cũng lắp bắp. Ngại ngùng chẳng làm được gì, Kim Ngưu đẩy bàn tay vẫn bám lên người mình nãy giờ mà đùng đùng bước đi trước.Nhận thấy bộ mặt dễ thương của Kim Ngưu, Bạch Dương chỉ lắc đầu nở nụ cười chừ rồi cũng bước theo phía sau.
" Cua được người đẹp rồi sao?"
Thấy Bạch Dương ngồi xuống cạnh mình, Ma Kết chứng kiến sự việc nãy giờ mới cất tiếng hỏi."Chưa"Anh lắc đầu "sẽ sớm thôi" Chương Bạch Dương thành thật trả lời.
"Được rồi mọi người đến hết chưa vậy"
"Chạm chạp ghê á"
Song Tử ngồi không nãy giờ ngứa ngáy tay chân mà cất giọng.
"Thì họ bận cả thôi" Thiên Yết biện minh
"Ai rảnh rỗi như cậu" Bảo Bình khinh bỉ lên tiếng
"Này anh nói gì hả, anh nói ai rảnh rỗi?" Song Tử không chịu ngồi im mà lên tiếng đáp lại
Có vẻ lần này cả hai đều không ai chịu ai, Bảo Bình và Song Tử như chó với mèo mà lao vào công kích nhau bằng lời nói.
" Xem lại mình đi anh tốt hơn ai?"
" Rất nhiều người"
"Chứ không phải thừa thời gian đi lừa con gái nhà người ta hả"
"Đồ F*ck boy"
"Này nhé cậu thì tốt đẹp gì?"
"Tôi nói cậu ăn chơi đua đòi, suốt ngày đua xe cá cược này nọ đó thôi" Bảo Bình lớn giọng đáp trả.
"Này hai anh thôi đ-..."Nhân Mã lên tiếng cần ngăn
" Im đi cậu có quyền lên tiếng hả?" Cơn tức giận dồn lên não mà Bảo Bình không kiêng dè cả đồng nghiệp của mình lớn giọng.
"Hai đứa bay ồn ào quá"
Cuối cùng thì giọng nói ấy cũng vang lên. Giọng nói của người đàn ông quyền lực nhất hội. Đứng trước sự đàn áp nặng nề ấy thì Song Tử và Bảo Bình đang cãi nhau cũng phải im lặng mà trao nhau ánh mắt không mấy cam tâm.
Sư Tử chỉ khẽ liếc nhìn hai con người mới nãy còn lớn giọng giờ đã im thin thít mà chỉ lắc đầu ngán ngẩm. Khẽ nâng ly rượu mới gọi mà nhấp một ngụm.
"Chuyện gì ồn ào vậy?" Tiếng nói kì lạ khác vang lên
" Cuối cùng cậu cũng đến"Thiên Yết đáp lại
"Hai người lại cãi nhau đó hả?"
Đối với việc sử lí hai con người suốt ngày cãi cọ như chó với mèo kia là Song Tử và Bảo Bình, thì ngoài Sư Tử người có uy lực không kém chính là Xử Nữ. Có lẽ ngành nhà giáo đã ăn ngầm vào trong máu anh, nên cương vị là một giáo sư vẻ nghiêm khắc của Xử Nữ sẽ đánh gục hai con người tính nết trẻ con nào đó."Anh ta nói em trước đó anh" Nhìn thấy Xử Nữ Song Tử liền mách
"Tại tên đầu bạc đó kêu trước đó thôi" Bảo Bình cũng không kém lời.
Xử Nữ khẽ day day thái dương. Anh thề là đám nhóc trên trường đã làm anh đau đầu lắm rồi, mà giờ muốn nghỉ ngơi cũng gặp hai người này nữa. Lớn rồi mà tính nết lúc nào cũng như đám nhóc tí tuổi xuất ngày ganh đua nhau.
"Được rồi, làm hoà trước khi tôi chưa nổi điên với hai cậu"
" Anh ta phải xin lỗi em trước"Song Tử lên tiếng
"Đinh Song Tử!"
Gọi cả họ cả tên thế này thì Song Tử lành ít dữ nhiều, chỉ trách cậu sợ uy lực của Xử Nữ quá thôi.
"Xin lỗi"Song Tử nói nhỏ
"Haha... chỉ mới thế đã cụp đuôi"Giọng cười của Bảo Bình
Lần này là ánh mắt không mấy yêu thương của Xử Nữ dành riêng cho Bảo Bình.
"Xin lỗi"
"Xin lỗi cả Nhân Mã nữa"Xử Nữ ra lệnh
"Xin lỗi" Chẳng khác gì Song Tử, Bảo Bình cũng cụp đôi trước uy lực kinh khủng của Xử Nữ
"Dạ không sao"
"Lớn rồi mà như một đám con nít"Thiên Bình cũng không thể không lên tiếng
"Chỉ trách cậu già đó"Sư Tử được đà trêu chọc
Và thế là cả nhóm được một tràng cười đau bụng trước dáng vẻ ngốc nghếch của hai người nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
12CHD-bl+Au:Sunflower
General FictionTưởng chừng như tình yêu sẽ khiến người ta hạnh phúc, nhưng chẳng ai ngờ được đó lại chính là lọ thuốc độc giết chết chính họ.....